“เบสท์ ณัฐสิทธิ์” เครียด! ยื่นฟ้อง บริษัทรับตกแต่งบ้านทิ้งงานและปัดความรับผิดชอบ

“เบสท์ ณัฐสิทธิ์” เครียด! ยื่นฟ้อง บริษัทรับตกแต่งบ้านทิ้งงานและปัดความรับผิดชอบ

0

“เบสท์ ณัฐสิทธิ์” เครียด! ยื่นฟ้อง บริษัทรับตกแต่งบ้านทิ้งงานและปัดความรับผิดชอบ

           “เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์” พร้อมทนาย “เกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ” (ทนายตั้ม) เดินทางมายื่นฟ้องที่ศาลแพ่งพระโขนง โดยทนายตั้มกล่าวว่า “วันนี้ พาเบสท์ มายื่นฟ้อง คดีผิดสัญญาจ้างทำของ และเรียกค่าเสียหาย เกิดจากบริษัทรับต่อเติมและตกแต่งภายในย่านสวนหลวงแห่งหนึ่งที่รับงานตกแต่งบ้าน (เรือนหอ) ของเบสท์ซึ่งแพลนจะใช้เป็นที่ทำงานและที่พักอาศัยด้วย แต่กลับทำงานล่าช้าตลอดจนสร้างความเสียหายกระทบถึงตัวบ้านร้าวชำรุด มูลค่าความเสียหายรวมเกือบ 2 ล้านที่ยื่นฟ้องเรียกค่าความเสียหาย(จากมูลค่าจริงเกือบ 3 ล้านบาท) อีกทั้งก่อสร้างไม่เสร็จทิ้งงาน ได้เคยมีการนัดเจรจา แต่ไม่เคยได้รับการรับผิดชอบเป็นลักษณะยื้อซื้อเวลาไร้ความจริงใจในการแก้ไขปัญหาส่งผลถึงสุขภาพจิตใจและยังมีปัญหาที่ถูกยกเลิกงานและแก้ไขงาน ที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ทำการตกลงกับลูกค้าไว้แล้ว ด้วยครับ”

เบสท์ ณัฐสิทธิ์

เบสท์ ณัฐสิทธิ์

           ด้าน เบสท์ ที่มีสีหน้าค่อนข้างเครียด กล่าวเสริมว่า ”ผมตั้งใจซื้อบ้านไว้เป็นเรือนหอและที่ทำงานแล้วก็อยากที่จะทำข้างในบ้านใหม่ สุดท้ายก็เกิดความเสียหายจากผู้รับเหมา ซึ่งเขาไม่ได้รับผิดชอบในส่วนที่เกิดความเสียหายระหว่างทาง ตั้งแต่เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว จนมาถึงวันนี้เป็นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่เขาทำไปแล้วหลายเดือนและทิ้งงาน  มีการไกล่เกลี่ยกันแล้วสุดท้ายก็ตกลงกันไม่ได้ ผมโอนเงินไปให้เขา 2 งวด จากเดิม 3 งวด มันก็มียอดเงินประมาณหนึ่งแล้ววันที่เขาให้ผมไปรับงาน ผมก็เข้าไปดูงาน มันพังหมดเลย อยากให้เขามาซ่อมให้ แต่เขาปัดเรื่องการมาซ่อม เขาบอกว่าผมต้องรับงานไปได้แล้ว ผมก็แย้งว่าจะรับงานได้อย่างไร ในเมื่อสภาพบ้านเป็นอย่างนั้น ครัวร้าวทั้งหมด กระเบื้องก็ต่อไม่ดี ซึ่งกระเบื้องผมก็ได้สปอนเซอร์มาจากแบรนด์หนึ่ง และเขาก็จ้างงานผมเป็นพิธีกรด้วย แต่สุดท้ายก็มีปัญหาเรามีการคุยถึงวิธีการแก้ปัญหากับเขาเรื่องนี้หลายรอบ แต่ไม่เกิดอะไรขึ้น เขาไม่รับผิดชอบเลย 

เบสท์ ณัฐสิทธิ์

เบสท์ ณัฐสิทธิ์

            จริงๆ มันมีปัญหาหลายส่วน ทั้งเรื่องของค่าบ้านที่ผมผ่อนชำระไป 2 ปีไม่ได้อยู่ และแบรนด์ที่เขาสนับสนุนวัสดุต่างๆเขาต้องมีการถ่ายทำเป็นคลิปรายการเพื่อออนแอร์มันก็ทำไม่ได้ รอยที่ร้าวมันร้าวโหดมาก เสาบ้านมันร้าวผ่ากลาง ในครัวก็ร้าว พื้นก็ร้าว แต่เขาบอกว่าอยู่ได้ ผมเลยบอกให้เขาเอาวิศวะมาตรวจเช็คเพื่อยืนยันว่าสามารถเข้าอยู่ได้ เขาบอกว่าไม่มี อ้าว แล้วใครจะรับผิดชอบชีวิตเรา แต่จุดที่ทำให้ผมเลือกปรึกษาทนาย เพราะเขาบอกว่าไปเรียกทนายมาคุยเลย ผมก็ไม่คุยแล้ว ให้ทนายพี่ตั้มคุยดีกว่า ผมเซ็งตั้งแต่มันเกิดเรื่องแล้ว เราผ่อนบ้านมา 2 ปีแล้วไม่ได้อยู่ ถูกยกเลิกงานที่ต้องมาถ่ายที่บ้าน ผมจ่ายเงินเป็นล้านแล้วแต่ผมไม่ได้อยู่บ้าน ผมว่าเขาต้องรับผิดชอบกับการที่ผมต้องสูญเสียอะไรหลายๆ อย่าง ผมเครียดมาก จ่ายเงินไปเท่าไหร่ก็ไม่เห็นอะไรเลย มันส่งผลกับจิตใจเรามากนะ รวมถึงครอบครัวผมและคู่หมั้นด้วย ลามไปถึงงานต่างๆด้วย เหมือนเราตั้งเป้าไว้ แต่เราไม่สามารถไปถึงได้มันเหมือนเป็นปมไปเลยกับสิ่งที่เขาทำ เราต้องเอาเขามารับผิดชอบกับสิ่งที่เขาทำให้ได้ครับ“

เบสท์ ณัฐสิทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ ณัฐสิทธิ์” เครียด! ยื่นฟ้อง บริษัทรับตกแต่งบ้านทิ้งงานและปัดความรับผิดชอบ

เซอร์ไพร์สรับปีมังกรทอง! “เบสท์ ณัฐสิทธิ์” คุกเข่าขอ “ไอซ์” แต่งงานแล้วที่ญี่ปุ่น

หนัง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่-เบสท์ ณัฐสิทธิ์” ที่หลายคนยังไม่เคยดู

ซีรีส์ไทยไม่แพ้ชาติใด! “เจน รมิดา-พลอยไพลิน” นำทีมลุ้นชิง 6 รางวัลสุดยิ่งใหญ่

โปสเตอร์มาแล้ว! “My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายกระจั๊วะ” “แก้ว-เบสท์” เคมีดีเวอร์!

​​​​​​​"เบสท์ ณัฐสิทธิ์" โต้หายหน้างานภาพยนตร์ พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจ

ยินดีด้วยคุณได้ลูกสาว “เบสท์” พลิกโฉมหวานเว่อร์

Comments