“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

0

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

          หลังจากที่ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม พัชราภา” ประกาศกลางวงสื่อ ว่ามิถุนายนนี้จะแม่แฟนแน่ แถมยังบอกอีกว่า “หมอช้าง” ไม่เคยทักดวงเธอเลยเรื่องความรัก ล่าสุด “หมอช้าง” ซึ่งมาแนะนำเคล็ดลับเสริมดวงในงานฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่รับศักราชใหม่ปีมหามังกร ได้ตอบประเด็นนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : แห่ซูม! “ปุ๊กลุก” แต่งแซ่บแย่งซีน แต่ “อั้ม” ชนะ โฟกัสายตา “ไมค์” คือคำตอบ

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

             จริงๆ ที่ไม่เคยทัก เพราะว่าจังหวะดวง ยังไม่ใช่ จริงๆ ไม่ใช่เชิงทักหรอก แต่เวลาสัมภาษณ์ผมก็พูดตามราศีไปเรื่อยๆว่า ราศีนู้นพื้นดวงเป็นอย่างนี้ราศีนี้เป็นอย่างนี้ แล้วบังเอิญในปี 2024 ราศีพิจิกเป็นราศีที่มีโชคเรื่องความรัก แล้วคนรู้จักเราก็ราศีพิจิกเยอะ

อั้ม พัชราภา

              ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ “อั้ม” เป็นเรื่องเดียวที่เขาถามอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น ก็เข้าทางเขา ทายออกไป หลักฐานเพียบเลย ถ้าอั้มไม่มี ผมก็เดือดร้อน แต่ช่วงหลังที่ถามเยอะสุด คือใส่เสื้อสีอะไรไปจับฉลากดี โทรมาสามครั้ง ครั้งที่แล้ว ผมไม่บอกเพราะผมก็ไปจับด้วย เรื่องอะไรจะบอก เขาก็เป็นคู่แข่งกันในงานมี 10 กว่าคนเอง ไปบอกอั้มอั้มได้รางวัลไปทำยังไงแต่โทรมาครั้งที่สามจะออกจากบ้านแล้ว ‘อาจารย์ต้องบอกนะว่าใส่เสื้อสีอะไรจะออกจากบ้านแล้ว’ ก็เลยต้องบอกว่าใส่สีเขียว ซึ่งอั้มเป็นคนที่จับฉลากแล้วส่วนมากจะได้รางวัลที่หนึ่ง ที่หนึ่งคือรางวัลแรกที่ออก คือรางวัลที่น้อยที่สุดไม่ใช่รางวัลที่ใหญ่สุด แต่รอบนี้ก็แสดงว่าสีนี้ใช้ได้ เพราะว่าเขาได้รางวัลรองลงมาจากที่หนึ่ง

อั้ม พัชราภา

            แต่ที่ทักว่าจะมีอะไรดีๆ คือทฤษฎี ถ้าพูดถึงราศีพิจิก เป็นราศีที่ดวงดีในเรื่องนี้ จะมีข่าวดีในเรื่องนี้เข้ามา ก็รอติดตามแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้เป็นหลังเดือนเมษายนเพราะดวงดาวจะเปลี่ยน คนเป็นซูเปอร์สตาร์ พระเจ้าก็จะให้บางอย่าง อย่างที่เราเคยได้ยินลักกี้อินเกม บางทีก็เขาอยู่กับเพื่อนก็มีความสุข อย่างไปไหว้พระกันที่อยุธยา เขาก็เอ็นจอย ขนาดปกติร้อนๆ ต้องหงุดหงิด ครั้งนี้ได้ทำบุญแล้วเราก็ห้ามเขาไว้เยอะด้วยว่าอยู่ในวัดๆ คือเขาได้รับความรักเยอะจากเพื่อนจากครอบครัว จากคนรอบตัว เพราะฉะนั้นคนที่จะเข้ามาก็ต้องเลือก ก็ต้องคัดสรรกัน

อั้ม พัชราภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments