“พีเค ปิยะวัฒน์” โต้ตกอับหลังโพสต์ขายรถหรู  เมินชาวเน็ตคอมเม้นต์แซะหุ่น

“พีเค ปิยะวัฒน์” โต้ตกอับหลังโพสต์ขายรถหรู  เมินชาวเน็ตคอมเม้นต์แซะหุ่น

0

“พีเค ปิยะวัฒน์” โต้ตกอับหลังโพสต์ขายรถหรู  เมินชาวเน็ตคอมเม้นต์แซะหุ่น

         ไม่ได้ตกอับแต่อย่างใดหลังจากที่ได้ทำการโพสต์ขายรถหรูที่ซื้อมาเป็นคันแรกสำหรับ “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร์” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมเมินชาวเน็ตคอมเมนต์แซะหุ่นให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “พีเค ปิยะวัฒน์” เดือด! เจอคนปล่อยข่าวมั่วติดโควิด

พีเค ปิยะวัฒน์,โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

        คือถ้าตกอับจริงมีอะไรคงจะขายหมดแต่นี่ไม่ตนอยู่แบบสบายมากซึ่งสาเหตุที่ขายรถเพราะว่าคันนี้เป็นคันแรกที่มีคนติดต่อมาขอซื้อแล้วซื้อในราคาที่ตนซื้อมาตอนนั้นเลยและปกติเวลาขายรถจะใช้เวลามีการต่อรองแล้วต่อรองอีกแต่คนที่มาซื้อเขาเป็นคนชอบรถเหมือนตนเลยตัดสินใจขายรับที่ขายไม่มีการขาดทุนแน่นอน

พีเค ปิยะวัฒน์,โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

      ถามว่าตัดใจนานไหมก็ไม่เพราะในชีวิตทุกสองปีจะเปลี่ยนรถคันใหม่อยู่แล้วแต่คันนี้ซื้อมาได้ปีครึ่งแต่ถ้ารอสองปีแล้วไม่มีคนซื้อกับที่ปีครึ่งแล้วมีคนมาซื้อในราคาเต็มก็ขายตอนนี้ดีกว่า รับช่วงนี้ดวงขึ้นพอขายคันนี้ได้ของมีแบรนด์รถของอังกฤษติดต่อมาให้เป็นพรีเซนเตอร์ซึ่งจะมีคุยรายละเอียดกันในวันที่ 11 มีนาคมนี้และจะมีการเปิดตัวรถคันใหม่ด้วยก็แม้ขายคันนี้ไปแต่ได้คันใหม่ที่สวยไม่แพ้กันกับราคาก็ต้อง 8 หลักเพราะรถซูเปอร์คาร์ราคานี้อยู่แล้ว โดยเวลาที่ซื้อรถก็ไม่ได้ปรึกษาภรรยาแต่อย่างใดเหมือนเขาเวลาจะซื้อกระเป๋าก็ซื้อตามที่ชอบได้เลย

พีเค ปิยะวัฒน์,โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

       ส่วนเรื่องที่ชาวเน็ตคอมเม้นต์แซะหุ่น ตอนนี้หุ่นเป๊ะที่สุดแล้วแต่อาจจะไม่เหมือนกับคนอื่นซึ่งตนอายุ 47 ปีแล้วก็มีซิกซ์แพ็กแขนไหล่มาหมดและไขมันในร่างกายไม่ได้มีเยอะแค่นี้ก็แฮปปี้แล้วเพียงแต่ว่าตอนที่คนเห็นเป็นรูปที่ถ่ายด้านหลังก็ไม่ได้เป๊ะมากเลยบอกว่าให้ไปลดตนเลยถ่ายข้างหน้าลงไอจีให้ดูว่าโอเคไหมโดยคนที่เข้ามาวิจารณ์ก็ไม่ได้ว่าอะไรทุกวันนี้ทำงานก็ไปออกกำลังกายและพอแต่งงานด้วยความที่ภรรยาเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้วก็เลยไปออกตามเขาและไม่คิดจะได้หุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มกว่านี้เพราะตนทำงานเน้นพิธีกรฉะนั้นไม่ว่าหุ่นแบบไหนก็ทำงานได้เงินเท่ากัน

พีเค ปิยะวัฒน์,โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

        พร้อมเผยเคล็ดลับหน้าเด็กตลอดก็ดูแลตัวเองออกกำลังกายนอนหลับพักผ่อนอย่างทำเลเซอร์ โบทอกซ์ตนก็ทำหมอายุ 47 ปีแล้วก็ตามแต่รู้สึกว่าต้องทำยังไงให้ย้อนเวลากลับไปได้อย่างเงินก็ต้องหามากขึ้นตามอายุแต่หน้าตาต้องดูเด็กลง ด้านภรรยาก็ไม่ได้แนะนำอะไรส่วนตัวก็เป็นแบบนี้ตั้งแต่วัยรุ่นแล้ว

พีเค ปิยะวัฒน์,โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โยเกิร์ต” เผย “ลิซ่า” ส่งข้อความให้กำลังใจ ลั่นไม่เสียดายจบรัก 12 ปี เพราะเต็มที่ทุกสเต็ป

ตัวละครลับซัดกันนัว หลัง “พีเค” หย่า “โยเกิร์ต” พี่ชายแท้ๆ ลั่น “ชะนีเก่าที่เข้ามาเผือก”

“โยเกิร์ต” โพสต์ครั้งแรกหลังประกาศหย่า “พีเค” รู้เลยแข็งแกร่งขึ้น

ต้นสังกัด “โจลี่ เหงียน” เคลื่อนไหวยืนยันสถานะนางแบบสาวกับ “ดีเจพีเค” แค่เพื่อน 

 “กาละแมร์” ฝากคำพูดถึง “โยเกิร์ต” หลังเลิก “พีเค” บอกเลยแซ่บมาก

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

“โยเกิร์ต-ดีเจพีเค” น้ำตาคลอ! ปิดจบรัก 12 ปี เซ็นหย่าขาดเหลือพี่น้อง

Comments