เตรียมมีลูก “นุ่น รมิดา” ฝากไข่ไว้แล้วแต่ขอพึ่งวิธีธรรมชาติก่อน

เตรียมมีลูก “นุ่น รมิดา” ฝากไข่ไว้แล้วแต่ขอพึ่งวิธีธรรมชาติก่อน

0

เตรียมมีลูก นุ่น รมิดาฝากไข่ไว้แล้วแต่ขอพึ่งวิธีธรรมชาติก่อน

        นุ่น รมิดา ภรรยาคนสวยของ หลุยส์ สก๊อต เผยถึงภาพจุ๊บแก้มสามีที่สามีโชว์หุ่นแบบมีซิกแพคว่าเป็นโปรเจ็คท์ของเขาที่ต้องการมีหุ่นแบบนี้

อ่านข่าวต่อ:“นุ่น รมิดา” และ “เก๋ ชลลดา” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งส่งต่อประโยชน์ดีๆ แก่ผู้ป่วยมะเร็งไทย ผ่านโครงการยากำลังใจ

นุ่น รมิดา

นุ่น รมิดา

       เธอเล่าว่า สามีจริงๆเค้าเข้ายิมมาโดยตลอดอยู่แล้ว แล้วเทรนเนอร์เค้าอยากทำโปรเจ็คท์ให้สองเดือนแล้วถ่ายรูปจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลง หลุยส์เลยเอาจริงเอาจังคุมอาหารทุกอย่าง เทรนหนักมาหลายอาทิตย์แล้วต้องงดแป้ง แล้วกินแต่อกไก่ปั่น แล้วพอถึงจุดหนึ่งก็ต้องงดน้ำ เพื่อให้ลีนให้กล้ามเนื้อเห็นชัด

นุ่น รมิดา

นุ่น รมิดา

       เธอเผยอีกว่า พอทำไปได้ระยะหนึ่ง เค้าอ๊องไปเลยปกติเค้าเป็นคนไวแอคทีฟ พอไม่มีแป้งไม่มีน้ำตาลร่างกายมันขาดเห็นอ๊องตาลอยๆ เราก็เลยบอกถ้าบอกกว่านี้เค้าไม่ไหวแล้วนะ แต่เค้าก็บอกว่าอายุ40 แล้วครั้งนึงในชีวิตก็อยากได้สัดส่วนแบบนั้นสักครั้งนึง

       “เค้าต้องผ่านการทำแบบนี้เราก็เลยเข้าใจเค้าว่าเค้าภูมิใจกับสิ่งที่เค้าพยายามเพราะมันยากมาก เราก็สงสารเขามากนะ แล้วเวลาที่นุ่น ซื้อส้มตำมาต้องแอบไปกินในครัว

        นุ่นเผยอีกกรณีเรื่องการมีบุตรว่า เตรียมดูแลตัวเองเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายแล้วพอรู้ว่าทำงานจริงๆมันร่างกายไม่ไหวมันบวกความเครียดพักผ่อนไม่ได้พักผ่อนไม่พอมันก็เลยต้องตัดสินใจว่าจะต้องเลือกไม่รับงาน หรือบำรุงตัวเองไปต้องนี้ก็อยู่ในขั้นตอนบำรุงปีหน้าทั้งปีไม่ได้รับงาน

นุ่น รมิดา

นุ่น รมิดา

       ก็ลุ้นถ้าลูกติดก็คงไปต่อ แต่ถ้าไม่มาสักทีหรือว่าเป็นไปไม่ได้จริงๆก็คงกลับมารับ คงจะเป็นทางวิทยาศาสตร์เพราะว่าก็เก็บไข่ฝากไข่ไว้แล้วเรียบร้อย แต่ธรรมชาติก็ลองนะแต่ด้วยอายุกลัวลูกมีปัญหา ไม่ใช่ว่ากลัวลูกเป็นอะไรนะแต่นุ่นมองว่าอายุนุ่นเยอะการมีธรรมชาติถ้าเราปล่อยไปเรื่อยๆ เหมือนเราไม่รู้เราต้องลุ้นทุกเดือน สู้เราทำแบบทีเดียวไปเลย นุ่นแต่งงานตอนอายุเยอะด้วยความก่อนหน้านี้เราไม่ได้วางแผนว่าจะยังไง ก็ลุ้นๆอยู่ ตอนนี้ไหว้ขอจนไม่รู้ว่าต้องไปแก้บนที่ไหนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments