ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

0

ชัดเจน “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

         เป็นเพราะคลิปสั้นๆ ของรายการที่ “แมทธิว ดีน” ได้ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ของ “พลอย เฌอมาลย์” และ “คลอดีน” ทำให้หลายคนมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ล่าสุดทั้ง “แมทธิว” และ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : “แมทธิว-ลีเดีย” อัปเดตรอนัดหมอเตรียมทำหมัน พร้อมอัปเดตความสัมพันธ์เพื่อนฝูงเป็นห่วงกันเสมอ

        “เรื่องดราม่าคลอดีนที่เกิดขึ้นในรายการ จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าคลอดีนเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของรายการเราเหมือนกัน ถ้าไปดูรายการตั้งแต่ตอน 1-8 เขาก็มาถ่ายกับเราเหมือนกัน แต่ในช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาจริงๆ ที่กล้องได้เก็บช่วงชีวิตต่างๆ ของแต่ละคน พร้อมหน้าพร้อมตา หรือแยกกัน จริงๆ ไม่ได้คุยนอกรอบแล้วไม่เขาไม่รู้ แต่จริงๆ เขาคือส่วนหนึ่งในรายการอยู่แล้ว เขาก็รับรู้ว่ามีการถ่ายทำรายการ เพราะเขาเป็นส่วนหนึ่งอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องราวชีวิตจริงๆ เรากับคลอดีนไม่มีปัญหาอะไรกัน เราโอเคกันมาก การถ่ายรายการทุกคนต้องเซ็นสัญญาว่าจะมาร่วมในรายการนี้

        เขาบรู๊ฟเรียบร้อยแล้ว เขาเป็นส่วนหนึ่งในรายการอยู่แล้ว แต่ไม่ ใช่เรื่องผิดใจกัน ทุกอย่างเกิดขึ้นจริงๆ ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนของเพื่อนมากกว่า ไม่ได้มีอะไรที่แบบว่า สิ่งที่ถามพลอยก็เป็นเรื่องปกติที่จะถามเพื่อน ก็ถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง จริงจังกับตรงนี้แค่ไหน อนาคตจะเป็นอย่างไร ก็ถามด้วยความอยากรู้และเป็นห่วงเพราะเพื่อนก็สนิทกับเรามากๆ เพื่อนแท้ก็รักกันจริง ก็ต้องคุยกันได้ และต้องกล้าพูด รักกันจริงก็ต้องพูดได้ รู้สึกว่าคุยกันได้ ยูแฮปปี้ไหม เพราะท้ายที่สุดอยากให้เขามีชีวิตที่มีความสุข ถ้าไม่ถามนี่สิ สนิทกันจริงหรือเปล่า รักกันจริงหรือเปล่า และตอนที่เขาคบกันก็ดูมีความสุข เราก็แฮปปี้กับเขามากๆ เราดีใจกับเขาด้วย แต่ก็ถามด้วยข้อสงสัยปกติ

          ไม่ได้มีปัญหา มันเป็นการเล่าเรื่องเพื่อนๆ มีความเป็นห่วงพี่พลอย เราอยู่กับพี่พลอยมาทุกช่วงชีวิต เรารู้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง รู้ทุกสิ่ง ก็เลยเป็นเรื่องที่เราจะถามกันว่า เป็นยังไงคบกันมีความสุขไหม คุณคิดว่ามันมีอนาคตไหม ถ้าคุณแฮปปี้เราโอเค ถ้าคุณเสียใจเราพร้อมซัพพอร์ต อยู่ตรงนี้เสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ในกล้องเขาก็จะเก็บโมเมนต์พี่ใหญ่เข้าไปคุยก่อน แต่ถ้าดูทั้งรายการ เดียก็เข้าไปคุยกับพี่พลอยเหมือนกัน ต้องดูให้ครบ อย่าเพิ่งตัดสินจากคลิปสั้นๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

สุดห่วง! “ลีเดีย” เผย “เดมี่-ดีออน” ป่วย RSV เห็นแล้วสงสารจับใจ

“ลีเดีย” ประกาศข่าวดี!! เบบี๋คนที่ 5 ของครอบครัวมาแล้ว

“ลีเดีย” อ้อนขอ “แมทธิว” ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด ลั่น! แค่ 3 คนก็เหนื่อยมากแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments