"บี-โดม" ตกหลุมรักเข้าอย่างจัง "เรื่องเศร้าของคนโสด" งานแต่งสายฟ้าแลบต้องมาแล้ว

"บี-โดม" ตกหลุมรักเข้าอย่างจัง "เรื่องเศร้าของคนโสด" งานแต่งสายฟ้าแลบต้องมาแล้ว

0

"บี-โดม" ตกหลุมรักเข้าอย่างจัง "เรื่องเศร้าของคนโสด" งานแต่งสายฟ้าแลบต้องมาแล้ว  

       กำลังสนุกสำหรับ "CLUB FRIDAY THE SERIES" ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน “เรื่องเศร้าของคนโสด” นำแสดงโดย "บี น้ำทิพย์” และ "โดม ปกรณ์ ลัม” ความสวีทหวานที่แฝงความด้วยลับเริ่มต้นเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆใน Ep.2 หลังจาก "หมอเจ” (บี น้ำทิพย์) เข้าสมัครที่บริษัทจัดหาคู่ และระบุบมาตรฐานไว้แน่น ซึ่งก็มีผู้ชายไม่กี่คนที่พอจะผ่านเกณฑ์ซึ่งทำให้ "เจ” รู้สึกดีมากที่มีผู้ชายเข้ามาเป็นตัวเลือกของเธอมากมาย

โดม บี CLUB FRIDAY THE SERIES

       ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จขั้นแรก “เจ” ก็ได้ไปฉลองกับ “จีน” (ปลา เกวลิน) และได้พบกับ “คเชนทร์” (โดม ปกรณ์ ลัม) ซึ่งการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ถึงจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่แต่มันก็คือ จุดเริ่มต้นที่ทำให้ “คเชนทร์” ตามไปบริษัทจัดหาคู่เพื่อขอเดทกับ “เจ” ซึ่ง “คเชนทร์” ก็ไม่รอช้าบุกเข้าหา “เจ” ทันทีถึงที่คลินิกทั้งโปรยเสน่ห์ พร้อมทั้งกวนประสาท “เจ” ซึ่งก็ทำให้ “เจ” รู้สึกดีและตกหลุมเสน่ห์ของ “คเชนทร์” โดยไม่รู้ตัว และเพื่อให้ “เจ” เทใจให้ตัวเองหมดทั้งใจ “คเชนทร์” จึงพาแม่มาหา “เจ” ซึ่งจริงๆ แล้วพาแม่มาเพื่อดูหน้าว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้ถ้าแม่กดไฟเชียว “คเชนทร์” ก็จะเดินหน้าเต็มที่ ซึ่งก็เป็นไปตามคาด “เจ” คบกับ “คเชนทร์” เพียงสามเดือนก็ยอมใจอ่อนแต่งงานกับแบบสายฟ้าแลบทันที ถึงครอบครัวจะห้ามแต่ “เจ” ด้วยความที่เป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองสูงมากก็เชื่อว่าตัวเองเลือกคนไม่ผิด

โดม บี CLUB FRIDAY THE SERIES

โดม บี CLUB FRIDAY THE SERIES

โดม บี CLUB FRIDAY THE SERIES

    แต่การแต่งงานเป็นเพียงแค่การเริ่มต้นของเท่านั้น เธอจะต้องเจอมรสุมชีวิตอะไรบ้างหลังจากนี้ ติดตามชมพร้อมกันในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง "CLUB FRIDAY THE SERIES" ตอน "เรื่องเศร้าของคนโสด" วันศุกร์ นี้เวลา 20.30 น. ทางช่องONE31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments