ชวนย้อนวันวานกับหนังดังยอดฮิตในอดีตแบบจุใจ

ชวนย้อนวันวานกับหนังดังยอดฮิตในอดีตแบบจุใจ

0

ชวนย้อนวันวานกับหนังดังยอดฮิตในอดีตแบบจุใจ

             ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับใครที่เป็นมนุษย์ติดบ้านเพราะการพักผ่อนดูหนังที่ชื่นชอบร่วมกับคนรู้ใจ หรือจะครอบครัว เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมสุดชิลที่หลายคนนิยมทำกัน และคนที่กำลังมองหาหนังดังระดับตำนานในอดีตเอาไว้ดูวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ทรูโฟร์ยูได้รวบรวม 4 หนังไทยสนุกๆ มาให้ชมกันแบบจุใจ จะมีเรื่องไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลย

หนังไทย

               “เปนชู้กับผี” ออกอากาศ 16.50 น.หนังสยองขวัญที่เล่าถึงเรื่องราว หญิงสาวผู้อุ้มท้องมาขออาศัยอยู่ที่คฤหาสน์ใหญ่กลางสวนเปลี่ยวเพื่อตามหาสามีที่หายตัวไป รวมทั้งความลับอันน่าสะพรึงกลัวของผู้คนในคฤหาสน์แห่งนี้

หนังไทย

              “โหมโรง” ออกอากาศ 18.40 น. ภาพยนตร์ที่บอกเล่าถึงด็กหนุ่มที่มีความผูกพันกับดนตรีไทยมาตั้งแต่เกิด โดยมีพ่อซึ่งเป็นครูสอนดนตรีไทยเป็นผู้ฝึกปรือฝีมือจนมีชื่อเสียงร่ำลือในทางระนาด

หนังไทย

                “แม่เบี้ย” ออกอากาศ 21.00 น. เบื้องลึกของความรัก ตัณหาราคะ ของเหล่าคนบาป และความเร้นลับแห่งอสรพิษ โดยมีจุดเริ่มต้นที่ ผู้ชายที่ลุ่มหลงในความเร้นลับของบรรยากาศเรือนไทยโบราณ รวมทั้งเสน่ห์อันยั่วยวนใจของ “เมขลา” เจ้าของบ้าน พร้อมกับความลึกลับของ “งูเห่ายักษ์”

หนังไทย

หนังไทย

             “คืนบาปพรหมพิราม” ออกอากาศ 23.00 น. คดีที่ฉาวโฉ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย กับฆาตกรรมและข่มขืนของผู้ชาย เกือบทั้งหมู่บ้าน ห้ามพลาดชมความสนุก กับหนังดังยอดฮิตตลอดทั้งวัน 20 มกราคมนี้ ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments