พระเอกหนุ่ม! ป่วยโรคหน้าเบี้ยวครึ่งซีก เหตุโหมงานหนักพักผ่อนไม่พอ เครียดสะสม

พระเอกหนุ่ม! ป่วยโรคหน้าเบี้ยวครึ่งซีก เหตุโหมงานหนักพักผ่อนไม่พอ เครียดสะสม

0

พระเอกหนุ่ม! ป่วยโรคหน้าเบี้ยวครึ่งซีก เหตุโหมงานหนักพักผ่อนไม่พอ เครียดสะสม

         ทำเอาเพื่อนๆและแฟนคลับต่างเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อ “ธัช กิตติธัช แก้วอุทัย” พระเอกหนุ่มละครเวที “มนต์รักลูกทุ่งทองกวาวเดอะมิวสิคัล” สังกัดเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ได้โพสต์อินสตาแกรม แจ้งข่าวอาการป่วย “โรคเบลล์พัลซี่” (Bell's Palsy) หรือ “เส้นประ สาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก”

อ่านข่าวต่อ : “ธัช กิตติธัช” รับบท “พี่คล้าว” ทุ่มสุดตัวพื่อแฟนๆ “มนต์รักลุกทุกทุ่ง”

          ระบุว่า... “สวัสดีครับ โพสต์นี้ผมขอแจ้งข่าวอาการป่วยนะครับ ตอนนี้ผมมีอาการของ BELL'S PALSY หรือ เส้นประสาท ใบหน้าอัก เสบครึ่งซีกครับ เป็นการอักเสบของเส้นประสาทที่ไปควบคุมกล้ามเนื้อ ใบหน้า ส่งผลกระทบต่อการเคลื่อนไหวของใบหน้าฝั่งซ้าย ผมเริ่มมีอาการตั้งแต่วันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา และได้ไปตรวจและตอนนี้ได้อยู่ในความดูแลของคุณหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับจากการวินิจฉัยของคุณหมอผู้ดูแล คุณหมอแจ้งว่าในเคสของผม อาการไม่รุนแรงคาดว่าจะหายเป็นปกติภายใน 2 - 3 สัปดาห์ และยังสามารถทำงานได้ตามปกติครับ

          ส่วนสาเหตุของอาการ BELL'S PALSY ยังไม่ทราบได้ชัดอาจเกิดจากการติดเชื้อไวรัสบางชนิด การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ และความเครียดสะสมนะครับ ผมขอบคุณทุกคนที่สอบถามอาการเข้ามาด้วยความห่วงใยและขอบคุณกำลังใจจากทุกคนนะครับ ยังไงขอให้ทุกคนดุและสุขภาพด้วยนะครับ ออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ หากรู้สึกว่าร่างกายมีความผิดปกติ แนะนำให้รีบปรึกษาคุณหมอ เพื่อทำการรักษาอย่างรวดเร็วนะครับ"

          ท่ามกลางเพื่อนๆ และแฟนละครเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย พร้อมทั้งยังอวยพรให้หายป่วยไวๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments