ปังอีก! “กลัฟ คณาวุฒิ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ "โรลเลอร์ โคสเตอร์"

ปังอีก! “กลัฟ คณาวุฒิ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ "โรลเลอร์ โคสเตอร์"

0

ปังอีก! กลัฟ คณาวุฒิขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ของ โรลเลอร์ โคสเตอร์

        ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจ GEN Z  ส่งนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นคนใหม่นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ "โรลเลอร์ โคสเตอร์" ขนมมันฝรั่งทอดกรอบที่เต็มไปด้วย Passion ของความสนุกสนาน และสามารถ Life’s Fun ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยในครั้งนี้โรลเลอร์ โคสเตอร์ได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นที่มีฐานแฟนคลับเนืองแน่นทั้งในไทยและต่างประเทศอย่าง "กลัฟ คณาวุฒิ" มาร่วมเชื่อมต่อดีเอ็นเอของแบรนด์ ไปสู่ผู้บริโภค ให้สามารถ สนุกอร่อยอย่างไร้ขีดจำกัด

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

         โดยในครั้งนี้ โรลเลอร์ โคสเตอร์ ไม่ได้มาในรูปแบบของมันฝรั่งทอดกรอบแบบวงเพียงอย่างเดียว แต่ยังเพิ่มทางเลือกสำหรับคนที่ชื่นชอบมันฝรั่งแบบแผ่นเรียบ ที่ยังคงความกรอบ เนื้อแน่นเต็มคำ ขนาดแผ่นใหญ่ จัมโบ้ ที่มาพร้อมกับรสชีสต้นตำรับสุดเข้มข้น ซึ่งขายดีตลอดกาลมีเฉพาะโรลเลอร์ โคสเตอร์เท่านั้น นอกจากนี้ยังส่งรสซาวครีมต้นตำรับที่เข้มข้นด้วยซาวครีม หอมกลมกล่อม และรสมันฝรั่งต้นตำรับ หอมกลิ่นมันฝรั่งแท้ๆ  ที่ทำออกมาตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบมันฝรั่งชนิดแผ่นเรียบอีกด้วย

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

         “กลัฟ คณาวุฒิ” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดกล่าวถึงการมารับหน้าที่ส่งต่อดีเอ็นเอความสนุกในครั้งนี้ว่า สำหรับใครที่ชอบความอร่อยและความสนุกแบบไม่ซ้ำใคร โรลเลอร์ โคสเตอร์คือคำตอบครับ เพราะโรลเลอร์ โคสเตอร์คือขนมขบเคี้ยวที่ไม่ได้มีแค่ความอร่อยเท่านั้น แต่ทุกครั้งที่ฉีกซองนั่นคือช่วงเวลาของความสนุกสนานกำลังเกิดขึ้น ผมจึงอยาก เป็นตัวแทนเพื่อส่งต่อความสนุกให้กับในทุกช่วงเวลาของทุกคน ยิ่งใครที่ชอบกินมันฝรั่งรสชีส บอกได้เลยว่าโรลเลอร์ โคสเตอร์รสชีสคือที่สุดของคนรักชีส ไม่ว่าจะเป็นโรลเลอร์ โคสเตอร์แบบวงที่ทุกคนชอบกันอยู่แล้ว หรือแบบแผ่นเรียบก็ได้รสชาติเข้มข้น ชีสพีค ๆ เหมือนกันครับ รับรองว่ากินแล้ววางไม่ลงเลย สนุกอร่อยที่ไม่ซ้ำใคร กับมันฝรั่งทอดกรอบ "โรลเลอร์ โคสเตอร์" ได้ที่ร้านค้าทั่วไป และสามารถติดตามกิจกรรมและแคมเปญต่าง ๆ ที่รับรองว่าสนุกไม่รู้จบ…..ได้ที่ https://www.facebook.com/RollerCoasterThailand/ #RollerCoasterXGulf

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮียเบิ้ม”  ผู้จัดการ “กลัฟ คณาวุฒิ” รีโนเวทบ้านที่เชียงใหม่

หล่อใจบุญ “กลัฟ คณาวุฒิ” ควักเงินแสนบริจาคให้โรงพยาบาล 3 จังหวัด ในวันสงกรานต์

น่ารักเกินต้าน "กลัฟ-จีน่า” นำทีมนักแสดง “ลออจันทร์” จัดเต็มแฟนมีตสุด Exclusive!! ใน “LAORCHAN FUN & FURIOUS” กระแสแรง!! พุ่งติดเทรนด์X

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

“กลัฟ คณาวุฒิ” หล่อเรียบง่าย แต่โดดเด่น ร่วมชมแฟชั่น “Onitsuka Tiger” เมืองมิลาน

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments