“พลอย พชรา” เปลี่ยนชื่อแล้วเฮง เผยตอนนี้หัวใจสีชมพู ศึกษาดูใจกับหนุ่มต่างชาติ

“พลอย พชรา” เปลี่ยนชื่อแล้วเฮง เผยตอนนี้หัวใจสีชมพู ศึกษาดูใจกับหนุ่มต่างชาติ

0

“พลอย พชรา” เปลี่ยนชื่อแล้วเฮง เผยตอนนี้หัวใจสีชมพู ศึกษาดูใจกับหนุ่มต่างชาติ

             หลังจากก่อนหน้านี้ต้องฝ่าฟันผ่านอุปสรรคดราม่ามากมาย สำหรับคุณแม่คนเก่ง “พลอย พลอยพรรณ” ล่าสุดเธอก็ได้ตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยการเปลี่ยนชื่อใหม่ เป็น “พลอย พชรา ทวีรัตน์” โดยหลังจากเปลี่ยนชื่อใหม่เจ้าตัวยอมรับชีวิตเฮงมาก  

อ่านข่าวต่อ : สื่อดังขอโทษ “พลอย พลอยพรรณ” แล้ว หลังพาดหัวข่าวแรงเกิน

พลอย พชรา

พลอย พชรา

            ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเรียบร้อย พชรา (พะ-ชะ-รา) ชีวิตเรียบง่ายขึ้นเยอะมาก วิเคราะห์ออกมาแล้วผลรวมและความหมายดีอย่างมาก ดีต่อใจพลอย จังหวะชีวิตตอนนี้เรื่องความรักมีคนเข้ามาศึกษาดูใจ ผู้ชายเป็นต่างชาติอายุอ่อนกว่าไม่กี่ปีด้วยบุคลิกความคิดเป็นผู้ใหญ่และเป็นนักวางแผนชีวิตการใช้เงิน วิธีการหาเงินเพิ่มอย่างไร นับเป็นเรื่องที่ดีเข้าใจพลอยในไลฟ์สไตล์ตัวตนของกันและกัน แฮปปี้มากมากค่ะ 

พลอย พชรา

พลอย พชรา

             ปัจจุบันลูกชายสองคน คือ น้องแพนเตอร์อายุ 9 ขวบ เริ่มรับประทานอาหารเก่ง ชอบอ่านหนังสือ ชอบอะไรเกี่ยวกับความรู้ มีโลกส่วนตัว ด้านผลงานบันเทิงชิมลางเล่นละครไปบ้าง บทบาทที่รับเป็นลูกพระเอก ซึ่งต้องใช้ความอดทนสูง+ความรับผิดชอบ แบ่งเรื่องเรียนกับงานได้ดีในหน้าที่ตรงนั้น ด้านน้องพูม่า อายุ 8 ขวบอุปนิสัยติดพี่เลี้ยง ชอบให้คนอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา มีความร่าเริงมีความสุข

พลอย พชรา

             สำหรับเรื่องที่ก่อนหน้านี้ “พลอย” เป็นห่วงปัญหาเรื่องข้อเข่า เนื่องจากงานที่ทำต้องลุกๆ นั่งๆ และไม่เคยดูแลสุขภาพข้อเข่าอย่างจริงจัง ตอนนี้ก็เริ่มหันมาดูแลป้องกันข้อเข่า ทั้งที่ยังไม่เกิดปัญหา ซึ่งตอนนี้เราได้เข้ารับการฟื้นฟูศูนย์ฟื้นฟูกระดูกและข้อโดยไม่ต้องผ่าตัด ทำให้ร่างกายแข็งแรง

พลอย พชรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments