ปักหมุดด่วน! เปิดโผภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ปี 2567 จ่อคิวเข้าโรงภาพยนตร์แน่น!

ปักหมุดด่วน! เปิดโผภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ปี 2567 จ่อคิวเข้าโรงภาพยนตร์แน่น!

0

ปักหมุดด่วน! เปิดโผภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ปี 2567 จ่อคิวเข้าโรงภาพยนตร์แน่น!

          นอกจากละครทางโทรทัศน์แล้ว ภาพยนตร์ที่ฉายในโรงหนังก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งความบันเทิงที่ประชาชนให้ความสนใจตลอดมา ซึ่งในแต่ละเดือน แต่ละปี ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ต่างก็ทยอยปล่อยผลงานคุณภาพเข้าฉายให้แฟนๆ ได้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็นหนังต่างประเทศหรือหนังไทย ก็ได้รับความนิยมไม่น้อยไปกว่ากัน วันนี้ดาราเดลี่จะพาทุกคนไปปักหมุดตั้งแจ้งเตือน พร้อมเปิดโผกันว่าในปี 2567 นี้จะมีภาพยนตร์ไทยเรื่องไหนจ่อคิวรอฉายบ้าง

หนังไทย ภาพยนตร์

หนังไทย ภาพยนตร์

          “ไชน่าทาวน์ ชะช่า (เจาะเวลาอั้งยี่)” ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของ “จตุรงค์ มกจ๊ก” พร้อมแท็คทีมเหล่านักแสดงนำ “อาเล็ก ธีรเดช, มิ้นท์ รัญชน์รวี, มาร์ช จุฑาวุฒิ, แอล กมลวรรณ, จิ้ม ชวนชื่น” และ “นุ้ย เชิญยิ้ม” พร้อมนำพาทุกคนท่องเวลาเฮฮาไปกับโชคชะตาต้องคำสาป ที่พาแต่จะสร้างเรื่องวุ่น และความรักสุดอลหม่าน

หนังไทย ภาพยนตร์

          “The Snake Queen สาปอสรพิษ” ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์แอคชั่นแฟนตาซีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานงูเก็งกองจากประเทศกัมพูชาและตำนานพระเจ้ากรีกอย่างเมดูซากำกับโดย “ลี ทองคำ” ที่เราจะได้เห็นการประชันฝีมือของนักแสดงชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น “อนันดา เอเวอริงแฮม, แพทริเซีย กู๊ด, กัน อรรถพันธ์, กอล์ฟ พิชญะ, ธัญญ่า อาร์สยาม, มิกซ์ เพทาย” ซึ่งคาดว่าจะได้ดูกันช่วงเดือนเมษายน 2567

หนังไทย ภาพยนตร์

          “ตาคลี เจเนซิส Taklee Genesis” หนังไทยเรื่องใหม่แนวไซไฟ ของค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เพราะการทดลองที่ผิดพลาดในยุคสงครามเวียดนาม เปิดประตูสู่การผจญภัยที่ครอบคลุมเวลานับพันปีและมีความวิจิตรพิสดารที่ไปสุดขอบจินตนาการ นำแสดงโดย “พอลล่า เทย์เลอร์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, วอร์ วนรัตน์, ณัฐชา เจสสิก้า” วางกำหนดเข้าฉายไว้ 1 พฤษภาคม 2567

หนังไทย ภาพยนตร์

          “พี่นาค 4” สานต่อความเฮี้ยน เตรียมลุ้นกันใครจะเป็น “ผีพี่นาค” คนต่อไป ไฟว์สตาร์จัดบวงสรวงภาพยนตร์กันเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเหล่านักแสดงนำ อาทิ “เอม วิทวัส, เจมส์ ภูริพรรธน์, มีน พีรวิชญ์, แปลน รัฐวิทย์, ต้า อธิวัตน์, นนท์ อินทนนท์, มินตัน มินตรา” และ “กาโตว์ ปัณณวิชญ์” เตรียมรับแรงกระแทกจากชะตากรรมที่ใครกันแน่เป็นคนก่อไว้!? มันยังไม่จบไม่สิ้น แต่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความอาฆาตคูณสี่

หนังไทย ภาพยนตร์

          “หมู่บ้านโค-กะโหลก” หลังจากโดนแกงหม้อใหญ่ในรายการ The Shock จนคำว่า “โคกะโหลก” กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลมาก่อนหน้านี้ ล่าสุด “พชร์ อานนท์” ไม่รอช้าผุดโปรเจ็คท์หนัง “หมู่บ้านโค-กะโหลก” ดึง “ป๋อง กพล” และ “นิกกี้ ณฉัตร” รับบทนำ คอนเฟิร์มว่า “มาแล้ว มาจริง มาเร็ว พูดจริง สร้างจริง ฮาจริง รับประกันความอ๊อกทั่วประเทศเร็วๆ นี้ในโรงภาพยนตร์”

หนังไทย ภาพยนตร์

          “The Chinese Family” อีกหนึ่งโปรเจ็คท์ที่น่าจับตา ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากค่าย GDH พร้อมดึงทีมนักแสดงมากฝีมือมาร่วมเสริมทัพ นำโดย “บิวกิ้น พุฒิพงศ์, ตู ต้นตะวัน, เผือก พงศธร” และ “แต้ว อุษา” กับเรื่องราวของครอบครัวของคนไทยเชื้อสายจีน และ Generation Gap ในครอบครัวยุคใหม่มาให้ทุกคนได้สัมผัสในรูปแบบของภาพยนตร์

หนังไทย ภาพยนตร์

          “URANUS2324” ภาพยนตร์แนวไซไฟอวกาศฟอร์มยักษ์ที่คว้าตัวสองสาวคู่จิ้นวายยูริอย่าง “ฟรีน สโรชา” และ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” มานั่งแท่นนักแสดงนำ ขอฉีกทุกขีดจำกัดของวงการภาพยนตร์ไทยด้วยเนื้อเรื่องแบบมัลติเวิร์สแฟนตาซี เป็นการเล่าเรื่องราวของโลกคู่ขนาน ที่มีระยะทางความห่างไกลหลายพันล้านกิโลเมตรจาก “ใต้ลึกมหาสมุทร” สู่ “ดาวยูเรนัส” แฟนคลับไทยและต่างประเทศปักหมุดไว้ได้เลย

หนังไทย ภาพยนตร์

          “The Marriage (Working Title)” อีกหนึ่งโปรเจ็คท์ใหญ่จาก GDH นำแสดงโดย “เจฟ ซาเตอร์” และ “อิงฟ้า วราหะ” ได้เปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ “เจฟ” เคยให้สัมภาษณ์ว่าพอได้เห็นตัวบทก็รู้สึกว่าท้าทายมาก ความน่าสนใจของตัวบทคือมีการพูดถึงประเด็นที่น่าสนใจซึ่งเกี่ยวกับ LGBTQ ซึ่งมันเป็นประเด็นที่ “เจฟ” พูดมาตลอด ตนเลยรู้สึกว่าก็ดีนะถ้าเราจะได้เป็นตัวแทนในการพูดถึงเรื่องนี้แทนคนที่เขาไม่สามารถพูดออกมาได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายให้ชมกันในปี 2567

หนังไทย ภาพยนตร์

          “ปะฉะดะ” ภาพยนตร์ไทยแนวแอคชั่นคอมเมดี้ โดยบริษัท “แลนด์อ๊อฟสไมล์ ฟิล์ม” ร่วมด้วยบริษัท “ไผ่ร้อยกอ” กำกับโดย “เบิ้ล ปทุมราช” และ “ธีรเดช” พร้อมดึงนักแสดงคนลูกทุ่งสายวาไรตี้อย่าง “ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช” และ “นุ๊ก ธนดล” ได้ฤกษ์เปิดกล้องต้นเดือนกรกฎาคม 2566 และตอนนี้ได้ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอติดตามความบู๊และความบันเทิงกันได้เลย 2567 นี้เข้าโรงภาพยนตร์แน่นอน

หนังไทย ภาพยนตร์

          “The Interest ผ่อนรักนอกระบบ” หนังดาร์กโรแมนซ์ที่นำแสดงโดย “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “ญาญ่า อุรัสยา” อำนวยการสร้างโดย ภาพดีทวีสุข ภาพยนตร์เรื่องนี้รีเมคอย่างเป็นทางการจากภาพยนตร์เกาหลีใต้เรื่อง Man In Love (2014) เรื่องราวเกี่ยวกับนักเลงทวงหนี้ที่หลงรักผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นลูกหนี้ที่ต้องดิ้นรนหาเงินมาดูแลพ่อของเธอที่ป่วย แฟนๆ เตรียมรอชมกันได้เลยในปี 2567 นี้ได้ชมกันแน่นอน

หนังไทย ภาพยนตร์

          นอกจากนี้ยังมีหนังไทยอีกหลายเรื่องที่รอจ่อเข้าโรง ไม่ว่าจะเป็น “หม่อม THE ELITE OF DEVILS, เรือนขังผี, เหมรย บน บาป สาป แช่ง, วัยสตาร์ท น็อนสต็อป, ปิดเมืองล่า PATTAYA HEAT, หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด, The Cursed Land” ด้านภาคต่อก็มี “วัยเป้ง2” และ “นะหน้าทอง2” ให้ได้เลือกติดตามกัน บอกเลยว่าคอภาพยนตร์ตัวจริงห้ามพลาด!

หนังไทย ภาพยนตร์

หนังไทย ภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

เปิดใจ “นุ๊ก ธนดล” ฝ่าเซฟโซน ฉีกแนวเล่นหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้เรื่องแรกในชีวิต “ปะฉะดะ”

เตรียมเสียน้ำตา! ภาพยนตร์เรื่องแรก “บิวกิ้น” เข้าโรงฉายวันที่ 4 เมษายนนี้

2024 ปีทองของ “นุ๊ก-ปาย” เตรียมผุดโปรเจ็คท์ภาพยนตร์คู่เรื่องที่ 3 มันส์สนั่นโรง!

“อิงฟ้า วราหะ” ขอบคุณทุกโอกาสรับรอง “The Marriage” ความสนุกคุ้มค่าตั๋ว

ปักหมุดด่วน! เปิดโผภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ปี 2567 จ่อคิวเข้าโรงภาพยนตร์แน่น!

เดือดจนปัง!! “4 Kings2” ฝ่าดราม่าทำรายได้ 7 วันทะลุ 120 ล้าน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments