“เบนซ์ เรซซิ่ง” พลิกบทบาทรับงานแสดง ยินดี “แพท ณปภา” มีความสุข

“เบนซ์ เรซซิ่ง” พลิกบทบาทรับงานแสดง ยินดี “แพท ณปภา” มีความสุข

0

“เบนซ์ เรซซิ่ง” พลิกบทบาทรับงานแสดง ยินดี “แพท ณปภา” มีความสุข

            ผันตัวมาเป็นนักแสดงท่านหนึ่ง สำหรับหนุ่ม “เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” อดีตสามีของดาราสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ล่าสุดได้ชิมลางงานแสดง ในภาพยนตร์ เรื่อง​ Hard​ Ride​ บิด ดิบ เดือด ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงที่อดีตภรรยาที่เตรียมสะโสดอีกครั้งว่า

เบนซ์ เรซซิ่ง

เบนซ์ เรซซิ่ง

เบนซ์ เรซซิ่ง

           จริงๆ เป็นบทบาทใหม่ที่เป็นครั้งแรก ยังไม่เคยมาร่วมแสดงแบบนี้มาก่อน ปกติถนัดขี่รถ แข่งรถมากกว่า หนังเรื่องนี้ก็เกี่ยวกับรถ ซึ่งผมคิดว่าไม่มีให้ชมกันบ่อยๆ จะได้เห็นว่าชีวิตนักแข่งไม่ได้ง่ายอย่างที่เห็น ผมเล่นเป็นเพื่อนพระเอกเป็นนักแข่งรถ ผมกับ “ติ๊งโน๊ต” รู้จักกันมานานแล้ว ตอนเขาชวนก็ตัดสินใจไม่ยาก ถามว่ากดดันไหม ด้วยความที่เป้นอะไรที่ใหม่ ก็ยังไม่แน่ในว่าจะทำได้แค่ไหน ยังไงก็ฝากติดตาม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ มือใหม่ ก็ต้องค่อยๆ ปรับไป ถ้ามีอะไรก็ยินดี ถ้าบทน่าสนใจก็ได้ แต่จริงๆ มีโปรเจ็กต์หลายอย่าง แต่หลักๆ ทำธุรกิจเกี่ยวกับรถเหมือนเดิม เป็นดีลเลอร์ขายรถ แล้วอีกหนึ่งอย่างที่อยากทำคือช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อน อยากทำอะไรให้สังคม

เบนซ์ เรซซิ่ง

เบนซ์ เรซซิ่ง

           ส่วนข่าวดีเรื่อง “แพท” ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ จริงๆ ตอนนี้ก็ไมได้มีอะไรหนักใจแล้ว ก็คอยถามกันว่าทำงานเหนื่อยไหม ให้ดูแลสุขภาพ เราก็เห็นผ่านๆ ติดตาม ก็เป็นกำลังใจให้ เพราะอะไรที่มันมีความสุข ก็ต้องยินดีกับเขาอยู่แล้ว

เบนซ์ เรซซิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments