“ปอย ตรีชฎา”  รีวิวชีวิตหลังแต่ง “โอ๊ค” เข้าที่เข้าทางแต่ไม่ง่าย!

“ปอย ตรีชฎา”  รีวิวชีวิตหลังแต่ง “โอ๊ค” เข้าที่เข้าทางแต่ไม่ง่าย!

0

“ปอย ตรีชฎา”  รีวิวชีวิตหลังแต่ง “โอ๊ค เข้าที่เข้าทางแต่ไม่ง่าย!

          แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับสามี “โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก” เกือบครบปีแล้ว นักแสดงสาว “ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” ล่าสุดเจ้าตัวมารีวิวชีวิตหลังแต่งงาน ลั่นมันไม่ง่ายเลย

อ่านข่าวต่อ : “ปอย ตรีชฎา” ชีวิตคู่แฮปปี้ใกล้ครบรอบ 1 ปีแต่งงานสามี ลั่นเป็น “ปอย” ได้ แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย

         โดยเจ้าตัวเผยว่า... “ที่เห็นว่าไปเที่ยวบ่อย จริงๆ ไม่มีพรีฮันนีมูน ปอยว่ามันคือการไปเที่ยวกันปกติตามคู่ชีวิต ใช้ชีวิตทั่วไปปอยว่าไม่หวาน อย่างล่าสุดที่พี่โอ๊คพาไปปอยรู้สึกเหมือนกับว่าเราไปกันเสี่ยงอันตรายเว่อร์มากที่ไปเล่นสกีแล้วก็ไปเจอพายุหิมะบนลานสกี ก็เลยมีบาดแผล แล้วก็ค่อนข้างที่จะสนุกมากท้าทายดี คนแพนิคตอนเจอพายุหิมะก็ต้องเป็นคุณโอ๊คสิ เราสตรองกว่าเยอะมาก เราปกป้องคุณโอ๊คหนักมาก คือปอยกลัวมากเพราะว่าเราขึ้นสกีลิฟต์ผิด ปกติสกีลิฟต์มันจะมีสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นกับคนที่เก่งแล้วแต่ปอยพาคุณโอ๊คขึ้นไปสกีลิฟต์ที่สูงมากสำหรับคนเก่งแล้ว และเวลาจะลงมามันให้เลือกระหว่างขึ้นสกีลิฟต์ลงกับสกีลง ปรากฏว่าพี่โอ๊คบอกว่าเขาเชื่อว่าเขาเล่นได้ เลยเลือกที่จะสกีลงมาใช้เวลานานมากแล้วก็อันตรายมาก แต่ไม่เข็ด ไปอีก เดี๋ยวเราจะไปอีก

         ไม่เรียกสามี ส่วนใหญ่เรียกแฟนไม่ค่อยมีคนพูดสามีนะ ส่วนใหญ่เรียกแฟน คุณแฟน คุณโอ๊ค พี่โอ๊ค เรียกหลายๆ สรรพนามมาก เราไม่หวานขนาดนั้น ตอนนี้มีภาษาพิเศษที่เรียกคุณโอ๊คแต่ว่าอาจจะพูดตรงนี้ไม่ได้ เพราะมันน่าอาย มันเป็นอะไรที่แบบรู้กัน

         ชีวิตหลังแต่งงานไม่ง่าย ใกล้ครบ 1 ปีแล้วปอยรู้สึกว่ามันก็เข้าที่เข้าทางขึ้นเยอะ แล้วก็ชีวิตหลังแต่งงานมันไม่ได้ง่าย เพราะการแต่ง งานมันง่ายแต่ชีวิตหลังแต่งมันก็ไม่ได้ง่ายแต่สำหรับปอยว่ามันผ่านมาถึงตอนนี้สิ้นเดือนนี่ก็จะครบรอบ 1 ปีกับการแต่งงาน ปอยรู้สึกว่า มันเป็นแบบนี้นี่เองมันก็ฝึกให้เราโตขึ้นแล้วก็รู้สึกว่ามันคือการเข้าใจในอีกเลเวลหนึ่งจากวัยนึงสู่อีกวัยนึง ตอนนี้ปอยอยู่กรุงเทพฯ มากกว่าภูเก็ต ช่วงแรกๆ ปอยอยู่ภูเก็ตมากกว่า ซึ่งคุณโอ๊คจะจัดการเวลามาเจอปอย ไม่ต้องปรับตัว ไม่มีความเป็นแม่บ้าน เชื่อไม่มีความสัมพันธ์ใดไม่มีปัญหา แต่ถ้ารักกันมากพอจะมองปัญหาให้เป็นเรื่องเล็กได้ ซึ่งพี่โอ๊คเป็นคนที่ยอมปอยเยอะมาก 

         คนยังอิจฉาความสวย อยากเป็นตน บอกเป็นได้ แต่ไม่ง่ายนะคะ  เพื่อนๆ ทิฟฟานีมีแซว ทุกคนชอบแซวเพราะคุณโอ๊คเขาชอบลงเฟซบุ๊กส่วนตัวที่มีเพื่อนนิดเดียวแล้วชอบลงแกล้งปอย คือบางครั้งคนบอกนี่รักกันหรือเปล่าเพราะลงแกล้งปอยทุกวัน ส่วนที่มีคนอยากมาขอพรความรักจากเรา ปอยอวยพรเลยนะปอยขอให้ทุกคนมีความรัก สาธุๆ เพี้ยงๆ อันนี้สายมู”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

“ปอย ตรีชฎา”  รีวิวชีวิตหลังแต่ง “โอ๊ค” เข้าที่เข้าทางแต่ไม่ง่าย!

“โอ๊ค บรรลุ” เบิร์ดเดย์หวาน  “ปอย ตรีชฎา” บอกแก่ไปอีก 1 ปีแล้วที่รัก

โอ้เธอหวานเจี๊ยบ! “ปอย ตรีชฎา” อวยพรวันเกิดสามี ทำเอาหลุดโฟกัสไม่ได้เลย

ทนไม่ไหวพาดพิง “ปอย ตรีชฎา” ต้องมารีทวิต “อีกี้สก๊อยสาว” 

“ปอย ตรีชฎา” เผยครอบครัวหงส์หยกยอมรับตนเองได้เพราะเหตุนี้

จากหัวใจ! “ปอย ตรีชฎา” ขอบคุณการมาของทุกคนทำให้รู้ว่างานแต่งงานของเรามันมีความหมายจริงๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments