ใกล้จบป.โท “เฟม ชวิน” แนะจัดสรรเวลาเรียน-ละคร 

ใกล้จบป.โท “เฟม ชวิน” แนะจัดสรรเวลาเรียน-ละคร 

0

ใกล้จบป.โท “เฟม ชวิน” แนะจัดสรรเวลาเรียน-ละคร 

        เรียกว่าตื่นเต้นมากๆสำหรับ “เฟม ชวิน” เพราะซีรี่ส์วาย รักนาย Myride ได้คิวฉายหลังรอคอยนานกว่า 2 ปี

อ่านต่อ:เปิดประวัติ “เฟม ชวิน” หรือ “ชนะ” ใน “บาปบริสุทธิ์” | daradaily

เฟม ชวิน

เฟม ชวิน


       โดยเขาเผยว่า ที่ซีรีส์กว่าจะได้ออนก็ เพราะถ่ายทำซีรี่ส์ 3 เรื่อง ภาพยนตร์ 1 เรื่อง และต้องทำงานอยู่ภายใต้มาตรการควบคุมโควิด-19 ของกองถ่ายด้วย ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่โหดสุดคือบางเดือน ออกกองเกือบทุกวัน แต่ตอนนี้ถ่ายจบไปแล้ว รอออนแอร์ ครับ
เฟม รับบทเป็นคุณหมอ อายุรกรรม ชื่อ”หมอตะวัน” แล้วได้วงทรีแมนดาวน์ ของแกรมมี่ มาร้องเพลงประกอบให้ด้วย ซึ่งเพราะมากๆ อยากให้ทุกคนได้ติดตาม 

เฟม ชวิน

เฟม ชวิน

       นักแสดงทุกคู่ มีเสน่ห์ทำให้ซีรี่ส์น่าดูมาก ที่สำคัญคู่จิ้นของผม “ฟลุ๊ค “พงศกร วงศ์เพียร”  พระเอกใหม่ ที่มีการแสดงโดดเด่นมาก เชื่อว่าจากการทุ่มเททำงานของทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ตั้งใจเต็มที่ให้ผลงานวาย เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่อยู่ในใจแฟนคลับสายวายได้อย่างประทับใจอีกเรื่องแน่นอน
       เขาเผยอีกถึงเรื่องเรียนว่า  ด้านการเรียนต่อ ป.โท ที่ มศว  ตอนนี้เฟม กำลังศึกษาอยู่ที่คณะวิชาสื่อและนวัตกรรม วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าใกล้จะจบแล้วครับ ตอนนี้รอสอบ ธีสีส อยู่ครับ
คือการเรียน ป โท ในช่วงปีที่ผ่านมา ถือว่ายากที่สุดในชีวิตเพราะต้องแบ่งเวลาจากการถ่ายทำซีรี่ส์ 3 เรื่อง ภาพยนตร์ 1 เรื่อง จริงๆมีงานพิธีกรอีก 1 รายการของช่อง Thaipbs ผมต้องจัดสรรเวลา และหาตัวช่วยหลายคนมาก โดยเฉพาะต้องเข้าปรึกษากับอาจารย์ที่ปรึกษา บ่อยมาก
       คือบางครั้ง เราจะตามเนื้อหา ในการเรียนไม่ทันเพื่อน  แต่ทุกปัญหาผมเชื่อว่าทุกคนมีทางออกที่ดีให้กับตัวเองได้  ตัวผมเองโชคดี ที่มีครอบครัว เพื่อนและอาจารย์ที่ มศว ช่วยเป็นกำลังใจและคอยให้คำแนะนำที่ดีกับผมตลอด สุดท้ายผมมองว่า ความอดทน และมีเป้าหมายที่ชัดเจน จะทำให้เราเดินทางไปสู่ความสำเร็จได้ครับ

เฟม ชวิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments