“เต ตะวัน” เผยแพชชั่นที่หล่นหายและน้องใหม่กล้องอากงที่รักมาก

“เต ตะวัน” เผยแพชชั่นที่หล่นหายและน้องใหม่กล้องอากงที่รักมาก

0

เต ตะวันเผยแพชชั่นที่หล่นหายและน้องใหม่กล้องอากงที่รักมาก

       เรียกว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีแฟนๆติดตามมากคนหนึ่งสำหรับ เต ตะวันล่าสุดเขาได้โพสต์ภาพสวยๆ จากกล้องใหม่ที่เพิ่งได้มาเป็นเรื่องราวสนุกสนานกับเพื่อนในรอบปี2023 ที่ผ่านมาแต่ไปขยายความในโซเชียลเอ็กซ์ว่าเป็นแพชชั่นที่หล่นหาย

อ่านข่าวต่อ:หล่อใส่ใจ! “เต ตะวัน” ร่ายยาวร่างกายทำงานหนัก อ่านแล้วต้องหันมาดูแลสุขภาพด่วน

เต ตะวัน

เต ตะวัน

      เขาโพสต์ว่า ปีที่แล้วทำแพชชั่นนึงหล่นหายไป คือการถ่ายรูป ไม่รู้เพราะอะไรแต่รู้สึกจอยกับการถ่ายรูปน้อยกว่าเก่ามาก ขี้เกียจพกกล้อง ขี้เกียจถ่าย ถ่ายมาก็ขี้เกียจลง (ขี้เกียจส่งไม่นับเพราะเป็นอดีต ปัจจุบัน และอนาคต) ขนาดต้นปีซื้อกล้องดีๆมาหลายตัวก็เอาไปถ่ายนับครั้งได้

      “วงการฟิล์มก็แขวนชั่วคราวเพราะฟิล์มแพงเหลือเกิน แต่พอไม่ได้ถ่ายรูปละเหมือนชีวิตขาดสีสันอะไรไปบางอย่าง ยิ่งเห็นเน๋งที่ถ่ายรูปเล่นกล้องมาด้วยกันเป็นสิบปีกำลังมีความสุขมากกับการตามแพชชั่นเข้าป่าไปถ่ายนก ปีนี้เลยตั้งใจจะกลับมาถ่ายรูปอีกครั้ง ต่อจากนี้เจอกัน ไม่ลงเอาสังคม ไม่ลงเอาแกล็มอะไรทั้งนั้น จะลงเอามัน ลงเอาแฮปปี้ ซียูโฟโตกราฟฟี่

เต ตะวัน

เต ตะวัน

       เขาเผยอีกว่า ได้เติมแพชชั่นด้วยการมีน้องใหม่สามตัว ตัวแรกเป็นกล้องอากงปี 2011 ricoh cx6 อืดอาดสมอายุ ไม่คมไม่ชัดอะไรทั้งนั้นแต่กงแกสีจี้เส้นมาก ต้องชะตาสุดๆหลังจากเอาไปเดบิวต์ที่นครปฐมมา เลยอยากหาอีกซักตัวที่ให้ภาพโทนเก๋าแบบแก แต่ไม่ต้องแก่แบบใกล้ตายมากเพราะเคยซื้อ c-lux2 ปี 2007 มา ไม่เอาไรเลย ไม่เอาไรทั้งนั้น เมมเมิมใส่ได้แค่กิ๊กเดียว ยากไปหมด จะหมดลมตลอดเวลา เอาไปใช้สองทีสโตรกแล้ว จบกันเก้าพันบาท เลยขยาดกล้องเก่าไปพักนึงเลย

เต ตะวัน

เต ตะวัน

        “เลยตั้งใจเอารุ่นอาอี๊พอ จบที่ c-lux ภาพแก่กำลังดี ซูมได้เยอะด้วย ที่สำคัญมีจุดแดงที่หน้าผากเสริมโหงวเฮ้ง ไปไทเปด้วยกันมาแล้วผ่านโปร ได้บรรจุเรียบร้อย และตัวสุดท้าย ยังไงทริปนึงก็ต้องมีกล้องหนุ่มเป็นโล้เป็นพายติดไปซักตัวให้อุ่นใจ เลยได้เฮียนิค df มา รีวิวสั้นๆคือเค้าเป็นกล้องฟูลเฟรมห้องคิงที่เก่งเหมือนเพื่อนๆเค้าทุกประการ แต่เค้าหล่อกว่ามากก นั่นทำให้เค้าคือกล้องพ่อของลูก จบนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

มาช้าแต่มานะ! “เต ตะวัน” อวยพรวันเกิด “นิว ฐิติภูมิ” จัดมาเป็นคลิป

“เต ตะวัน” ลองเปลี่ยนโหมดใครไม่ให้เกียรติเรา ก็พร้อมจะตอบโต้

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

“เต-นิว” เล่าความสนุกทริปญี่ปุ่น บอกเป็นผู้ประสบภัยเจอพายุหิมะ

“เต ตะวัน” เผยแพชชั่นที่หล่นหายและน้องใหม่กล้องอากงที่รักมาก

ไม่ไว้วางใจ! “เต ตะวัน” เก็บหลักฐาน เหตุกลัว “มาร์ค ภาคิน” แอบเอารางวัลจาก “ปอป้อ” ไปขาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments