“เบิ้ล ปทุมราช” ปลื้ม “มีผัวอ้ายกะฮัก” มาแรงจัด 4 วันทะลุ 4 ล้านวิว

“เบิ้ล ปทุมราช” ปลื้ม “มีผัวอ้ายกะฮัก” มาแรงจัด 4 วันทะลุ 4 ล้านวิว

0

“เบิ้ล ปทุมราช” ปลื้ม “มีผัวอ้ายกะฮัก” มาแรงจัด 4 วันทะลุ 4 ล้านวิว

          มาแรงจัดจนทะลุ 4 ล้านวิวภายใน 4 วัน สำหรับมิวสิควิดีโอ “มีผัวอ้ายกะฮัก” เพลงใหม่สไตล์ลูกทุ่งอีสานที่แฟนเพลงคุ้นเคยในความเป็นไอคอนโมเดิร์นอีสาน “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” (อาทิตย์ สมน้อย) เพราะเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ “เบิ้ล” แต่งเองจากความรู้สึกที่อยากถ่ายทอดอารมณ์ของคนแอบรักโดยไม่กล้าเผยความในใจออกไป จนเธอแต่งงานมีครอบครัวก็ยังคงเก็บความรู้สึกนั้นไว้ และถ้าวันไหนเธอถูกทิ้งก็พร้อมจะดูแลเธอ

เบิ้ล ปทุมราช

เบิ้ล ปทุมราช

            แม้จะเป็นการรอคอยที่ไม่มีทางเป็นไปได้ แต่กับเนื้อหาในมิวสิควิดีโอที่ได้ ทีมงานจักรวาลไทบ้าน มาร่วมสร้างสรรค์กลับนำเสนอเรื่องราวที่ต่างออกไป ว่าหากเราไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือไปการรอคอยนั้นก็อาจจะสมหวังในที่สุด โดย “เบิ้ล ปทุมราช” เผยว่า

เบิ้ล ปทุมราช

           “ต้องขอบคุณแฟนคลับ BFC ทุกคนนะครับ ที่มีส่วนผลักดันให้เอ็มวี มีผัวอ้ายกะฮัก แรงทะลุ 4 ล้านวิวภายใน 4 วัน จนติดอันดับ 1 ในมาแรงของยูทูปถึง 2 ครั้งด้วย รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ จากที่ยกกองไปถ่ายทำกันมาถึง 2 วันที่จังหวัดศรีสะเกษ ต้องเข้าฉากวิ่งระยะไกลทั้ง 2 วันเลย ทั้งเส้นเรื่องและเส้นร้อง เพื่อให้ภาพออกมาสวยงาม ส่วนเรื่องราวเราตั้งใจนำเสนอให้ต่างจากเนื้อหาที่เป็นเพลงรักอารมณ์เศร้าของผู้บ่าวไทบ้านที่ไม่ยอมเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองตั้งแต่เด็กจนแก่ ทั้งๆ ที่นางเอกก็รอฟังคำว่ารักจากปากเราตั้งแต่เด็กจนแก่ เรียกว่าถ่าจนเฒ่าทั้งคู่ จนผู้สาวรอไม่ไหวไปแต่งงานกับคนอื่น

เบิ้ล ปทุมราช

             แต่เราหักมุมให้ทุกอย่างเป็นแค่ความฝันแล้วสามารถกลับมาแก้ไขจนความรักแฮปปี้เอนดิ้งในที่สุด เพื่อให้แง่คิดกับทุกๆ คนว่า บางครั้งการที่ไม่กล้าทำอะไรก็อาจทำให้เราเสียโอกาสที่ดีๆ ไปตลอดชีวิต ไม่เฉพาะในเรื่องของความรักนะครับ ใช้ได้กับทุกๆ เหตุการณ์ที่เข้ามาในชีวิต ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ฝากชมฝากแชร์กันได้ที่ยูทูป เบิ้ล ปทุมราช official และ RsiamMusic 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“เบิ้ล ปทุมราช”ประกาศเลิก “แครี่” แฟนสาวนอกวงการ

“เบิ้ล ปทุมราช” แจงอัปค่าตัวเล่นคอนเสิร์ตหลักล้าน เหตุขิงใส่ “ก้อง ห้วยไร่”

นักร้องหนุ่มดัง เล่าชีวิตในอดีต กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

หมดสัญญาแล้ว! “เบิ้ล ปทุมราช” ประกาศเป็นศิลปินอิสระ โพสต์ย้อนวันวานที่คุณแม่พามาเซ็นสัญญา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments