เธอคือใคร!? “ปูเป้ เกศรินทร์” นางเอกเรตติ้งอันดับหนึ่งแห่งปี เอาดีๆ ฟาดละครอีก 3 เรื่อง

เธอคือใคร!? “ปูเป้ เกศรินทร์” นางเอกเรตติ้งอันดับหนึ่งแห่งปี เอาดีๆ ฟาดละครอีก 3 เรื่อง

0

เธอคือใคร!? “ปูเป้ เกศรินทร์” นางเอกเรตติ้งอันดับหนึ่งแห่งปีเอาดีๆ ฟาดละครอีก 3 เรื่อง
 
        ปังปุริเย่ไม่หยุดสำหรับนางเอกหน้าหวานตาคม “ปูเป้ เกศรินทร์” ที่ตอนนี้เป็นดาวดวงใหม่น่าจับมองเป็นอย่างมาก มีผลงานละครอย่างมากมาย ถูกมองเป็นนางเอกลูกรักคนต่อไปของสถานี หลายคนอาจจะไม่รู้จักเธอวันนี้จะพาไปทำความรู้จักให้มากขึ้น 

 

ปูเป้ เกศรินทร์

ปูเป้ เกศรินทร์



       “ปูเป้เกิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2542 สำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสายปัญญารังสิต ก่อนจะเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาภาพยนตร์และวีดีทัศน์ นิสัยส่วนตัวพูดเก่ง เป็นสาวขี้เล่น มีสีที่ชอบ คือ ฟ้า แดง เขียว ด้านอาหารที่ชอบเจ้าตัวชอบอาหารญี่ปุ่น แต่หากเป็นของหวานขอเป็นช็อกโกแลตและเค้ก เธอยังมีความสามารถพิเศษอาทิ ขลุ่ย แซกโซโฟน เธอชอบฟังเพลง เล่นกีฬา
 

ปูเป้ เกศรินทร์

ปูเป้ เกศรินทร์

ปูเป้ เกศรินทร์



         ผลงานที่ผ่านมาในวัยเด็กเคยรับรางวัลเยาวชนไทยตัวอย่าง ประจำปี 2560 แจ้งเกิดในละครพื้นบ้าน สี่ยอดกุมารกับบท เพชรราชกุมารี” (น้องไฟ) และ รจนาใน สังข์ทอง” พร้อมเลื่อนขั้นเป็นนางเอกหลังข่าว ประกบพระเอก ธันวา สุริยจักรในละคร คุณหนูเรือนเล็กและมีผลงานเรื่อง “ร้อยป่า” คู่ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” กวาดเรตติ้งสูงสุดในปี 63 พร้อมเดินหน้าถ่ายทำอีก 2 เรื่อง "คฑาสิงห์"  ประกบ "แบงค์ อาทิตย์"  และ “บ่วงวิมาลา” ประชันรัก “มิกค์ ทองระย้า” และเร็วๆ นี้เปิดกล้องละครพื้นบ้าน "เจ้าหญิงพิกุลทอง" ใครที่อยากเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของเธอ สามารถฟอลโลว์ได้ที่อินสตาแกรม @pupe_kessarin

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments