“เนสท์ นิศาชล” รักหวาน 4ปี ยังไม่พร้อมแต่ง

0

เนสท์ นิศาชลรักหวาน 4ปี ยังไม่พร้อมแต่ง

       เรียกว่าเป็นอดีตนักร้องเอเอฟ สำหรับ เนสท์ นิศาชลที่ไปเอาดีงานละครแล้ว ล่าสุดเผยที่กองละคร รู้จักพี่ยาใจไหมว่า เป็นงานที่สนุกอยากให้ติดตาม ส่วนเรื่องความรักตอนนี้แฮปปี้ดี แต่ยังไม่พร้อมวิวาห์

อ่านข่าวต่อ: ป้ายแดงคันแรก “เนสท์ นิศาชล” 12 ปีที่รอคอย พร้อมใบ้เลขสวย!!

เนสท์ นิศาชล

เนสท์ นิศาชล

       เธอเผยว่า ไม่ได้หายไปไหนเลย ก็ถ่ายละครนี่แหละ นางฟ้าไร้นาม เป็นละครปีที่แล้ว ปีนี้ก็ยาใจ ตัวละครเรื่องนีก็เก่ง มีอาชีพนวด อยากให้ติดตาม บอกเยอะมันก็จะจบไปเลย เอาเป็นว่าเป็นละครไทยพีบีเอส

       เธอเผยอีกสำหรับงานเพลงว่า คือเพลงก็เป็นเพลงประกอบละคร ก็คิดถึงงานเพลงนะ แต่ก็มีคอนเสิร์ตบ้าง ไม่มากนัก มาเน้นงานละคร ตอนนี้ก็เตรียมทำธุรกิจส่วนตัว ถ่ายละครด้วย ก็ทำให้ธุรกิจช้าไปหน่อยแต่ก็ไม่รีบ

เนสท์ นิศาชล

เนสท์ นิศาชล

เร็วๆนี้คุณปู่เพิ่งเสีย ปลายปีที่แล้ว ก็ถือว่าผ่านเรื่องแย่ๆ มาก็อยากเริ่มต้นงานปีนี้ให้ดีๆ ปีนี้ก็มีละครคอมเมดี้แต่ปีที่แล้วละครเล่นเป็นหมอนะ สนุกมาก ย้อนไปดูได้ เป็นละครดราม่า

       “ความรักก็แฮปปี้ดี วาเลนไทน์นี้ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เขาเป็นคนนอกวงการ พี่ไม่รู้จักหรอก คือเขาใช่ น่ารัก ก็เขาโอเคก็พอแล้ว พอเราโต ก็เจอคนที่คุยรู้เรื่องก็เท่านั้นเอง พอโตมาคุยโอเค ก็คลิกได้ ในไอจีก็ลงบ้างนะ พอเขาเป็นคนนอกวงการก็จะบอกว่าไม่ได้ลงภาพ ไม่ต้องแทกมา ไม่อยากให้โฟกัสตรงนี้ แต่เราไม่ได้ปิดนะ ถ้าในไอจีก็อยากให้พื้นที่การทำงานมากกว่าเรื่องความรัก

เนสท์ นิศาชล

เนสท์ นิศาชล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments