มาแน่มีนาคมนี้! "MUSIC มิวสิก" ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดแห่งปี 

มาแน่มีนาคมนี้! "MUSIC มิวสิก" ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดแห่งปี 

0

มาแน่มีนาคมนี้! "MUSIC มิวสิก" ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดแห่งปี 

     เตรียมพบกับภาพยนตร์ฟีลกู๊ดแห่งปี ที่จะมาส่งมอบความซาบซึ้งอบอุ่นหัวใจกับภาพยนตร์ “MUSIC มิวสิก ผลงานการกำกับ เขียนบท และอำนวยการสร้างของ "ซีย”  ศิลปินสาวเก่งมากความสามารถที่แฟนๆทั่วโลกต่างตกหลุมรัก การันตีคุณภาพด้วยการเข้าชิง 2 รางวัลจากเวทีลูกโลกทองคำ ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประเภทเพลงหรือตลก และ สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ประเภทเพลงหรือตลกจาก "เคท ฮัดสัน" (Best Motion Picture-Musical or Comedy, Best Actress in a Motion Picture-Musical or Comedy / Kate Hudson)  

MUSIC มิวสิก

MUSIC มิวสิก

      “MUSIC มิวสิกเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้น เมื่อคนที่ไม่สามารถแสดงออกด้วยคำพูด ได้พบเจอกับคนที่สามารถรับฟังเสียงได้ด้วยหัวใจ  ถ่ายทอดเรื่องราวโดยผสมผสานพลังแห่งความรักเข้ากับเสียงดนตรีที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนบนโลกภาพยนตร์ กับเรื่องราวของ ซู (เคท ฮัดสัน) ที่ต้องมาเป็นผู้ปกครองของ มิวสิก (แมดดี ซิกเลอร์) น้องสาววัยรุ่นต่างพ่อของเธอ มิวสิกพูดไม่ได้และเป็นออทิสติกอ่อน ๆ ซูจึงต้องดิ้นรนกับความรับผิดชอบใหมในฐานะผู้ดูแลน้องสาวคนนี้ จนเมื่อเพื่อนบ้านของพวกเขา เอโบ (เลสลี่ โอดอม จูเนียร์) ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ จิตใจที่อ่อนโยนและความเข้าใจในตัวมิวสิกของเอโบ ทำให้ซูรู้สึกประหลาดและประทับใจ พร้อม ๆ กับที่เขาเริ่มกลายเป็นคนที่ซูสามารถพึ่งพาและเรียนรู้ได้เช่นกัน

MUSIC มิวสิก

MUSIC มิวสิก

       “ฉันเดาว่าคงเป็นลิขิตจากฟ้า อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่ฉันพูดอยู่เสมอระหว่างการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้  MUSICเริ่มต้นจากการเป็นเรื่องสั้น และตัวละครที่แมดดี้แสดงมีเค้าโครงมาจากเด็กชายผู้ป่วยออทิสติกที่ฉันได้พบในการประชุมผู้ติดสุรา  แม่ของเขาเป็นล่ามภาษามือของการประชุมและเธอไม่สามารถจ่ายเงินจ้างพี่เลี้ยงไหวเธอจึงพาเขาไปด้วยทุกเช้าวันอาทิตย์ และฉันก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับพวกเขา  วันหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า'ใครจะรักและดูแลเขาเมื่อฉันจากไป และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่กลายมาเป็นหนังเรื่องนี้” "เซีย" กล่าว อุ่นเครื่องก่อนดูภาพยนตร์ “MUSIC มิวสิกในวันที่ 11 มีนาคม ด้วยการฟังอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ MUSIC ของ เซีย ได้แล้ว วันนี้ https://wmth.lnk.to/music

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมเสียน้ำตา! ภาพยนตร์เรื่องแรก “บิวกิ้น” เข้าโรงฉายวันที่ 4 เมษายนนี้

2024 ปีทองของ “นุ๊ก-ปาย” เตรียมผุดโปรเจ็คท์ภาพยนตร์คู่เรื่องที่ 3 มันส์สนั่นโรง!

“อิงฟ้า วราหะ” ขอบคุณทุกโอกาสรับรอง “The Marriage” ความสนุกคุ้มค่าตั๋ว

ปักหมุดด่วน! เปิดโผภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ปี 2567 จ่อคิวเข้าโรงภาพยนตร์แน่น!

เปิด 9 ประเทศท็อปลิสต์ เตรียมส่ง “สัปเหร่อ” โกอินเตอร์

ทำให้เด็กมันดู!! “พชร์ อานนท์” เตรียมทำหนัง “วัยเป้ง2” ปีหน้ามาแน่!

ยินดีด้วยคนเก่ง! “ต๋อง ธนายุทธ” จบปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments