“พิมฐา” เล่าโมเมนต์ซ้อมเลี้ยงลูก 1 วัน เผย “แบงค์ ธิติ” อยากมีครอบครัว

“พิมฐา” เล่าโมเมนต์ซ้อมเลี้ยงลูก 1 วัน เผย “แบงค์ ธิติ” อยากมีครอบครัว

0

“พิมฐา” เล่าโมเมนต์ซ้อมเลี้ยงลูก 1 วัน เผย “แบงค์ ธิติ” อยากมีครอบครัว

            หลังจากที่ “พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล” ผุดคอนเทนต์ใหม่ซ้อมเลี้ยงลูก 1 วันว่าเป็นอย่างไร งานนี้มีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามว่าเจ้าตัวมีความคิดเปลี่ยนที่จะมีลูกมั้ย โดยเจ้าตัวเผยว่า 

 

จริงๆ มันเป็นคอนเทนต์ที่เหมือนกับว่า เราอยากทำคอนเทนต์นี้มาสักพักแล้ว แล้วก็มีจังหวะที่รุ่นพี่เขามีลูก ละเราก็เหมือนแบบรู้จักอยู่แล้ว ก็เลยชวนมาทำคอนเทนต์ ชวนไปซาฟารีเวิล์ด เพราะว่าน้องชอบเรียนรู้จากสื่อ ก็เลยลองถ่ายเป็นคอนเทนต์หนูก็แบบเอาจริงๆ นะถ้าเราต้องช่วยกันมาเลี้ยงเด็กคนนึงจะเป็นยังไง ก็สนุกดี

 

มันเป็นความคาดคิดเหมือนกันเพราะว่าพิมรู้สึกว่าไม่ค่อยเก่งกับเด็กเท่าไหร่แต่พอเจอน้อง แล้วน้องเป็นเด็กที่รู้สึกว่าน่ารักมาก ละก็ไม่งอแงเลย เราก็เลยรู้สึกว่าเหมือนไปเที่ยวกับเพื่อนแต่เพื่อนตัวเล็ก ก็เหมือนช่วยกันละก็เหมือนรู้สึกว่าการที่จะมาแบบมาเที่ยวหรือว่ามีลูก มันจะต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง 

 

พอได้ลองแล้วเป็นยังไงบ้างถามว่าอยากมีมั้ย คือส่วนตัวพิมไม่เคยคิดที่จะอยากมี ความรู้สึกเราไม่อยากมีลูก แต่ว่าการที่แบบได้มายืนมองน้องก็เลยรู้สึกว่ามันก็ไม่ได้ลำบากหรือว่ารู้สึกอึดอัดใจเท่ากับที่เราคิดไว้ ส่วนตัวยังไม่เปลี่ยนใจ ก็คือชอบเล่นกับเด็กมากขึ้นแต่ถามถึงความรู้สึกที่อยากมั้ย ตอนนี้ยังไม่รู้สึกที่อยากมี คือเรารู้อยู่แล้วว่าแบงค์เขาอยากมีครอบครัว อยากมีลูก ซึ่งเขาก็บอกเราว่าจริงๆ สำหรับเขานะหลังจากที่ไปลองเลี้ยงน้องมา เขาบอกว่ามันยากกว่าที่เขาคิดไว้ หมายถึงว่ามันต้องมีการเตรียมตัวมากกว่าที่คิดไว้ อะไรประมาณนั้น เขาก็เลยแบบเขาเองก็ไม่ได้แน่ใจหรอกว่าอนาคตเขาจะอยากมีไหมหรือว่าอยากมีอีกคนหรือว่าจะไม่อยากมีแล้วก็ได้ เขาก็บอกว่าเขาก็กำลังชั่งใจอยู่เหมือนกัน จริงๆ มันไม่เป็นความคิดหรอกมันเป็นความรู้สึกมากกว่า เพราะว่าความรู้สึกอยากมียังคงไม่อยากมีเหมือนเดิม ก็ไม่ได้รู้สึกว่าอยากมี แต่ว่าความคิดเปลี่ยนไหมว่าแบบว่าการเลี้ยงเด็กมันเหมือนกลัวมาตลอด ตอนนี้เราไม่ค่อยกลัวแล้ว เรากลัวน้อยลง กล้าเล่นกับเด็กมากขึ้น ด้านแบงค์เขาเป็นคนที่จริงจัง จริงจังกับชีวิต ละเขาก็เหมือนเป็นคนที่โตกว่าอายุ เขาเป็นผู้ชายที่ชอบวางแผนอนาคตเขาอยากมีครอบครัว อันนี้ก็เหมือนกับว่าเป็นจุดเริ่มต้นแหละ เพราะว่าเขาทำธุรกิจแล้วเขาก็คงมองไปข้างหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์ ธิติ” ทุ่มสุดตัวเพื่อหนัง “RedLife” ลดน้ำหนัก 10 กิโล - ตัดสกินเฮดครั้งแรก

“แบงค์ ธิติ” ไม่คาดหวังรายได้ ยันไม่นอยด์คอมเมนต์ลบ รับทุ่มสุดตัวบทนี้

“แบงค์ ธิติ” แพลนทำบุญวันเกิดพร้อมแฟนคลับ ลุ้น! ของขวัญจากหวานใจ

“พิมฐา” เล่าโมเมนต์ซ้อมเลี้ยงลูก 1 วัน เผย “แบงค์ ธิติ” อยากมีครอบครัว

หวานออกสื่อ “แบงค์-พิมฐา”  อินเลิฟไม่ไหว

“แบงค์ ธิติ” อวยพรวันเกิด “พิมฐา” น่ารักมาก แต่แอบแกล้งแฟนเบาๆด้วยภาพนี้?!

 “แบงค์ ธิติ -พิมฐา” ฟุ้งรัก 2 ปีเรียบง่าย แพลนวาเลนไทน์ลุ้นเซอร์ไพรส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments