เริงลีลาศ DEBUTANTE ในค่ำคืนอันทรงคุณค่า กับ “นางสาวไทย 2567”

เริงลีลาศ DEBUTANTE ในค่ำคืนอันทรงคุณค่า กับ “นางสาวไทย 2567”

0

เริงลีลาศ DEBUTANTE ในค่ำคืนอันทรงคุณค่า กับ นางสาวไทย 2567

        โค้งสุดท้ายของการประกวด นางสาวไทย ๒๕๖๗กับค่ำคืน เริงลีลาศ Debutante Gala Night งานเต้นรำเปิดตัว ๓๔ สาวงามผู้เข้าประกวด ในการเก็บตัว ณ กรุงเทพมหานคร อย่างเป็นทางการ ณ มณเฑียร ริเวอร์ไซต์ โฮเทล แบ็งค็อก

อ่านข่าวต่อ:“แคท อาทิติยา” ร่วมโชว์ “สยามพัสตราภรณ์” แฟชั่นโชว์ผ้าไทยประยุกต์จาก “นางสาวไทย ๒๕๖๗“

นางสาวไทย2567

นางสาวไทย2567

       โดยในค่ำคืนงานเต้นรำ ได้รับเกียรติจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุลเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา มาเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ก่อนจะพบกับสาวงามทั้งหมดที่เปิดตัวมาในชุดราตรี พร้อมด้วย งานหัตถกรรม กระเป๋ารูปแบบต่างๆ ที่ผลิตภัณฑ์จากร้าน ภัทรพัฒน์ พัฒนาจากชุมชน โดยมูลนิธิชัยพัฒนา อีกทั้งเปิดจำหน่ายให้กับผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงาน

นางสาวไทย2567

นางสาวไทย2567

        ซึ่งในงานเต้นรำ ได้รับเกียรติจาก "Mr. Jason Bretfelean Dylan" Mister Global 2023 ที่ควงคู่ กานต์ - ชนนิกานต์ สุพิทยาพรนางสาวไทย ๒๕๖๖ และ 2nd Runner Up Miss Global 2023 มาเปิดฟลอร์ลีลาศ ก่อนจะตามมาด้วย ๑๐ ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ๒๕๖๗ที่ควงคู่มาพร้อมกับ สุภาพบุรุษนักเรียนเก่าวชิราวุธ และชายหนุ่มที่เตรียม Road to Mister Glabal Thailand 2024 พร้อมโชว์ลีลาศในจังหวะ สามช่า และ บีกินส์ โดยผู้เข้าประกวดอีก ๒๔ คน

นางสาวไทย2567

นางสาวไทย2567

       และในค่ำคืนวันที่ ๒๕ กุมภาพันธ์นี้แล้ว ที่จะได้ทราบว่าสาวงามคนใดที่จะได้ครอบครอง มงกุฎแห่งสายใย ผูกพันโดยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดการประกวด นางสาวไทย ๒๕๖๗รอบตัดสินได้ ทาง ช่องวัน31 และ Youtube TPN Global ตั้งแต่เวลา ๑๙.๓๐ น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments