“แสตมป์” ดึง “YOUNG K.” ร่วมงานในซิงเกิ้ลใหม่ “ใจอ้วน - Sugar High”

“แสตมป์” ดึง “YOUNG K.” ร่วมงานในซิงเกิ้ลใหม่ “ใจอ้วน - Sugar High”

0

“แสตมป์” ดึง “YOUNG K.” ร่วมงานในซิงเกิลใหม่ “ใจอ้วน - Sugar High”

         ประเดิมต้นปีอย่างสดใสด้วยเพลงที่มีเนื้อหาน่ารัก เรื่องราวโรแมนติกที่คนหัวใจอ่อนไหวทุกคนต้องเคยสัมผัส กับเพลง “ใจอ้วน (Sugar High)” ของ “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” จากค่าย “123Records (นึง-ส่อง-ซั่ม เรคคอร์ดส์)”

แสตมป์  YOUNG K.

แสตมป์  YOUNG K.

          โดยเพลงนี้ พูดถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่เหมือนจะเป็นมากกว่าเพื่อน.. แต่ก็ไม่ได้รับการยืนยันว่าพฤติกรรมหวานๆ ที่เขาทำให้เรามันหมายถึงการได้รับความรักตอบ แต่ทุกครั้งที่ได้รับการเอาใจใส่ เป็นพิเศษ มันทำให้มีอาการหัวใจพองโตจนใกล้จะระเบิด...นี่คือที่มาของคำว่า “ใจอ้วน” ที่ แสตมป์ เลือกที่จะเล่นคำมาจากคำว่า “ใจบาง” ที่หลายๆคนมักจะใช้คำนี้เมื่อได้พบคนที่ถูกใจ หรือมีความหวั่นไหวกับคนที่ชอบนั่นเอง

         ความพิเศษแบบสุดๆ ของเพลงนี้คือการได้ร่วมงานกับ “YOUNG K. (ยองเค)” วง Day6 จากค่าย JYP ENTERTAINMENT มาร่วมแต่งและขับร้องในท่อนแร็พ ภายใต้ชื่อเพลงภาษาอังกฤษว่า “Sugar High” ซึ่งคำนี้หมายถึงเด็กที่ร่าเริงผิดปกติเพราะได้กินน้ำตาลเข้าไปในปริมาณมากๆ

แสตมป์  YOUNG K.

        “แสตมป์” กล่าวชื่นชมถึงการทำงานกับ “ยองเค” ว่าเป็นคนที่เก่งมาก ทั้งการร้องและการแต่งเพลง โดยการทำงานในครั้งนี้ แม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบันจะทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานกัน แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการทำงานเลยแม้แต่น้อย เพราะหลังจากที่ ยองเค ได้รับการติดต่อไป เขาก็ได้แต่งเพลง และร้องเพลงนี้ส่งมาพร้อมกับวีดิโอ ซึ่ง footage เหล่านั้นได้ถูกตัดนำมาใช้ใน MV เพลงนี้ด้วย

          และในส่วนของ MV ก็ได้ “หมู  ชยนพ บุญประกอบ” ที่เคยกำกับเพลง “แอบดี” มาแล้ว ครั้งนี้เขาก็ได้เลือก “นาย  ณภัทร เสียงสมบุญ” พระเอกที่จะทำให้สาวๆ เผลอใจอ้วนได้ง่ายๆ ด้วยรอยยิ้มและความเป็นสุภาพบุรุษสุดละมุนของเขานี่เอง ติดตามชม MV ให้ใจอ้วนไปพร้อมๆ กันทางช่อง และฟังเพลงได้ทุกช่องทาง วันที่ 14 มกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แสตมป์-นิว” รัก18ปี...ไม่เคยปล่อยมือไปจากเรา ไม่ว่าเราจะอยู่ที่จุดไหนของชีวิต

คึกคัก! “ETC. - Stamp - Sara” รวมพลังส่งความสุข ในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

“มาย ภาคภูมิ” ทำแฟนคลับอยากเช็ดน้ำตาให้ MV เพลง “ขาด” เศร้าเกินใจจะไหว!

เปิดตัว “BE ON CLOUD MUSIC” ส่ง “มาย ภาคภูมิ” ลงพระเอก MV ดึง “แสตมป์” ถ่ายทอดเพลงเศร้า!

เป็นไวรัลไปแล้ว!! สำนักข่าวเกาหลีถ่าย “แบมแบม” ที่สนามบิน แต่ติด “แสตมป์ อภิวัชร์”

ดูแล้วอยากเจ็บแทน! “กลัฟ-ใหม่” ส่งอารมณ์เดือดเลือดพุ่งใน MV “เจ้าอารมณ์ – แสตมป์ อภิวัชร์” พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เฉลยแล้ว!! บอกเลยว่าปังมาก พระเอก-นางเอก MV “แสตมป์-เปา” คือคู่นี้?!!

Comments