“สายป่าน” ฟ้องครูสอนดำน้ำฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท

“สายป่าน” ฟ้องครูสอนดำน้ำฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท

0

“สายป่าน” ฟ้องครูสอนดำน้ำฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท

            กับกรณีที่ได้มีครูสอนดำน้ำโพสต์ผ่านโซเชียลทำลายชื่อเสียงดิสเครดิตธุรกิจฟิน(ตีนกบ)ซึ่งเป็นสินค้าที่ร่วมนำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่าย ทำให้เกิดความเสียหายหนักยอดขายตกฮวบสูญเงินหลักสิบล้านบาท สำหรับ “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข”  โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาขึ้นศาลเพื่อนัดไต่สวนมูลฟ้องครูสอนดำน้ำเป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาและได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 5 ล้านบาทพร้อมกับ“ทนายเกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ”

อ่านข่าวต่อ : จำแทบไม่ได้ “สายป่าน อภิญญา” เปลี่ยนไป กลายเป็นสาวพลัสไซส์

สายป่าน อภิญญา คดีความ ฟ้องร้อง เรียก5ล้าน

          โดยทาง “สายป่าน” ได้เผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้นคู่กรณีก็ไม่เคยขอโทษหรือติดต่อมาเพื่อพูดคุยไกล่เกลี่ยแต่อย่างใดเลยส่วนตัวก็เคยรอว่าจะมีไหมแต่ระยะเวลาผ่านไปขนาดนี้ก็คิดว่าอีกฝ่ายน่าจะเลือกแล้วและไม่ได้รู้สึกว่าเขาประวิงเวลาไว้ซึ่งตนก็ขอเจออีกฝ่ายก่อนเพราะตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้เจอเลย กับเรื่องผลที่จะออกมาก็คงปล่อยให้เป็นเรื่องของทางศาลที่จะพิจารณา ส่วนคำขอโทษมองว่าตอนนี้คงจะไม่ทันแล้วเพราะหากจะทำก็ควรขอโทษตั้งแต่ช่วงแรกก็คิดว่าอีกฝ่ายตัดสินใจแล้วว่าจะเลือกวิธีไหนและยังไม่ได้วางแผนอะไรรับความจริงตนไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นและไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้นแต่ในเมื่อเกิดแล้วก็คงต้องดำเนินการ

สายป่าน อภิญญา คดีความ ฟ้องร้อง เรียก5ล้าน

          ทั้งนี้หากเจออีกฝ่ายก็คงไม่มีอะไรจะพูดซึ่งส่วนตัวก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนปล่อยให้ดำเนินการไปตามคดีกับข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาก็มองว่าเพื่อนพี่น้องฝในวงการบันเทิงเจอกันหลายคนไม่ใช่แค่ตนคนเดียวจึงอยากให้รู้ว่าถึงแม้จะเป็นคนของประชาชนแต่ไม่ได้หมายความว่าจะมาคอมเมนต์โจมตีจู่โจมทางโซเชียลได้ก็ควรจะคอมเมนต์ให้ดีและคิดก่อนจะพิมพ์อะไรลงไปโดยเห็นว่ามีหลายคนที่พอถูกแจ้งความไปแล้วมีการส่งข้อความมาขอโทษก็ทำไมไม่คิดก่อนทำ พร้อมเผยตนอยากทำธุรกิจตรงนี้ให้ดีที่สุดและต้องกู้ชื่อเสียงกลับมาก่อนยันขอเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

สายป่าน อภิญญา คดีความ ฟ้องร้อง เรียก5ล้าน

       ด้านทนายความเผยว่า ก่อนหน้านี้มีการนัดไกล่เกลี่ยและเปิดโอกาสให้เข้ามาคุยหลายครั้งแล้วแต่ทางคู่กรณีไม่ได้มาซึ่งครั้งนี้ก็เป็นการไต่สวนครั้งแรกก่อนหน้านี้อีกฝ่ายไม่มาเพราะสถานการณ์โควิดเขาไม่ได้มาแสดงตัวเพื่อแสดงความจริงใจหรือเพื่อต้องการไกล่เกลี่ยยันไม่ได้มีการติดต่อมาแต่อย่างใดเลยซึ่งทางเจ้าหน้าที่ศาลติดต่อไปก็ติดต่อไม่ได้เลยส่งเรื่องกลับขึ้นสู่บัลลังก์เพื่อที่จะไต่สวนมูลฟ้อง ส่วนตัวมองว่าการนัดมาพูดคุยหรือไกล่เกลี่ยนั้นเป็นการแสดงความจริงใจถึงเขาที่พร้อมจะรับผิดชอบหรือเปล่าด้วยกับพยานหลักฐานก็ชัดเจนซึ่งวันนี้ก็ได้มาไต่สวนมูลฟ้องก่อนหากไต่สวนแล้วศาลประทับรับฟ้องก็จะเข้าสู่กระบวนการพิจารณาต่อไป ส่วนการเรียกค่าเสียหายก็ยืนยันว่ายังเป็นจำนวนเงิน 5 ล้านบาทเหมือนเดิม

สายป่าน อภิญญา คดีความ ฟ้องร้อง เรียก5ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดับเบิ้ลทูพีช “สายป่าน-น้ำตาล” เขย่าซัมเมอร์ภูเก็ตเดือด

“สายป่าน-วุฒิ” เตรียมพร้อมมีลูก ทั้งฝากไข่ กระตุ้นฮอร์โมน กินไข่วันละ 6-7 ฟอง

“สายป่าน อภิญญา” เผยสาเหตุใจอ่อนฝากไข่อยากมีลูก

ขอบคุณความยุติธรรม! “ศรีริต้า” ชนะคดีฟ้องคนแชร์คลิปตัดต่อเชิงอนาจาร

จัดให้หนัก! “มาย ภาคภูมิ” ถูกรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวและปล่อยข้อมูลบิดเบือนความจริง ต้นสังกัดลุยดำเนินคดี

ต้นสังกัด “เจมีไนน์” จัดหนักคนโพสต์ข้อความดูหมิ่น เหยียดหยามนักแสดง

พร้อมลุย! “Be On Cloud” ดำเนินคดีผู้สร้างความเสื่อมเสียให้นักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments