ปลงแล้ว! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ภูมิใจคนมองเจ้าชู้ ดีกว่าถูกมองไม่แมน! เข็ดแล้วมีแฟนจะไม่เปิดตัว

ปลงแล้ว! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ภูมิใจคนมองเจ้าชู้ ดีกว่าถูกมองไม่แมน! เข็ดแล้วมีแฟนจะไม่เปิดตัว

0

ปลงแล้ว! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ภูมิใจคนมองเจ้าชู้ ดีกว่าถูกมองไม่แมน! เข็ดแล้วมีแฟนจะไม่เปิดตัว

         ก่อนหน้านี้เจอข่าวมรสุมชีวิตหนักเรื่องความรัก นักร้อง นักแสดงหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” ที่พักหลังๆ จะเห็นเข้าวัดทำบุญบ่อยขึ้นจนหลายคนคิดว่าทำบุญล้างข่าวฉาวหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าเป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับเรื่องราวเก่าๆ เพราะผ่านมาเป็นปีแล้ว

อ่านข่าวต่อ : อ๊อฟ ศุภณัฐ” ตอนนี้ปลงแล้ว เจอคนคอมเมนต์ดราม่าเจ้าชู้บ่อย ยังไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่

         “คุณพ่ออยากให้ทำบุญเยอะๆ เป็นช่วงที่ถึงวันครบรอบบรรพบุรุษพอดี พ่อก็เลยไปชัยนาท แล้วก็ยิงยาวเลย อาบน้ำมนต์กับอาจารย์ที่ชัยนาท กลับมากรุงเทพฯ ก็ไปอาบน้ำมนต์กับอาจารย์ที่กรุงเทพฯ ทัวร์บุญ ก็ทำให้เราได้เลขมาบอกคน ไปขอแม่ตะเคียน ไปขอพระเจ้าหลายๆ ที่ มีโพยเยอะเลย เดี๋ยวใกล้ๆ จะบอก แต่ที่ไปทำ บุญบ่อยไม่ใช่อะไรหรอก เพราะเราชอบทำบุญ อีกอย่างใกล้วันเกิดของแม่ด้วย ก็เลยได้ตื่นเช้า กลายเป็นว่าได้ทำบุญติดๆ กันมาตลอด

        ถามว่าเป็นเพราะก่อนหน้านี้เรื่องราวมันเยอะหรือเปล่า แต่มันก็ผ่านมาปีนึงแล้ว เรื่องเยอะเราเคลียร์จบไปนานแล้ว ตอนนี้สบายใจ แต่ถามว่าถาโถมไหมก็นิดนึง ไม่มาก จากที่เป็นคนไม่ค่อยติดตามคอมเมนต์ในโซเชียล เป็นคนสบายๆ มาตลอด แต่พอวันนี้เกิดเรื่องของตัวเอง มันก็รู้สึกเหมือนกันนะ มีสะอึกอยู่เหมือนกัน แต่ก็ยังอ่านอยู่เรื่อยๆ เพราะมันก็สนุกดี แต่มันก็กระทบเราเหมือนกันแหละ แต่ไม่ได้แคปไว้ ไม่ได้คิดจะฟ้องใคร ชอบอ่านอย่างเดียว ก็เงียบๆ ไป เพราะเราก็รู้อยู่แล้ว เพราะเราก็เคยเป็นเกรียนคีย์บอร์ด แต่ตอนนี้ผมก็เฉยๆ แล้ว ถามว่าอยากจะสวนกลับบ้างไหม มันก็มีบ้างแต่ผมก็รู้สึกว่าความคิดใครความคิดมัน เขาคิดได้ ก็ปลงตอนนี้ผมจะ 40 แล้วไง อ่านแล้วก็นิ่งๆ ไม่มีอะไรแต่ถึงจะผ่านมาเป็นปีแล้ว แต่คนก็ยังมาคอมเมนต์อยู่ ก็นั่นน่ะสิ ไม่รู้จะคิดยังไง ก็ขอบคุณแล้วกันที่ยังนึกถึงกันอยู่ คนติดภาพว่าเจ้าชู้ มันก็ได้อย่าง เสียอย่าง อย่างน้อยเขาก็รู้สึกได้ว่าผมเป็นผู้ชายแท้ๆ เพราะจำได้เลยว่าตั้งแต่เข้าบ้านเอเอฟมา 10 กว่าปี ก็มีแต่คนเข้าใจว่าผมไม่แมน แต่อย่างน้อยเรื่องนี้ก็ทำให้คนคิดว่าไอ้อ๊อฟแมนแน่นอน

        ภูมิใจที่คนคิดว่าไอ้อ๊อฟแมนแน่นอน แต่ไม่ได้ภูมิใจว่าอ๊อฟมันเป็นคนอย่างนั้นอย่างนี้ แต่จะให้ดี ไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจะดีกว่าคอมเมนต์ด้านลบสำหรับผมมองว่ามันหยุดแล้วนะ เพราะผมไม่ค่อยได้ไปอ่านบ่อยเหมือนเมื่อก่อนแล้ว รู้สึกเบื่อ เราเดินหน้าต่อมานานแล้ว ไม่รู้สึกน้อยใจเลย ถ้าใครบอกว่าภาพลักษณ์เปลี่ยนไป ทุกวันนี้เวลาไปไหนพอคนได้มาสัมผัสเรา เขาก็รู้สึกว่าอ๊อฟก็น่ารักเหมือนเดิม อ๊อฟก็เป็นคนแบบนี้แหละ ผมก็เฟรนด์ลี่กับทุกคนจริงๆ คนเขาก็ไม่ได้เข้าใจผิดอะไร เขาเข้าใจถูกแล้วว่าผมเป็นคนเฟรนด์ลี่ ผมคิดบวกนะ ไม่มีอะไรหรอก แต่ก็ไม่มีใครกล้าถาม  ไม่ต้องเคลียร์ตัวเองด้วย ไม่มีใครอยากรู้อยู่แล้ว เพราะไม่มีผลกับชีวิตเลย

       อนาคตถ้าจะเริ่มต้นกับใครใหม่ก็ไม่มีปัญหาหรอก ผมมีแต่เพื่อนๆ ถ่ายละครมาด้วยกัน จะไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน ผมมีแต่เพื่อนๆ ข้อดีของการเป็นโสดคือได้อยู่บ้านบ่อย ไม่ต้องออกนอกบ้าน แต่ถ้าไม่โสดก็ไม่ค่อยอยู่บ้าน พ่อกับแม่ไม่ค่อยถามเรื่องมีครอบครัวนะ เขาก็มองว่าเรายังเป็นเด็กอยู่ เพราะว่าเป็นลูกคนเล็ก และพี่คนโต พี่คนกลางก็มีทายาทไปหมดแล้ว ก็หายห่วงแล้ว ปล่อยเจ้าอ๊อฟมันเถอะ แล้วแต่มันเลย ผมก็ตั้งเป้าไว้ว่า 40 กว่าๆ แหละถึงจะมองเรื่องที่จะสร้างครอบครัวนะ ไม่ได้รู้สึกว่าช้าไปเลย มีแต่คนกรอกหูตลอดว่า 50 ยังไหว ไม่รีบ ถามว่ามีคุยกุ๊กกิ๊กไหม ไม่มี แต่ถึงมีก็ไม่บอก ผมรู้สึกว่าผมเข็ดกับการที่ต้องมีกระแสหรือชื่อเสียงจากเรื่องส่วนตัว ก็รู้สึกว่าถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร หรือถึงมีก็ไม่บอก รอโลกความจริงผ่านกัน สวนกันก็แล้วแต่ แต่ถ้าคนเปิดวาร์ปขึ้นมาก็ได้ แต่ผมจะไม่ได้บอกอะไรแล้ว คนที่จะเข้ามาในอนาคตถ้าเขาต้องการจะให้เปิด อยากจะมีหน้ามีตา หรืออยากให้คนรู้บ้าง ผมก็ไม่ขัด อาจจะเปิดทีเดียวแล้วแต่งเลยก็ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊อฟ” เคลื่อนไหวสั้นๆ “พี่สบายดี” หลังเกิดดราม่า “นักร้องสร้างโลก 4 ใบ”

“มินดา” เคลียร์หลังถูกโยงเป็นโลกอีกใบของนักร้อง อ. ลั่นถ้าเคยพูดคำนี้ให้ถีบหน้าเลย

คนใกล้ชิด “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ตอบแบบนี้ หลังนักร้องหนุ่มถูกโยงทำสาวท้อง ไล่ให้ไปทำแท้ง

ปลงแล้ว! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ภูมิใจคนมองเจ้าชู้ ดีกว่าถูกมองไม่แมน! เข็ดแล้วมีแฟนจะไม่เปิดตัว

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” พาตัวเองก้าวสู่ความสำเร็จ จบปริญญาโทอย่างเป็นทางการแล้ว

ถึงกับช็อตฟิล! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่นยังโสด กับ “มินดา” แค่ช่วยโปรโมทเพลง

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง “มินดา-อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลงคลิปเปิดตัววันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments