“เบส” เผย “ตงตง” เป็นผู้ชายมีแผนการรู้เตรียมเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนไว้แล้ว แค่รอเวลาที่เหมาะสม

“เบส” เผย “ตงตง” เป็นผู้ชายมีแผนการรู้เตรียมเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนไว้แล้ว แค่รอเวลาที่เหมาะสม

0

“เบส” เผย “ตงตง” เป็นผู้ชายมีแผนการรู้เตรียมเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนไว้แล้ว แค่รอเวลาที่เหมาะสม

           ขยันมีโมเมนต์หวานๆมาให้แฟนคลับฟินกันตลอด สำหรับ พระเอกสุดหล่อ “ตงตง กฤษกร” กับ “เบสท์ รักษ์วนีย์” โดยเฉพาะวันเกิดฝ่ายหญิงที่ผ่านมาเรียกว่าเล่นใหญ่สุดๆ เพราะมีของขวัญต่างๆมอบให้ไม่พอ ยังมีการจุดพลุกลางแม่น้ำเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิงอีกด้วย

ตงตง  เบส เซอร์ไพรส์

ตงตง  เบส เซอร์ไพรส์

          ล่าสุดในรายการ “ซานิเบาได้เบา” “ตงตง” ก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่ง “ซานิ” ก็ได้ถามถึงสถานะของ “ตงตง” กับ “เบสท์” ว่าหวานกันขนาดนี้ เรียกแฟนได้รึยัง

ตงตง  เบส เซอร์ไพรส์

          “ตงตง” บอกว่า “การใช้ชีวิตของผมกับน้องเนี่ย อาจจะดูเหมือนเป็นแฟนกัน ไม่สอดคล้องกับสิ่งที่ผมเคยได้ให้สัมภาษณ์ไป คือผมเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ผมกับน้องเนี่ยคบหาดูใจกัน แต่ผมยังไม่ได้ขอน้องเป็นแฟน ยังไม่ขออย่างเป็นทางการ แต่ว่าการใช้ชีวิตอาจจะเหมือนเป็นแฟนก็เท่านั้นเอง”งานนี้จึงมีชาวเน็ตบางส่วนคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่างๆนานา”

            ล่าสุด “ตงตง – เบส” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางช่อง One วันเทิงถึงประเด็นนี้ว่า…

           ตอนนี้ผมเห็นคนมาคอมเมนต์ว่า ไม่ได้เป็นแฟนกันทำไมถึงทำอะไรให้กันมากขนาดนี้ และมีแตะเนื้อต้องตัวกัน

         เรื่องนี้ “เบส”ขอพูด เราอยากบอกว่าพี่ตงเป็นผู้ชายมีแผนการชอบเซอร์ไพรส์ เขาก็เลยมีแผนการเตรียมเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน แต่เขายังไม่ทำ บอกว่ารอก่อน หนูก็ไม่รู้แผนการนะ มันก็เลยทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมายังไม่มีการขอเป็นแฟน หนูก็ไม่ได้กดดันเขาว่าไหนอ่ะเซอร์ไพรส์ นึกออกมั้ยคะ ซึ่งหนูก็ไม่คาดหวังว่าคนดูจะรอว่าทำไมๆ หนูอยากให้คนดูรอไปพร้อมๆกับหนูดีกว่า ไม่อยากให้คอมเมนต์อะไรแบบนี้

ตงตง  เบส เซอร์ไพรส์

        หนูมองว่าการที่ผู้ชายคนหนึ่งออกมาบอกรักผู้หญิงให้คนทั้งประเทศรู้เนี่ยก็คือการให้เกียรติแล้วสำหรับหนู ส่วนเรื่องการขอเป็นแฟน ถ้ามันคือเวลาไหนก็เวลานั้น ต่อให้เวลานี้เรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน มันก็ไม่ได้แปลว่าเราจะไม่รักกัน แต่เรื่องเป็นแฟนกันเราก็รอที่พี่เขาเตรียมไว้ เราก็ต้องให้เวลาผู้ชายเตรียมวันเวลาของเขา อันนี้คือเรื่องจริงเลยนะ จะได้จบและเคลียร์

            ส่วน “ตงตง” ก็บอกว่าตามที่ “เบส” พูดเลยครับ เราก็มีสิ่งหนึ่งที่เราตั้งใจแล้วก็คาดว่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสม ผมก็เลยจะทำตรงนั้นแหละ เลยยังบอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร

ตงตง  เบส เซอร์ไพรส์

           “เบส” ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วงและคอมเมนต์มา แต่ “เบส” ไม่สามารถบอกทุกคนได้เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ก็แค่นั้น

           และล่าสุดที่ไปเที่ยวเขาใหญ่ จะบอกว่า “เบส” เตรียมการไปกับเพื่อนๆและทีมงานผมเลยขออาสาไปเป็นผู้ปกครองทริปนี้ ขับรถให้ มันก็ดีครับ เราเห็นน้องมีความสุข เหมือนเป็นพ่อพาลูกเที่ยวเลย แล้วมีไปเที่ยวต่อที่บางแสนด้วย

ตงตง  เบส เซอร์ไพรส์

          คนนี้ผมเปย์ทั้งชีวิตก็ยังได้ พูดเล่นนะครับเดี๋ยวดราม่ากันอีก จริงๆเราก็ดูแลกันไป เพราะน้องเขาก็เห็นว่าอะไรเหมาะอะไรควร บ้างคนก็ไม่ได้เห็นมุมนี้เหรอ แต่ว่าบ้างครั้งเวลาจ่ายตังค์น้องก็ยังมาพูดกับผมเลยว่าพี่ตงเราหารกันก็ได้นะ เดี๋ยวหนูจ่ายเอง จริงๆมันมีหลายอย่างที่น้องอยากได้แต่เขาก็ไม่ได้มาบอกผมนะ เพราะน้องไม่เคยมาขอผมสักอย่าง มีแต่ผมเต็มใจให้เอง.

ตงตง  เบส เซอร์ไพรส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

“ตงตง-เพิร์ธ” จับคู่ลง “กลิ่นมาลี” ต้อนรับจิ้นเคมีสาธารณะ

ไม่ได้หายไปไหน! “ตงตง” ปรากฏตัวถ่ายละคร “คู่พระ-คู่นาง” ปิดกล้องแล้วแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น

“บอสป้อน” เฟิร์มเอง “เบสท์ รักษ์วนีย์” ออดิชั่นมงลงนางเอก “นางฟ้ากรรมกร” เคลียร์พระ-นางเลิกกันแล้วเล่นละครได้อีกหรือไม่! 

งานเข้า!! “ตงตง กฤษกร” โดนมิจฉาชีพเล่นงาน สูญเงินจนเลือดขึ้นหน้า!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

Sold Out! “ตงตง กฤษกร” ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตแฟนมีตวันเกิดบัตรหมดเกลี้ยง

Comments