“กระแต อาร์สยาม” เคลียร์ปมถูกจับผิดจุกโผล่-ฉีดสะโพก-ปาก

“กระแต อาร์สยาม” เคลียร์ปมถูกจับผิดจุกโผล่-ฉีดสะโพก-ปาก

0

“กระแต อาร์สยาม” เคลียร์ปมถูกจับผิดจุกโผล่-ฉีดสะโพก-ปาก

         เจอกับการถูกจับผิดทั้งจุกโผล่หลังได้ปล่อยภาพสุดเซ็กซี่โปรโมทเอ็มวีซิงเกิ้ลอย่าง “วิลิศมาหรา” แถมยังมีคอมเมนต์จากชาวเน็ตแซะไปฉีดสะโพกและปากมาอีกต่างหากด้วย สำหรับ “กระแต นิภาพร บุญยะเลี้ยง”หรือ “กระแต อาร์สยาม” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวแบบรวดเดียวจบให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “กระแต อาร์สยาม” ตอกกลับเกรียนคีย์บอร์ด ถูกว่าแรงจะขายเสียง? รึ ...

กระแต อาร์สยาม

       ก็ทำเป็นเพลงรีแมคเพลงนี้เกือบ 20 ปีแล้วของ“เก๋ วรรณิศา” รู้สึกชอบถูกจริตเป็นแนวอินเดียและมีหลายคนคอมเมนต์อยากให้ตนนำกลับมาทำใหม่เลยจัดให้รับเป็นการอุ่นเครื่องก่อนจะมีซิงเกิ้ลใหม่ออกมาด้วย แนวก็จะเซ็กซี่เปลี่ยนหมดเป็นสไตล์ใหม่ใส่บิกินีซีทรูอยากให้ดูอินเตอร์ด้วยซึ่งเอ็มวีมีส่วนร่วมในการหาคอนเซปต์จากเมืองนอกตนมี “บียอนเซ่”เป็นไอดอลซึ่งใช้เวลาทำ 5 วันที่เร็วเพราะคิวได้ทุกคนในทีมแดนเซอร์รวมถึงทีมงานด้วยก็ยกเครดิตให้คนหาชุดเวลาน้อยมากทุกคนแบ่งหน้าที่กันทำ

กระแต อาร์สยาม

        รับตอนแรกเห็นชุดแล้วตกใจว่าต้องขนาดนั้นเลยเหรอกับที่คนชมเอ็มวีปังก็ดีใจตอนแรกทำเริ่มคิดคัฟเวอร์เล่นๆแต่เพลงดีมากเลยทำแบบให้ดียิ่งใหญ่เลยฟีดแบคดีเกินคาดทั้งนี้จะมีการเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยว 3 เพลงรวดและโชว์จะเซ็กซี่หนักกว่านี้ ก็ต้องประชุมกับทีมงานส่วนตัวดูผลงานศิลปินต่างประเทศเยอะก็ต้องมาทำให้เป็นเพลงสมัยใหม่

กระแต อาร์สยาม

        ส่วนดราม่าถูกจับผิดจุกโผล่ก็ตกใจคิดว่าโผล่จริงมีคนแคปมาให้ก็ซูมดูยันแปะแล้วน่าจะเป็นรอยผมหรือเงามากกว่าก็ไม่รู้หลุดไหมแต่ยืนยันเซฟดีแน่นอนซึ่งก่อนโปรโมทไม่ได้ซูมดู ถามว่าซีเรียสไหมก็ไม่ปล่อยวางแล้วซึ่งมีคนเถียงกันว่าใช่แต่ตนบอกไม่ใช่ ทำใจกับดราม่าที่เกิดขึ้นมองปกติน่าจะชินแล้วอยากให้มองเป็นศิลปะมากกว่าโป๊ไม่โป๊แล้วแต่มุมมองก็สามารถคิดได้มองให้สวยปังดีกว่าและไม่สามารถเอาใจทุกคนได้ 

กระแต อาร์สยาม

         กับที่ถูกจับผิดไปฉีดสะโพกมาก็ไม่ได้ฉีดทำแค่หน้าอกสะโพกปั้นมา 3 ปีแล้วกว่าจะได้ขนาดนี้ก็มีคลิปสอนปั้นให้ได้ดูกันก็ต้องใช้เวลาไม่ใช่แป๊บเดียวจะขึ้นและต้องมีเรื่องการกินและต้องตั้งใจทำใช้วินัยด้วยซึ่งก็เพิ่งมาเล่นปีนี้ตั้งใจเต้นท่าทเวิร์คโดยไม่รู้สึกนอยด์คนติงก็แสดงว่าติดตามจะรู้ไม่ซีเรียสคนมองฉีดเพราะตนไม่มีไขมันให้ฉีดด้วยกับที่ออกเอ็มวีนี้มาเพื่อจะมาฟาดเพลง 2021 ราตรีก็มองการเปรียบเทียบมีปกติแต่อยากให้มองงานคนละอย่างแล้วแต่คนชอบติชมได้และอยากให้กำลังใจมากกว่าที่มี แฟนคลับตัดเทียบช็อตก็เห็นในTikTokเยอะก็ไม่รู้เจตนาแต่เห็นแล้วก็ตลกดีและจะไปร่วมงานกันไม่ได้เพราะอยู่คนละค่ายกัน

กระแต อาร์สยาม

        พร้อมเคลียร์ประเด็นถูกจับผิดไปฉีดปากก็ใช้เทคนิคการแต่งเอาตนไม่กล้าฉีดเพราะกลัวเจ็บเป็นคนกลัวเข็มด้วยยันไม่มีคิดจะทำอะไรเพิ่มโดยทางคุณหมอบอกใบหน้านี้ทำมาหากินได้แล้ว กับที่ถูกวิจารณ์ขายเพลงหรือขายอะไรก็เจอบูลลี่บ่อยมากไม่รู้สึกอะไรอยากให้เขาฟังเพลงเวลาตนไลฟ์สดเป็นแม่ค้าขายของก็ขายทุกอย่างเลยและไม่ฟ้องหากเป็นตอนเด็กมีคิดบ้างจะรู้สึกไม่โอเคแต่พอเจอตอนนี้ก็ยิ้มทำอะไรมากไม่ได้ มีลบและบล็อก

กระแต อาร์สยาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

ส่องบริษัทของ “กระแต อาร์สยาม” ทำใกล้เสร็จแล้ว ใหญ่หรูหรามาก

“กระแต อาร์สยาม” อวดบ้านหลังที่ 6 สร้างจากน้ำพักน้ำแรง ขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้ถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้

เปิดคอมเมนต์ “กระแต อาร์สยาม” โต้ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง

เกินไปมาก! “กระแต อาร์สยาม” เจอยามเข้ามาถ่ายรูปในห้องนอน - เดินเข้าออกบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

เปิดรถอาสากู้ภัยและรถดับเพลิงของ “กระแต อาร์สยาม”  ทำดีเพื่อสังคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments