สุดซึ้ง! “ใบเตย” อวยพรวันเกิด “ลุกซ์” ขอให้หัวใจที่แตกสลายของเรากลับมาสดใสอีกครั้ง

สุดซึ้ง! “ใบเตย” อวยพรวันเกิด “ลุกซ์” ขอให้หัวใจที่แตกสลายของเรากลับมาสดใสอีกครั้ง

0

สุดซึ้ง! “ใบเตย” อวยพรวันเกิด “ลุกซ์” ขอให้หัวใจที่แตกสลายของเรากลับมาสดใสอีกครั้ง

         หลังจากทำหน้าที่เป็นเสาหลักให้กับครอบครัวมาตลอดในช่วงที่พี่สาว “ใบเตย สุธีวัน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” เข้าไปอยู่ในเรือนจำ น้องสาวสุดที่รักอย่าง “ลุกซ์ ชาญวิทย์” ยังต้องเจอเคราะห์ซ้ำเมื่อต้องสูญเสียคนรักจากอุบัติเหตุ

อ่านข่าวต่อ : กลับมารับงานแล้ว? “ใบเตย สุธีวัน” ประเดิมงานแรกหลังถูกปล่อยตัวชั่วคราว

         ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิด 4 ก.พ.  ของ “ลุกซ์” ด้านพี่สาว “ใบเตย” ขออวยพรวันคล้ายวันเกิดให้ชีวิตมูฟออนและแข็งแรงขึ้นทุกวัน โดยโพสต์ข้อความสุดซึ้งว่า “Happy birth Day น้าลุกซ์ น้องสาวที่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตแม่ใบ ขอให้น้าลุกซ์มีความสุขกับชีวิตที่ต้อง Move on ต่อไป น้าลุกซ์คู่ควรแก่การได้รับความสุขแล้วนะ นับจากนี้ขอให้หัวใจของน้องแข็งแรงขึ้นทุกวันๆ ให้น้ำตาและความเศร้าโศกทุกๆ อย่างค่อยๆ จางหาย ขอให้ความเจ็บปวดค่อยๆ ลดลงตามกาลเวลา ขอให้เวลาเยียวยาเรา 2 คน จับมือข้ามผ่านวันร้ายๆ ในชีวิต ขอให้หัวใจที่แตกสลายของเราค่อยๆ กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง พี่สาวคนนี้กลับมาแล้ว สัญญาว่าจะดูแลทุกคนและเป็นผู้นำในครอบครัวที่จะทำให้บ้านและครอบครัวของเรากลับมามีความสุขอีกครั้ง ในวันที่น้องอ่อนแอพี่สาวคนนี้จะโอบกอดและแข็งแกร่งแทนน้องตลอดไป

         ขอบคุณน้องที่ตลอดระยะเวลาที่พี่เตยไม่อยู่ น้องทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวแทนพี่เตยได้อย่างดีแบบที่ไม่รู้ว่ามนุษย์คนนึงจะก้าวผ่านความเปลี่ยนแปลงกระทันหันของชีวิตนี้ได้อย่างไร ขอบคุณที่ดูแลเวทย์มนต์เป็นอย่างดีแทนแม่มาตลอด เวทย์มนต์โตขึ้นเค้ามาย้อนดูเค้าจะต้องรักน้าลุกซ์ของเค้ามากที่สุด ขอบคุณที่ทำหน้าที่ดูแลคนรักจนถึงวินาทีสุดท้าย และสำคัญที่สุดขอบคุณที่สู้เพื่อพี่เตยในทุกๆ วัน รู้ไหมว่าตอนอยู่ในนั้น 2 คนที่พี่เตยคิดถึงแทบขาดใจคือเวทมนต์ กับน้าลุกซ์ ต่อไปนี้แม่ใบจะไม่ไปไหนอีกแล้วนะ เราจะสู้และกลับมาทำให้เบบี๋ของเราอบอุ่นและมีความสุขที่สุด  สุดท้ายนี้  Enjoy your special day! I hope it’s filled with lots of laughs and good memories Love u 3000”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments