เปิดไอเทมลับที่คุณอาจไม่เคยรู้ของ "มิกค์ ทองระย้า"

เปิดไอเทมลับที่คุณอาจไม่เคยรู้ของ "มิกค์ ทองระย้า"

0

เปิดไอเทมลับที่คุณอาจไม่เคยรู้ของ "มิกค์ ทองระย้า"

        ล้อมวงเข้ามาใกล้ ๆ วันนี้เราจะนั่งเมาท์แบบเจาะลึกไปกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "มิกค์ ทองระย้า" ซึ่งตอนนี้มีผลงานละคร "ทะเลลวง" ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7HD ใครที่อยากรู้จักเขาให้มากขึ้นเราจะมาล้วงลึกไปถึงไอเทมสำคัญในชีวิตจริงที่พระเอกคนนี้ขาดไม่ได้มาให้รู้กัน พร้อมแล้วตามมาซอกแซกไปพร้อมกัน

มิกค์ ทองระย้า

มิกค์ ทองระย้า

        "มิกค์" เปิดใจว่า ไอเทมสำคัญที่จะนำมาเมาท์ให้ฟังในวันนี้  เป็นของใช้ส่วนตัวที่มิกค์ถือว่าสำคัญมาก ๆ ครับ อย่างรถมอเตอร์ไซค์คันที่ทุกคนได้เห็น จริง ๆ แล้วที่มาที่ไปคือ รถคันนี้ "พี่เวียร์" เป็นคนแนะนำและเชียร์ให้ซื้อผมก็ซื้อและใช้มาตลอดเลยครับ ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ก็อยากจะไปออกทริปเหมือนกัน นอกจากมอเตอร์ไซค์ ยังมีของอีกหลายชิ้น ซึ่งผมรู้สึกว่าเป็นของสำคัญจริงๆ บางชิ้นผมใช้มานานกว่า 10 ปี บางชิ้นก็มีคนซื้อให้ บางชิ้นก็เป็นสิ่งที่สร้างความทรงจำให้กับผม อย่างผ้าห่มที่ "พี่ยุ้ย" ซื้อให้หรือพัดลม ของ "พี่อั้ม" ปกติผมเป็นคนขี้ร้อนในกอง "จากศัตรูสู่หัวใจ" ผมก็จะใช้พัดบ่อยมาก "พี่อั้ม" เห็นก็เอาพัดลมให้ยืมใช้สุดท้ายพี่เขาก็บอกว่านี่ไม่ต้องยืมพี่แล้ว พี่ซื้อให้แล้วขอบคุณ "พี่อั้ม" มาก ๆ เลยครับ” 

มิกค์ ทองระย้า

มิกค์ ทองระย้า

        นอกจากนี้เขายังเผยถึงไอเทมที่สำคัญในละคร "ทะเลลวง" ที่ "นที" หรือ "นายทะเล" ขาดไม่ได้ด้วย เพราะเป็นของที่ได้รับมาจาก "โมย่า" นางเอกของเรื่องนั่นเอง ไอเทมของนายทะเล สำคัญเลยคือสร้อยหอย ที่โมย่าให้ เขาจะใส่ติดตัวตลอดเลย จริง ๆ เป็นสร้อยที่นายทะเลทำขึ้นด้วยตัวเองแล้วให้โมย่านะ แต่โมย่าอยากให้นายทะเลเก็บไว้ เพื่อวันหนึ่งนายทะเลความจำกลับมาแล้ว จะได้จำได้ว่าวันหนึ่งเคยอยู่เกาะนับดาว อยากให้ติดตามกันดีกว่า ถึงเวลาที่นายทะเลจำทุกอย่างได้แล้ว สร้อยเส้นนี้จะมีความหมายอย่างไร ตอนนี้ต้องบอกว่าเรื่องราวเข้มข้นมาก ๆ และจะยิ่งเข้มข้นขึ้นไปเรื่อย ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งกำลังใจ “มิกค์ ทองระย้า” ผ่าตัดด่วน! เจออุบัติเหตุมีดบาด เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น

“มิกค์ ทองระย้า” โสดสนิท! เผยสเป็คอยากได้สาวรักธรรมชาติ

อุ๊ยโชว์แผงอกแน่นๆ “มิกค์ ทองระย้า” ร้อนเหลือเกิน

ภาพคู่มาแล้ว  “มิกค์-เปรี้ยว” หวานเจี๊ยบรับปี2024

“มิกค์” ตอบแล้วสถานะ “เปรี้ยว ทัศนียา” หลังถูกจับตาคบกันอยู่หรือเปล่า!?

วันเกิดเธอ! “มิกค์” อวดรูปคู่พร้อมคำอวยพรถึง “เปรี้ยว” เจอแซวหวานอะไรเบอร์นี้

“มิกค์ ทองระย้า” วันเกิด 31 ปีนี้ถูกโอบล้อมด้วยความรัก แฟนคลับแอบเซอร์ไพรส์!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments