“คริส หอวัง” เผยวาเลนไทน์นี้ไม่ว่างแล้ว

“คริส หอวัง” เผยวาเลนไทน์นี้ไม่ว่างแล้ว

0

“คริส หอวัง” เผยวาเลนไทน์นี้ไม่ว่างแล้ว 

          ทำเอาคุณแม่ของนักแสดงสาว “คริส หอวัง” ถึงกับอึ้งไปเลย หลังมีข่าวลูกสาวที่เพิ่งสร้างบ้านหลังใหม่ที่เขาใหญ่ราคาสูงถึง 100 ล้าน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “คริส” เจ้าตัวก็เผยว่า

คริส หอวัง

คริส หอวัง

            ตอนนี้บ้านใหม่ได้อยู่แล้ว ที่บอกว่าทำมาตั้งหลาย 100 ล้าน เห็นไหมบอกแล้วว่าอย่าทำแบบนี้ คือพอบอกว่า 100 ล้านปุ๊บ แม่ดิฉันโทร.มาเลยค่ะ โดนดุ แม่ถามว่า คริสหนูใช้เงินขนาดนี้เลยเหรอ เราก็บอกว่าไม่ใช่ ไม่ถึง ก็ฉันเห็นในข่าวหม่ามี๊เชื่อข่าวหรือเชื่อหนู เชื่อข่าว โอเคหม่ามี๊บ๊าย บาย สวัสดีค่ะ แต่ความจริงไม่ถึงค่ะ ไม่เกือบด้วย ไม่ถึงจริงๆ แต่เคลียร์กับแม่จบแล้วค่ะ แต่พอแม่ไปดู แม่ก็ถามอีกว่าแน่นะ ก็บอกว่าไม่ถึงจริงๆ แม่ ไม่โกหก จริงๆ คริสไม่ได้ใช้วัสดุอะไรแพงมากขนาดนั้น เพราะมันเป็นบ้านที่เราไม่ได้อยู่ตลอดด้วย

คริส หอวัง
 

คริส หอวัง

            ส่วนเรื่องความรัก ตอนนี้ยังไม่ค่อย แต่ก่อนเคยคิด เพราะว่าอยากจะแพลนมีลูก อันนั้นต้องแพลน เพราะมันตามร่างกาย ตามอายุ แต่พอเดี๋ยวนี้ไม่ได้แพลนที่จะมีลูกแล้วไม่ได้ซีเรียสเรื่องนั้น มันก็เลยไม่ต้องแพลนอะไรเลย ตอนนี้เราปล่อยอิสระตามความรู้สึกของเราจริงๆ ไม่ได้ต้องเร่งว่ามดลูกฉันจะอะไรยังไง มันไม่ต้องแล้วไง คือปกติเป็นจอมวางแผน แต่ก็พลิกแพลงตลอดกับทุกเรื่องเลยค่ะ แต่เรื่องคู่ก็ตามความรู้สึกค่ะ ต้องตามความรู้สึกของทั้งคู่นะ ไม่ใช่ของเราคนเดียว เรามีหน้าที่มอบความสุขให้กันและกันค่ะ เขาอาจจะไม่แฮปปี้กับคริส เขาก็ไปได้ หรือคริสอาจจะไม่แฮปปี้เขาเท่าเดิม เราก็แยกกันไป อันนี้ไม่ได้เป็นแพลน แต่ถ้าแพลนชีวิตเรื่องการเงิน เรื่องฟิกซ์คอร์สประจำเดือน อันนั้นต้องตามแผน 

คริส หอวัง

           แต่มีเก็บไข่ไว้แล้ว เผื่อเปลี่ยนใจเป็นแพลนบี แต่ถ้าถาม ณ ตอนนี้ก็ไม่น่า พร้อมบอกวาเลนไทน์นี้ไม่ว่างแล้ว มีนัดเดตแล้ว ฉันไปกินข้าวไม่ได้เหรอ ไม่ได้ตอบอะไรนี่นา ถ้ามีงานเข้ามาก็รับงาน แคนเซิลร้านอาหารได้เลย เขาต้องรอได้ เขาต้องเข้าใจ วันที่ 15 ก็ได้ วันที่ 14 ก็แค่วันพุธ ไม่เป็นไร วันไหนก็เป็นเดตของเราได้ ถามว่าคนนี้โอเคไหม จริงๆ ถ้าไม่ได้ซีเรียส มันก็จะมีคนเข้ามา ออกไปในชีวิตเราอยู่บ่อยๆ นะ คริสว่าทุกคนก็เจอ แต่ก็ต้องวัดของเราเอง แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนเข้ามาแล้วเราจะชื่นใจกับเขา มันก็ต้องคุยกันไปสักพักนึง แต่สุดท้ายของคริสคิดว่าอยู่ในขั้นตอนที่อาจจะไม่ต้องลงว่าสถานะไหน ถ้าคริสแต่งงานนะ คริสเชิญพวกพี่ไปอยู่แล้ว แต่ไม่รู้จะถึงวันนั้นหรือเปล่านะ

คริส หอวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments