“แจง” ขอโทษ “แจ๊ส” หลังคิดมากกลัวโควิด จนทะเลาะกัน

“แจง” ขอโทษ “แจ๊ส” หลังคิดมากกลัวโควิด จนทะเลาะกัน

0

“แจง” ขอโทษ “แจ๊ส” หลังคิดมากกลัวโควิด จนทะเลาะกัน

          เพิ่งจะมีโอกาสได้กลับมานอนกอดภรรยาได้ไม่นาน สำหรับ ตลกสายฮา “แจ๊ส ชวนชื่น” หลังเจ้าตัวรักษาเชื้อโควิด19หาย แต่ก็ยังต้องกักตัวอยู่บ้านตามคำแนะนำของแพทย์

แจ๊ส ชวนชื่น   แจง แจงจิต

แจ๊ส ชวนชื่น   แจง แจงจิต

          ซึ่งเมื่อ 2 วันก่อนที่ “แจ๊ส” ได้นอนกอดภรรยาสาวสุดที่รัก “แจง แจงจิต” วันแรกทำเอาเจ้าตัวดีใจมากจนต้องโพสต์คลิปลงในไอจี

            ล่าสุดดูเหมือนว่า “แจง” จะมีอาการแพนนิคหรือกลัวติดเชื้อโควิด เนื่องจาก “แจง” เคยเป็นโรคปอดอักเสบมาก่อน จึงกลัวว่าถ้าติดเชื้อก็อาจจะยุ่งยาก เลยทำให้ทะเลาะกับ “แจ๊ส” จนฝ่ายชายน้อยใจกลับไปนอนห้องกักตัวเหมือนเดิม งานนี้ “แจง” รู้สึกผิดต่อสามีจึงได้โพสต์ขอโทษแบบยาวเหยียดว่า...

แจ๊ส ชวนชื่น   แจง แจงจิต

           “ ตั้งแต่เกิดเรื่องโรคนี้มา การกลับบ้านมาก็ไม่เหมือนเดิม เนื่องจาก เราไม่มีความรู้ และความเข้าใจ ทุกวันนี้เราอ่านแต่ข่าวด้านลบ ในทุกวันคุณหมอก็แนะนำแล้ว ว่าเรากักตัวถูกต้องแล้วทั้งที่โรงพยาบาลและที่บ้าน แต่พอเมื่อแจงเริ่มเปิดใจในวันแรกที่แจ๊สเข้าบ้านบอกตรงๆก็ยังระแวงอยู่ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่แจ๊สก็เข้าใจแจง ในทุกเรื่องเลย ขอบคุณมากๆ ในข่าวไม่มีวิธีการบอกเลยว่าคนไข้ที่ติดเชื้อสามารถใช้ชีวิตปกติ ในครอบครัว100%ได้เลยไหม เท่าที่ไปตามหาอ่านประสบการณ์ของท่านอื่น

           บอกตรงๆแจงก็ไม่อยากติดหรอกไอโรคนี้เนี่ย เราก็ไปบ้าจี้ตามวัคซีนที่เค้าชวนให้เราไปฉีด จนจิตหลุดไปอีก แจ๊สก็เป็นคนดึงสติแจงอีกว่า เราอยู่บ้าน ก็รอไปก่อน ก็เข้าใจว่ามันยังไม่ถึงเวลาและรอบของเรา เรากลัวใช่เพราะเราเคยเป็นโรคปอดอักเสบมาก่อน ถ้าเราติดเราอาจจะแย่ก็ได้ ความคิดเรายิ่งทำให้ทีกอย่างในบ้านแย่ไปหมด ความรู้สึกของแจ๊ส ก็แย่ ทำให้เมื่อคืนก็ทะเลาะกัน เรื่องหาว่าแจงกลัวเค้า เค้าจึงไปนอน ห้องกักตัวเหมือนเดิม แจงไม่กล้าที่จะให้ลูกกลับมาอยู่บ้านด้วยกันเหมือนเดิม ถ้าเป็นไปได้แจงคิดว่าเรื่องนี้ก็น่าจะเป็นในหลายๆครอบครัว แจงเป็นคนคิดเยอะ คิดเยอะเกินไปจริง ไม่เอาละ แจงอยากบอกสำหรับครอบครัวอื่นๆนะคะ อันนี้เป็นอุทาหรณ์ละกันนะ สำหรับเรื่องบ้านแจงเอง เป็นเรื่องจริง อยากให้บอกกล่าว เล่าเรื่อง เรื่อง ทำอย่างไรเมื่อคุณกลับมาถึงบ้าน และ เราสามารถใช้ชีวิต กับคนอื่นได้ไหม แจงก็ยังเชื่อ ว่า มีอีกหลายๆครอบครัว ที่เป็นแบบครอบครัวเรา 

แจ๊ส ชวนชื่น   แจง แจงจิต

            สุดท้ายนี้ แจ๊ส แจงขอโทษ นะ @jazzpadung เอาใหม่ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แจงต้องหลุดออกมาจากวงเวียนนี้ให้ได้ แจงสัญญาและแจงจะทำให้ดีที่สุด แจงทำให้ทุกอย่างพังด้วยความคิดมากเกินไปของแจงเอง เราอุตส่าห์รอดมาได้แล้วทำไมแจงถึงลืมคำว่าต่อไปนี้เราจะทำทุกวันให้มีความสุขไปได้ ”

               ต่อนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา” ที่เคยติดเชื้อโควิดมาก่อนก็ได้มาคอมเมนต์ว่า “อยู่ร่วมกันได้แม่ ทางนี้ก้อยุ่ร่วมกันแล้ว” ส่วน “โย ยศวดี” ก็มาตอบให้หายสงสัยว่า “อยู่ร่วมกันได้น้า อย่าวิตกค่ะ กอดๆ ตอนนี้แจสคือคนเดียวที่มีภูมิคุ้มกัน อาจจะไม่ 100% แต่จะขึ้นเรื่อยๆ คนอื่นในครอบครัวต้องป้องกันตัวเองให้ดีค่ะเมื่อมีความจำเป็นต้องออกไปไหนกันนะ รักๆ โควิดซาแล้วค่อยมาเจอกันใหม่ ” นอกจากนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจกันมากมายอีกด้วย

แจ๊ส ชวนชื่น   แจง แจงจิต

แจ๊ส ชวนชื่น   แจง แจงจิต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊ส ชวนชื่น” อวดความหวานอวยพรวันเกิด “แจง” Hbd นะเมีย

 “แจ๊ส ชวนชื่น” เคลื่อนไหว! ตัดพ้อชีวิต หลัง “แจง” โดนดราม่า เนรคุณทิ้งแม่

“น้องแตงไทย” ทายาทซุปตาร์ฝันใหญ่ แพลนแล้ว 10 ขวบจะมีสมบัติอะไร

เก่งเกินวัย! “แจ๊ส ชวนชื่น” ยอมให้ “แตงไทย” สักแขน หลังไม่ได้สักนานถึง 7 ปี

“แจ๊ส” เล่าโมเมนต์ “โตโน่” เซอร์ไพรส์หลังกำแพง เผยหากมีโอกาสอยากร่วมงานกัน

เท่มาก! “แตงไทย” ขอเรียนสักลาย “แจ๊ส” ยื่นแขนให้สักคนแรก

สุดยอดน้ำใจ “แจ๊ส ชวนชื่น” แจกทิปที่ได้ให้พนักงานร้าน เงินเป็นปึก!

Comments