“มะตูม” ร่ายยาวแจงเหตุเลื่อนให้ปากคำ ขอรักษาให้หายขาด และกลัวเอาเชื้อไปแพร่คนอื่น

“มะตูม” ร่ายยาวแจงเหตุเลื่อนให้ปากคำ ขอรักษาให้หายขาด และกลัวเอาเชื้อไปแพร่คนอื่น

0

“มะตูม” ร่ายยาวแจงเหตุเลื่อนให้ปากคำ ขอรักษาให้หายขาด และกลัวเอาเชื้อไปแพร่คนอื่น

          ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า “นายเตชินทร์ พลอยเพชร” หรือ “ดีเจมะตูม” ขอเลื่อนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในความผิดฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฉุกเฉิน กรณีการจัดงานเลี้ยงวันเกิดตามกระแสข่าว และทางเจ้าหน้าที่ยังบอกอีกว่าหากไม่มาตามนัด จะออกหมายเรียกครั้งต่อไป ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งว่า 

อ่านข่าวต่อ : ด่วน “ดีเจมะตูม” ติดโควิด-19

มะตูม เลื่อนให้ปากคำ

          “ขออนุญาตชี้แจงในส่วนของข่าวที่ออกมาวันนี้นะครับ คือหลังจากที่ตูมได้หมายเรียกจากทาง สน.ทุ่งมหาเมฆให้ไปสอบปากคำพร้อมรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 15 ก.พ. ตูมได้ติดต่อไปยัง สน.ทุ่งมหาเมฆ ตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ.แล้วว่า ตูมไม่สามารถออกจาก quarantine ไป สน. ในวันที่ 15 ก.พ. ตามหมายเรียกได้

มะตูม เลื่อนให้ปากคำ

มะตูม เลื่อนให้ปากคำ

           พร้อมยังแนบเอกสารใบรับรองแพทย์ว่าตูมต้องกักตัวเองจนถึงวันที่ 17 ก.พ.(ตามแพทย์สั่ง) และตูมต้องการที่จะไปตรวจหาเชื้อโควิดอีกครั้งหลังครบกักตัว (เพื่อความปลอดภัยของตัวตูม และทางเจ้าหน้าที่เอง) ถ้าผลครั้งนี้ออกมาว่าไม่พบเชื้อ ตูมจะรีบติดต่อทางเจ้าหน้าที่ เพื่อไปรับทราบข้อกล่าวหาทันที

มะตูม เลื่อนให้ปากคำ

          โดยเอกสารทุกอย่างของตูมส่งไปทางอีเมล์ตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ. และเจ้าหน้าที่ทาง สน.ทุ่งมหาเมฆ รับทราบเรื่องและเหตุผลการเลื่อนหมายของตูมเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ทุกอย่างเป็นการติดต่อกันระหว่างตัวตูมและเจ้าหน้าที่โดยตรง(ผ่านทางโทรศัพท์) และมีเพียงเลขาเป็นตัวแทนเขียนและส่งข้อความครับ ไม่ได้ผ่านทนายอะไรทั้งสิ้นนะครับ

มะตูม เลื่อนให้ปากคำ

          พอมีข่าววันนี้ออกมาวันนี้ว่าตูมไม่ได้แจ้งเรื่องนี้ และถ้าตูมไม่ไปตามหมายเรียกวันที่ 15 ก.พ. (พรุ่งนี้) ตูมจะได้หมายเรียกใบที่ 2 (วันที่ 17 ก.พ.) ตูมเลยขออนุญาตชี้แจงกับพี่ๆ สื่อตรงนี้เลยนะครับว่า ตูมแจ้งทาง สน.ไปแล้วนะครับว่าเหตุผลที่ตูมไม่ไปตามหมายเรียกฉบับแรก เป็นเพราะว่าตูมต้องปฏิบัติตามขั้นตอนแบบเคร่งครัด ทั้งเรื่องแผนการรักษา เรื่องข้อกฏหมาย และไม่ได้นิ่งนอนใจใดๆครับ 

มะตูม เลื่อนให้ปากคำ

          ยังยืนยันว่าถ้าหายดี จะไปให้ปากคำแน่นอนนะครับ อย่างที่ทุกคนทราบว่าโรคนี้ถึงเราไม่เป็นอะไร แต่คนอื่นอาจติดแล้วเป็นได้ เลยต้องขอทำตามแพทย์สั่งก่อนจริงๆ ครับ เพราะถ้าตูมเอาเชื้อไปแพร่ที่ สน.ขึ้นมา ตูมกลัวจะรับผิดชอบไม่ไหวครับ อยากชี้แจงให้เข้าใจตรงกันก่อนข่าวจะคลาดเคลื่อนไปมากกว่านี้ครับผม สุดท้ายตูมอาจจะย้อนกลับไปแก้สิ่งที่ผิดพลาดไม่ได้ แต่ตูมจะรอบคอบในการเดินหน้ากับทุกเรื่องๆ นะครับ ขอบคุณที่สละเวลาอ่านครับ สุขสันต์วันแห่งความรักครับ"

มะตูม เลื่อนให้ปากคำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะตูม” เผยคู่ “พีเค-โยเกิร์ต” มีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

กลับบ้านได้แล้ว! “มะตูม เตชินท์” อาการดีขึ้นการติดเชื้อลดลง

ไขข้อสงสัย?! “มะตูม เตชินท์” เคลียร์ชัดเลิกทำธุรกิจกลางคืน 3 แห่ง เพราะอะไร

“มะตูม” ซื้อทองมารับขวัญหลาน “น้องฑิลาร์” ลูกสาว “แอร์ ภัณฑิลา” แต่ตอนท้ายคำอวยพรสุดพีค!

“มะตูม” รับเหลือเพื่อนสนิทน้อย ยัน! ไม่เกี่ยวข้อง Forex-3D

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! “ดีเจมะตูม” ปลง วันเกิดปีล่าสุดเหลือคนข้างกายเป่าเค้ก 3 คน

“มะตูม” แจงเหตุโพสต์เดือด #ทำคุณบูชาโทษ เสียใจเจอด่าลับหลังโง่ 

Comments