“อ๋อม” อ้อนแฟนคลับ อย่าเพิ่งเกลียด หลังอินหนักบ่น “เพลิงปริศนา” ทำไมใจร้าย

“อ๋อม” อ้อนแฟนคลับ อย่าเพิ่งเกลียด หลังอินหนักบ่น “เพลิงปริศนา” ทำไมใจร้าย

0

“อ๋อม” อ้อนแฟนคลับ อย่าเพิ่งเกลียด หลังอินหนักบ่น “เพลิงปริศนา” ทำไมใจร้าย

         เรียกได้ว่าตอนนี้กระแสตอบรับจากแฟนคลับของหนุ่ม "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ "ที่มีให้กับบทบาท "ทยากร" หรือ "ท็อป" ในละครดราม่า “เพลิงปริศนา” ทาง ช่อง 7HD แน่นอินสตาแกรมของเจ้าตัว หรือเรียกง่าย ๆ ว่าทัวร์ลงเป็นที่เรียบร้อย เพราะแสดงบทวางแผนแก้แค้นครอบครัวนางเอกอย่าง แซมมี่ เคาวเวลล์ จนแฟน ๆ อิน คอมเมนต์ติชมกันยกใหญ่ ว่าแอบร้าย เจ้าแผนการ งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน

อ๋อม อรรคพันธ์

            “ต้องขอบคุณแฟนละครของผมทุกคนที่ติดตามชมกันนะครับ ตอนนี้ทัวร์ลงเรียบร้อย (ยิ้ม) มีมาคอมเมนต์ในไอจีบ้าง เจอกันก็ทักบ้างว่าทำไมใจร้ายกับนางเอกจัง แกล้งทำดีกับนางเอกให้ตายใจ สงสารนางเอกนะ อะไรแบบนี้ เห็นแล้วก็ดีใจ แสดงว่าเขาติดตามละครเราจริง ๆ แต่อย่าเพิ่งเกลียดกันนะครับ จริง ๆ แล้วเนื้อแท้ของตัวละครตัวนี้เป็นคนดี แต่เขาถูกอา ซึ่งก็คือพี่ลูกน้ำ (พาเมล่า เบาว์เด้นท์) ปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กว่าพ่อของนางเอก แย่งฟาร์มไปจากครอบครัว ทำให้พ่อเราต้องตาย แม่เราก็มีอาการทางจิต เราเลยต้องทำทุกอย่างเพื่อยึดฟาร์มจากพ่อนางเอกคืน มันก็เป็นเรื่องราวความแค้นของสองครอบครัวที่มีมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่

อ๋อม อรรคพันธ์

            แต่ยอมรับว่าบทบาทของผมค่อนค้างซับซ้อน มีหลายอารมณ์ อยากบอกว่าต้องติดตามไปเรื่อย ๆ ครับ เพราะมันจะมีปมอีกหลายอย่างที่แฟนละครคาดไม่ถึง มีจุดหักมุมที่ทุกคนดูต้องอึ้ง เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ลูกน้ำ ตอนแรกก็ตื่นเต้น และเกร็งมาก แต่พี่ลูกน้ำเก่งมาก ส่งอารมณ์ได้ดีมาก ยิ่งเป็นฉากดราม่า พี่ลูกน้ำเล่นได้ลึกมาก ทำให้เราเข้าถึงตัวละครได้ดี ส่วนแซมมี่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามที่ได้ร่วมงานกัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่แฟนละคร และแฟนคลับของผม อยากให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามชมกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ นะครับ”

อ๋อม อรรคพันธ์

           ติดตามความดราม่าเข้มข้นได้ใน “เพลิงปริศนา” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลื่อนไหว! “อ๋อม อรรคพันธ์” ครบรอบวันเกิด บอกคิดถึงทุกคน

กลับมาแน่ “กีต้าร์” คอนเฟิร์ม! “อ๋อม” หายป่วยแล้ว คาดคัมแบ็คละครปีหน้า

หน้าตาสดใสหลังผ่าตัด “อ๋อม อรรคพันธ์” โพสต์ไอจีแล้ว “มดดำ” ต้องมาคอมเมนต์ คิดถึงแกมาก

คิดถึงทุกคนครับ! “อ๋อม อรรคพันธ์” หยอดหวาน...ทำแฟนคลับใจฟู

เปิดภาพล่าสุด “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดหน้าตากลับมาสดใส

วิกหมอชิตจัดให้! ส่งละครดังที่คิดถึงผลงาน “อ๋อม อรรคพันธ์” ลงจอ

ข่าวดี! ได้ดูละคร “อ๋อม อรรคพันธ์” ประกบคู่ “แซมมี่” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments