“คริส หอวัง” โต้ข่าวปลูกบ้านงบร้อยล้านที่เขาใหญ่

“คริส หอวัง” โต้ข่าวปลูกบ้านงบร้อยล้านที่เขาใหญ่

0

คริส หอวัง โต้ข่าวปลูกบ้านงบร้อยล้านที่เขาใหญ่

      เป็นนักแสดง นางแบบสุดฮอต สำหรับ คริส หอวัง ล่าสุดเผยที่กองละครชีวิตภาคสองของช่องวัน 31 อัปเดตเรื่องการปลูกบ้านที่เขาใหญ่ว่าคืบหน้าไปมากแต่ก็รับว่างบานปลาย

อ่านข่าวต่อ:“บอสป้อน” ส่ง “ชีวิตภาคสอง” คว้าสองคู่ชูชื่น “ก๊อต จิรายุ-คริส หอวัง” ประชัน “บิ้นท์-ปลื้ม ธยศธรณ์”

คริส หอวัง

คริส หอวัง

       คริส เผยเรื่องอายุก่อนเลยว่า จริงๆไม่ได้คิดถึงเรื่องอายุแล้วค่ะไปเรื่อยๆ แต่ว่าถ้าถามว่าได้ทำอะไรที่สนุกๆพอโตขึ้นมาตอนที่เราอายุ 20 จะไป 30 เราจะรู้สึกกลัวจังเลย แต่พอเลข3 แล้วสนุกกว่าเลข2 อีก เหมือนว่าเรามีงานที่มั่นคงมีเงินจะไปไหนพ่อแม่ก็ไม่ว่าแล้ว คือพอเลข4 ก็ยิ่งมันส์เข้าไปอีกเพราะชีวิตเป็นของเราแล้วจริงๆ

คริส หอวัง

       “คือทั้งชีวิตคริสทุกอย่างที่ทำอยู่ก็ไม่คิดว่าจะได้ทำแต่ว่าทุกงานที่เข้ามาคริสจะพยายามทำให้ดีที่สุด มันเป็นโอกาสที่ได้มา ก็ขอบคุณทุกโอกาสที่ให้คริสมา แต่คราวนี้ในวันต่อไปเราไม่รู้ว่าจะมีงานอะไร ซึ่งถ้าถามว่าเราได้ทำอะไรใหม่ๆมั้ย ใหม่ทุกวันตลอดเวลา แล้วคริสก็ดีใจที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ จุดมุ่งหมายที่ดีที่สุดคือทำให้ดีต่อจ๊อบ เหมือนละครเรื่องนี้ถึงจะเหนื่อยต้องพจญภัยเยอะ แต่เราทำมันให้ดีที่สุดเพื่อวัดผลที่ทุกคนจะได้ชมกัน

คริส หอวัง

คริส หอวัง

       “สิ่งที่อยากทำแล้วยังไม่ได้ทำ คือ เป็นคนที่อยากทำงานด้วยอยากพักผ่อนด้วย คืองานของคริสถ้าตัวไม่อยู่ก็ทำงานไม่ได้ เพราะฉะนั้นกำลังคิดอยู่ว่าจะทำยังไงกับส่วนนี้ดี

       เธอเผยถึงเรื่องการรักษาสุขภาพอีกว่าการดูแลตัวเองช่วงนี้ออกกำลังกายน้อย แต่การขนของย้ายบ้านก็ถือเป็นการออกกำลังกายไปในตัว

        มาอัปเดตเรื่องบ้านใหม่ท่เขาใหญ่เธอบอกว่า เรื่องบ้านที่เห็นในไอจีก็เสร็จเป็นบางมุมค่ะ เมื่อวานก็ไปเช้าเย็นกลับเพราะนัดช่างไว้ 8 ทีม เดือนพฤศจิกายนจะเริ่มหนาวแล้วเพื่อนบอกว่าจะเริ่มบุกเพราะฉะนั้นต้องเร่งทำแล้วค่ะ คำว่า บ้าน ตัดนหนู ออกก็เป็น บ้า ตัดไม้โทออกก็ บาน เพราฉะนั้นทั้งคู่แหละค่ะ แต่เราก็พยายามคุมงบให้ได้ แม่เคยแคปข่าวมาให้ดูว่าเราใช้เงินทำบ้านเป็นร้อยล้านเหรอ แม่บ่นมากๆ ซึ่งไม่ได้ขนาดนั้น

คริส หอวัง

คริส หอวัง


          “ถึงเราจะไม่ได้มีลูกเห็นการเติบโต แต่การสร้างสิ่งนี้เหมือนเป็นรางวัลให้ชีวิต ตื่นเต้นดีใจค่ะ แต่บ้านที่หัวหินก็ยังไม่ลืมยังรักเหมือนเดิม เวลาสร้างบ้านอย่างนึงที่รู้สึกเลยคือคิดถึงคุณพ่อค่ะ (คุณพ่อเสียแล้ว) ตอนที่สร้างบ้านหัวหินเราก็ทำตามใจชอบพอเสร็จทุกอย่างคุณพ่อจะจัดการที่เหลือให้หมดเลย พอตอนนี้มันไม่ใช่อย่างงั้นแล้ว ไม่ได้มีคนช่วยทำแต่ว่าได้ทีมงานที่ดีค่ะ พลอยก็ดุคริสนิดนึงว่าจะตากอากาศไปถึงไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments