ศิลปินปล่อยเพลงฮิต ผลัดกันชิงบัลลังก์ “เพลงแห่งปี 2020”

ศิลปินปล่อยเพลงฮิต ผลัดกันชิงบัลลังก์ “เพลงแห่งปี 2020”

0

ศิลปินปล่อยเพลงฮิต ผลัดกันชิงบัลลังก์ “เพลงแห่งปี 2020”

       ตลอดปี 2020 ที่ผ่านมาบอกเลยว่ามีทั้งเพลงเก่าที่กลับมาปัง และเพลงใหม่ที่ดังจนเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นทางยูทูปหรือทวิตเตอร์ และยิ่งปังสุดๆ ถ้าติดท็อปชาร์จใน TikTok วันนี้ “ดาราเดลี่” จึงขอรวบรวม 7 เพลงปังที่ดังกระหึ่มโซเชียล และเชื่อว่าคนในยุคนี้ร้องตามกันได้อย่างแน่นอน (อัปเดตวันที่ 24 ธันวาคม 2563)

เพลงแห่งปี 2020

       “โดดดิด่ง Ost. ไทบ้าน x BNK48” เพลงนี้บอกเลยว่าดังทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยังเป็นเพลงแรกที่สาวๆ BNK48 ได้เปลี่ยนแนวจนแฟนๆ ร้องว้าว ดังทุกเวอร์ชั่นทั้ง Cover หรือแม้กระทั่งรถแห่ กวาดยอดวิวกว่า 143 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย

เพลงแห่งปี 2020

       “มะล่องก่องแก่ง - Cover : มอส จารุภัทร Feat.แฮปปี้ ปริญญา(ต้นฉบับ : พจน์ สายอินดี้)” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ตามกันมาติดๆ และปล่อยให้ได้ม่วนซื่นกันตั้งแต่เดือนแรกของปีเลยทีเดียว ซึ่งเวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่น Cover กวาดยอดวิวไปว่า 175 ล้านวิว แถมยังเดินหน้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่หยุด

เพลงแห่งปี 2020

       “สุดปัง - MILLI” ซิงเกิลที่ 2 ของแร็ปเปอร์สาว "MILLI" ที่คัมแบ็คกลับมาปัง ทำเอาเกิดเป็นไวรัลและคำฮิตติดปากกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง จริตสาวสองยืนหนึ่ง ผู้นำเทรนด์แฟชั่นอีกหนึ่ง และบอกเลยว่าตลอดทั้งปีที่ผ่านมาเจ้าตัวยังเดินสายฟีเจอริ่งและสร้างอีกหลายผลงาน ยอดวิวอัปเดตตอนนี้ 34 ล้านวิว

เพลงแห่งปี 2020

       “ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก) – เฟิร์ส อนุวัฒน์” ปล่อยเพลงแรกในชีวิตก็ปังเกินคาด ด้วยความสามารถและเสียงร้องที่โดนเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เพลงนี้กวาดยอดวิวยูทูปไปกว่า 66 ล้านวิว แถมยังเป็นอีกหนึ่งผลงานที่กลายเป็นชาเลนจ์ไปทั่วโลก TikTok ถ้าคนจะปัง อยู่เฉยๆ ก็ปังจริงๆ

เพลงแห่งปี 2020

       “แฟนใหม่หน้าคุ้น - MAIYARAP ft. MILLI” ผลงานล่าสุดของ MAIYARAP ที่ได้น้องเล็กสุดอย่าง MILLI จากค่าย YUPP! มาร่วมสร้างสีสันทำให้เพลงมีความน่าสนใจมากขึ้น เพลงนี้เล่าถึงการจับโป๊ะแฟนเก่าของเราที่เลิกกับเราแล้วไปคบกับคนที่เราเคยสงสัยมาก่อนตอนที่ยังคบกันอยู่ ปล่อยมาเพียง 2 เดือน ยอดวิวกว่า 49 ล้านวิวเลยทีเดียว

เพลงแห่งปี 2020

       “ดึงดัน - COCKTAIL X ตั๊ก ศิริพร” ศิลปินจาก 2 ขั้วดนตรี 2 ยุคที่โคจรมาร่วมงานกัน และยังเป็นการฟีเจอริ่งครั้งแรกของ “ตั๊ก ศิริพร” ที่หวนคืนไมค์ในรอบ 2 ทศวรรษ พูดถึงเรื่องราวความรักที่ไม่ถูกที่ถูกเวลา ดราม่ากรีดขั้วหัวใจที่ใครได้ฟังเพลงนี้อาจมีเสียน้ำตา ยอดวิวเพียง 1 เดือนโกยทะลุไปกว่า 100 ล้านวิวเรียบร้อยแล้ว

เพลงแห่งปี 2020

       “ก้มต่ำ – Mindset” ปิดท้ายอีกหนึ่งเพลงที่มาทีหลังแต่ดังไม่แพ้ใครจริงๆ เพลงนี้หนุ่ม “ป๊อก” ได้ชวนพี่น้องนักเต้นจากสายอาชีพต่างๆ มาถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยกัน เริ่มจากระดับนางเอกสายแดนซ์ “แต้ว ณฐพร” รวมไปถึงเหล่ายูทูปเบอร์คนดัง สายเอ็นเตอร์เทนอีกมากมาย เพลงนี้ปล่อยไปเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เพียง 1 เดือนเท่านั้น ทำยอดวิวพุ่งไปกว่า 18 ล้านวิวแล้วจ้า

เพลงแห่งปี 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments