เอาใจแฟนๆ! “ฟากฟ้าคีรีดาว” กลับมาออนแอร์ช่อง 3 เริ่ม 16 เมษานี้

เอาใจแฟนๆ! “ฟากฟ้าคีรีดาว” กลับมาออนแอร์ช่อง 3 เริ่ม 16 เมษานี้

0

เอาใจแฟนๆ! “ฟากฟ้าคีรีดาว” กลับมาออนแอร์ช่อง 3 เริ่ม 16 เมษานี้

       ช่อง 3 ขอเอาใจแฟนๆ 2 หนุ่มต่างสไตล์ และ 1 สาวสวย “ภณ ณวัสน์” “อิน สาริน” และ “น้ำหวานภูริตา” กับผลงานละครแนวโรแมนติก-ดราม่าผสมผสานความบู๊สุดยิ่งใหญ่ที่เคยทำให้แฟนช่อง 3 อินหนักมากจนเรตติ้งพุ่งขึ้นไม่มีหยุดมาแล้ว อย่าง “ฟากฟ้าคีรีดาว” ฝีมือผู้จัดผู้กำกับขั้นเทพ “อาตู่ นพพล” แห่งค่าย เป่า จิน จง ซึ่งเป็นละครที่ออนแอร์ไปเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา บอกเลยว่าตัวเนื้อเรื่องของละครถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก

อ่านข่าวต่อ:“ภณ ณวัสน์” โต้สานสัมพันธ์ “บัว” รับฝ่ายหญิงตรงสเป็ค | daradaily

ฟากฟ้าคีรีดาว

ฟากฟ้าคีรีดาว

ฟากฟ้าคีรีดาว

       ทำเอาคนดูลุ้นในทุกฉากทุกตอน ไม่ว่าจะเป็น ฉากดราม่าก็บีบหัวใจจนน้ำตาไหล หรือว่าฉากบู๊ก็ลุ้นหนักมาก นอกจากนี้ในเรื่องยังมีวิวสวยๆ จากประเทศอินเดีย ในช่วงหน้าหนาวให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย และเรื่องนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ 3 พระนาง “ภณ-อิน-น้ำหวาน” มาร่วมงานกัน แต่ถึงจะเป็นครั้งแรกทั้ง 3 คนก็ทำผลงานเรื่องนี้ออกมาได้ดีเลยทีเดียว แถมเรื่องนี้ยังดึงนักแสดงเบอร์ใหญ่ “นก สินจัย” และ “นก ฉัตรชัย” รวมไปถึง จอนนี่ แอนโฟเนและปิ่น เก็จมณี มาร่วมแสดงด้วย บอกเลยว่าทุกคนปล่อยพลังในเรื่องนี้แบบสุดจริง โดยเฉพาะ “นก สินจัย” คนดูจะได้เห็นลุคคาแรคเตอร์ที่คาดว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน

ฟากฟ้าคีรีดาว

ฟากฟ้าคีรีดาว

       ​“ฟากฟ้าคีรีดาว” เป็นบทประพันธ์ของ สิริพิรี “ปรียานุช ปานประดับ” และ บทโทรทัศน์ “พัญสร” สันธรากาศ (ภณ ณวัสน์) ลูกชายมหาเศรษฐีอินเดีย ราชิสา (นก ฉัตรชัย) หนีการตามล่าของกลุ่มมาเฟีย จากหิมาลัยมาซ่อนตัวอยู่ที่เชียงใหม่ สันธรากาศได้พบกับ ดานิกา (น้ำหวาน ภูริตา) เจ้าของร้านอาหารที่เชิดใส่ความรวยของเขา สันธรากาศพยายามเอาชนะใจดานิกา แต่สันธรากาศกลับกลายเป็นคนแพ้เมื่อดานิกาเลือกเด็กเสิร์ฟอย่าง คิรี (อิน สาริน) ดานิกาช่วยเหลือคิรีที่มีชีวิตลำบากเพราะแม่ขี้เมา พรรำไพ (นก สินจัย) จนเกิดเป็นความผูกพัน กิเลสที่อยากครอบครองดานิกา และความต้องการอยู่เหนือสันธรากาศ ทั้งยังอยากเอาชนะคำดูถูกของแม่ดานิกา ดารารัตน์ (ปิ่น เก็จมณี) ทำให้ขุนเขาต่ำต้อยอย่างคิรียอมทำทุกอย่างเพื่อผลักตัวเองขึ้นไปแข่งกับฟ้ากว้างอย่างสันธรากาศ...เส้นทางความรักและเส้นทางชีวิตของทั้ง 3 คนจะลงเอยเช่นไรต้องติดตาม

ฟากฟ้าคีรีดาว

ฟากฟ้าคีรีดาว

       ​เตรียมไปชมความสนุกดุเดือดเคล้าน้ำตากับผลงานของ 3 พระนาง “ภณ-อิน-น้ำหวาน” อีกครั้งได้ในละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.20 - 15.35 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33

ฟากฟ้าคีรีดาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments