“ตุลย์ ภากร” อัปเดตอาการเส้นประสาทหน้าอักเสบ ด้าน “แม็กซ์ ณัฐพล” รับเป็นห่วงมาก

“ตุลย์ ภากร” อัปเดตอาการเส้นประสาทหน้าอักเสบ ด้าน “แม็กซ์ ณัฐพล” รับเป็นห่วงมาก

2.5

“ตุลย์ ภากร” อัปเดตอาการเส้นประสาทหน้าอักเสบ ด้าน “แม็กซ์ ณัฐพล” รับเป็นห่วงมาก

        นักแสดงอย่าง “ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย” มีอาการเส้นประสาทที่ใบหน้าอักเสบซึ่งตอนนี้ก็ดีขึ้นจากเดิมมากแล้ว  โดยทางคู่จิ้นอย่าง   “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” ก็คอยเป็นห่วงเป็นใยให้กำลังใจตลอดเลยไม่รู้เป็นเหตุให้หายเร็วด้วยหรือเปล่า ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้

อ่านข่าวต่อ : “แม็กซ์-ตุลย์” แฮปปี้ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย” เปรี้ยง ตอบชัดเป็นคู่รักกันจริงไหม

ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

       โดยทาง “ตุลย์ ภากร” บอกว่า เป็นโรคBell's palsy เส้นประสาทคู่ที่7 คือคู่ที่บังคับหน้ามันอักเสบ เกิดกับซีกใดซีกหนึ่งตนเป็นซีกขวาแล้วก็ต้องไปทำกายภาพอาทิตย์ละ2ครั้ง บางคนก็บอกว่าเป็นนานกว่าจะหาย แต่โชคดีตรงที่ได้หยุดช่วงปีใหม่ ประมาณอาทิตย์ที่3ก็เริ่มกลับมาใช้งานได้ ตอนนี้กำลังฝึกให้พูดได้เป็นปกติ  โดยสาเหตุเกิดจากการพักผ่อนน้อย เครียด เป็นช่วงที่ซีรีส์ออนแรกๆ ก็มีเครียดเรื่องกระแส และช่วงนั้นงานเยอะ มีโปรโมท อาจจะพักผ่อนน้อย

ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

     ซึ่งพอตื่นมาวันนึงรู้สึกปวดหูข้างขวา แล้วก็ปวดหัว กลับบ้านไปคืนนั้นปรากฏว่าหน้าข้างขวาบังคับไม่ได้ ตกใจนึกว่าเส้นเลือดในสมองแตก ก็ไปหาคุณหมอ ปรากฏว่าเป็นโรคนี้ ก็อยากเตือนให้ทุกคนระวังตัวกันด้วย ช่วงนี้อย่าเครียดกันมากเกินไป หลังจากนี้ก็ต้องทำกายภาพอาทิตย์ละ2ครั้ง ประกอบด้วยการกระตุ้นไฟให้กล้ามเนื้อโดนกระตุ้น จะได้ไม่ห่างหายไป อีกอย่างต้องไปฝังเข็ม เพราะมีคนแนะนำว่ามันกลับมาเป็นปกติได้ดีกว่า แล้วก็มีการบริหารหน้า

ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

       “แม็กซ์ ณัฐพล” รับเป็นห่วงมาก ช่วงนั้นตนก็ยุ่งมากเพราะว่าเปิดร้านอาหาร ต้องข่มใจแล้วก็ยิ้มให้กำลังใจเขา แต่ก็ดีใจที่เขาหายเร็วมาก อาทิตย์ที่แล้วมันไม่ใช่แบบนี้เลย และรู้สึกสงสารเพราะรู้ว่าเขาเป็นคนที่อยากทำงานตลอด

ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

       ทั้งนี้ “ตุลย์ ภากร”ได้เผยเรื่องที่ยอดฟอลโลว์อินสตาแกรมครบ1ล้าน มีการขอบคุณแฟนคลับโดยโพสต์ภาพใส่กางเกงในสีเขียวเรืองแสงก็มองว่ามันปี2021แล้ว รู้สึกว่าออกกำลังกายมาขนาดนี้ก็เป็นรูปที่เห็นแล้วรู้สึกสดชื่นกับมัน อาจจะเป็นInspireให้กับคนอื่นออกกำลังกาย ขำๆคอมเมนต์เยอะอาจจะเป็นเพราะมันสีเขียวด้วยพร้อมพูดถึงซีรีส์พฤติการณ์ที่ตายก็ขอบคุณสำหรับทุกกระแสตอบรับ เป็นซีรีย์ที่ทั้งคู่เล่นแล้วรู้สึกว่ามันสนุกที่สุดเรื่องนึงในชีวิตอยากให้เปิดใจแล้วก็มั่นใจว่าถ้าได้ดูแล้วต้องอยากเปิดEpต่อไปทันที

ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

       “แม็กซ์ ณัฐพล” ก็อยากขอบคุณที่ทุกคนยังอยู่ด้วยกันจนถึงทุกวันนี้ มันก็เป็นเวลาประมาณ6ปีแล้ว ที่เรายังมีแฟนคลับเหนียวแน่น แล้วก็ทำให้เกิดโปรเจกต์นี้ได้ ขอบคุณแฟนคลับใหม่ๆที่เปิดใจคู่เรา ถึงบางคนจะบอกว่าเราเป็นคู่วายอาวุโสไปแล้ว แต่ก็อยากจะขอบคุณอยู่

ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

Cr : Ig. maxiiin_,tul_pakorn

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุลย์ ภากร” อวยพรวันเกิดย้อนหลัง “มิว ศุภศิษฏ์” ด้วยโมเมนต์แห่งความสุข น่ารักทั้งคู่!

“ตุลย์ ภากร” ขอบคุณที่เอ็นดูจิ้นคู่ “มิว ศุภศิษฏ์” เผยสัมพันธ์เรียนรู้ไปเรื่อยๆ

“มิว ศุภศิษฏ์” ปาร์ตี้วันเกิด “ชาล็อต-ตุลย์” แขกรับเชิญสุดพิเศษทำกรี้ดสนั่น!

ส่องลุคสุดหล่อของ “มิว ศุภศิษฏ์ - ตุลย์ ภากร” ก่อนเดินทางไปร่วมชม NEW YORK FASHION WEEK ด้วยกันครั้งแรก กับแบรนด์หรู

“ตุลย์-มิว” ปล่อยเซ็ตภาพแฟชั่นรับเทศกาลวินเธอร์

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

คู่หูรู้ทุกเรื่อง “มิว ศุภศิษฏ์” อวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” มีเราเที่ยวไหนมีนายที่นั่น!

Comments