ฉายาเจ้าคนคลั่งรัก !! “ไอซ์ – เจเลอร์” ไม่ควรมีคนเดียวบนโลก

ฉายาเจ้าคนคลั่งรัก !! “ไอซ์ – เจเลอร์” ไม่ควรมีคนเดียวบนโลก

0

ฉายาเจ้าคนคลั่งรัก !! “ไอซ์ – เจเลอร์” ไม่ควรมีคนเดียวบนโลก

            วู้ดดี้โชว์ (Woody Show) วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28 กุมภาพันธ์ 2564) “ไอซ์ พาริส” และ “เจเจ กฤษณภูมิ” มาอัพเดทเรื่องของงานเพลงใหม่และความรักกัน หลังจากได้เปิดตัวแฟนที่ทำเอาสาวๆ อกหักกันทั้งประเทศของ “ไอซ์ พาริส” เมื่อไม่นานมานี้ กับ สาว “อลิส สรวี” สาวสวยสุดแซ่บนอกวงการ ที่เจ้าตัวพูดถึงแฟนสาวในรายการวู้ดดี้โชว์เป็นครั้งแรก กระซิบบอกไม่เคยให้สัมภาษณ์ในรายการไหนมาก่อนเลยในชีวิตเพราะ

ไอซ์ เจเลอร์

ไอซ์ เจเลอร์

             “แค่พูดถึงเค้า นึกถึงเค้าก็เขินแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่ได้ปิดอะไร พอดีวันนั้นเป็นวันเกิดของเค้าแล้วลงรูป เลยเป็นข่าว รู้จักกันมานานแล้ว เป็นเพื่อนของเพื่อน ความรู้สึกที่เป็นจุดเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟน คือ เริ่มคิดถึงเค้า เริ่มอยากเจอบ่อยๆ ก่อนเปิดตัวมีความกังวล เพราะฝ่ายหญิงไม่ได้ทำงานแบบเรา ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วอยากให้คนรู้จักมากมายขนาดนี้รึเปล่า ถ้าเปิดไปแล้ว เค้าจะโอเคไหม แต่พอได้คุยแล้วก็โอเคมาก คุณแม่ผมก็ชอบลงสตอรี่และโพสต์ทุกๆอย่างๆในชีวิตผม โพสต์มากกว่าผมอีก เลยไม่มีไรน่ากังวล ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็รู้จักกันแล้ว”

ไอซ์ เจเลอร์

ไอซ์ เจเลอร์

ไอซ์ เจเลอร์

               ส่วน “เจเลอร์” ถึงจะเปิดตัวและคบกันมา 5 ปีแล้ว แต่เมื่อไรทีพูดถึง “ต้าเหนิง” ก็ทำเอาสาวๆ ใจสั่น ตั้ง #เจเลอร์ไม่ควรมีคนเดียวในโลก กันทั้งบ้านทั้งเมือง เมื่อ “วู้ดดี้” ถามถึงความแตกต่างระหว่างตอนอยู่คนเดียวกับตอนมีคู่ เจ้าตัวบอกว่า “ผมจำตอนอยู่คนเดียวไม่ได้แล้ว มีเค้าแล้วมันดี เรารู้จักกันตั้งแต่เด็กด้วย เหมือนเราทั้งคู่เติบโตมาด้วยกัน ความรู้สึกที่เป็นจุดที่เปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟน คือเราคิดถึงเค้าตลอดเวลา รู้สึกกระวนกระวาย วุ่นวายใจ ตอนนี้เค้าจะทำอะไรอยู่ เวลาเห็นเค้าในสตอรี่ผู้ชายคนอื่น ก็จะคิดเยอะ มีอะไรรึป่าวว้า” โอ๊ยยยย “ต้าเหนิง” !! ฉันอิจฉาเธอ ตามไปดูรายการแบบเต็มๆได้ที่นี้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

“ไอซ์ พาริส” ปล่อยซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เซอร์ไพรส์!! “พิมมา PiXXiE” เป็นนางเอกเอ็มวี

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

“ไอซ์ พาริส” ยกเป็นปีแห่งการเรียนรู้ เพราะได้ทำงานหลายอย่าง ด้านงานเพลงปีหน้ามีแน่

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments