“อีเรียมซิ่ง” ฮาเบรคแตก “เบลล่า” นำทีมพลิกวิกฤตหนังไทยรายได้พุ่ง 100 ล้าน!?

“อีเรียมซิ่ง” ฮาเบรคแตก “เบลล่า” นำทีมพลิกวิกฤตหนังไทยรายได้พุ่ง 100 ล้าน!?

0

"อีเรียมซิ่ง” ฮาเบรคแตก “เบลล่า” นำทีมพลิกวิกฤตหนังไทยรายได้พุ่ง 100 ล้าน!?
 

อีเรียมซิ่ง เบลล่า     

       หากพูดถึงวงการหนังไทยหลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มดีขึ้นมีภ.เข้าฉายก็ต้องยอมรับบางเรื่องกวาดรายได้ตามเป้าและก็มีอีกหลายๆ เรื่องยังเจอวิกฤตหนัก กวาดรายได้ไปน้อยมาก แต่ล่าสุด “อีเรียมซิ่ง” ผลงานการกำกับฯ เรื่องล่าสุดของ "พฤกษ์ เอมะรุจิ" หลังจากที่ประสบความสำเร็จได้ดีจากเรื่อง “ไบค์แมน” ทั้ง 2 ภาคกวาดใจคนดูได้เป็นอย่างดีเปิดตัววันแรกสูงถึง 12 ล้านบาท 4 วัน กวาดไป 60 ล้านบาท
 

อีเรียมซิ่ง เบลล่า

    “อีเรียมซิ่ง” เป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของนักแสดงแถวหน้าและตลกมากฝีมือนำโดย “เบลล่า ราณี” พลิกคาแรกเตอร์ต้องมาเล่นตลกสุดโต่งในฐานะ "อีเรียมซิ่ง" และยังมี "แพท ณปภา, ค่อม ชวนชื่น, โรเบิร์ต สายควัน, บอล เชิญยิ้ม, โอ๊ต ปราโมทย์" ต่างกันช่วยกันแต่งเติมทำให้หนังมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น 



 

อีเรียมซิ่ง เบลล่า
อีเรียมซิ่ง เบลล่า

อีเรียมซิ่ง เบลล่า
 

    จากหนังตลกไทยที่ถือว่าเข็นออกมาได้ถูกช่วงเวลาหลังจากที่เลื่อนฉายมาตั้งแต่ช่วงกลางปี เรื่องราวของ "เรียม" ตัวอิจฉาประจำหมู่บ้านบางน้ำกร่อย เพราะเธอเติบโตมากับการถูกเปรียบเทียบกับ “แรม” พี่สาว ทำให้เธอมักจะคลุกคลีอยู่กับเพื่อนๆ และญาติๆ ที่เป็นผู้ชายมากกว่า ฝึกวิชาการต่อสู้ป้องกันตัวเป็นงานอดิเรก กระทั่งทุกอย่างเปลี่ยนไป เพราะการมาของแก๊งโจรฟันแดงที่ต้องหญิงสาพรหมจรรย์ไปสังเวยบูชา และเรียมก็คือเป้าหมายของพวกมัน ทำให้เธอต้องลุกขึ้นความสนุกจึงเริ่มต้น






อีเรียมซิ่ง เบลล่า
 

 

อีเรียมซิ่ง เบลล่า

     หากถามว่าอะไรที่ทำให้ "อีเรียมซิ่ง" ประสบความสำเร็จมากมายขนาดนี้ มีส่วนอย่างมากคือการแสดงของ "เบลล่า ราณี" เพราะนอกจากเป็นผลงานทางจอเงินแล้วยังเล่นได้ ฮา และไม่ห่วงสวยซึ่งไม่ค่อยได้เห็นเธอในมุมนี้สักเท่าไหร่ อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญ หนังเป็นแนวตลก เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่าย และเมื่อเกิดไวรอลพูดกันปากต่อปากก็ยิ่งทำให้เกิดกระแสเป็นวงกว้างอย่างรวดเร็ว
 

 

อีเรียมซิ่ง เบลล่า
 

       ล่าสุดผ่านไปเพียง 5 วัน “อีเรียมซิ่ง” กวาดรายได้ทะยาน 70 ล้านบาท ซึ่งก็ตอกย้ำได้ชัดว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังไทยในปี2563 เรื่องแรกโกยเงิน 100 ล้านบาทได้สำเร็จ และแฟนๆ ต้องเพิ่มชื่อ "เบลล่า" สู่ทำเนียบนางเอกหนังร้อยแบบไม่มีข้อกังขา ใครที่ยังไม่ได้ดู ฮากลิ้งพร้อมซิ่งทั่วไทยแล้ววันนี้ ยิ่งคอนเฟิร์มจาก "เบลล่า" มีเซอร์ไพรส์เพียบห้ามพลาด!?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments