เรื่องย่อ “ความลับในแอปหาคู่”

เรื่องย่อ “ความลับในแอปหาคู่”

0

เรื่องย่อ “ความลับในแอปหาคู่”

ปันปัน แจ๊คกี้

             เพราะความรู้สึกว่า “แค่เหงา หรือ “แค่ขำขำ” นำพาให้คนหลายคนมาเจอกันในแอปหาคู่ และนำไปสู่ปัญหาการนอกใจจากเว็บไซต์ World Population Review รายงานว่า ประเทศไทยติดอันดับ 4 ของประเทศที่มีการนอกใจสูงที่สุดในโลก (รองจากสหรัฐจเมริก เยอรมนี  และสหราชอาณาจักร และหนึ่งในจุดเริ่มต้นของการนอกใจที่มีเปอร์เซ็นต์สูงมากก็คือ การเล่นแอปหาคู่เพราะหลายคนไม่ทันได้คิดว่า ความสนุก หรือความสุขเพียงน้อยนิด อาจจะต้องเอาความทุกข์ทั้งชีวิตไปแลก เมื่อต่างคนต่างมีครอบครัว แต่ยังอยากหาความตื่นเต้นใส่ตัว ด้วยการใช้แอปหาคู่ จากจุดเริ่มต้นที่อาจจะ “ไม่ได้คิดจะไร” กลับกลายเป็นยากที่จะถอนตัว และนำไปสู่ปัญหาใหญ่ที่กลายเป็นหายนะของครอบครัวในที่สุด

   ปันปัน แจ๊คกี้

ปันปัน แจ๊คกี้

                 การใช้โซเชียลโดยประมาท บางครั้งเพียงแค่พร่ำเพ้อระบายถึงเรื่องส่วนตัวผ่านโซเชียลจากอารมณ์เหงา เศร้า สภาวะอกหักผิดหวังในความรัก หรือความต้องการอยากมีใครสักคน  อาจกลายเป็นจุดอ่อนให้คนไม่จริงใจก้าวเข้ามาในชีวิตได้ง่ายๆด้วยการใช้โซเชียลเป็นช่องทางในการเก็บข้อมูล เพื่อนำไปหาประโยชน์ ด้วยการหลอกลวงแต่สิ่งที่ทุกคนอาจจะลืมคิดไปก็คือ ในแอปหาคู่นั้น มีความลับซ่อนอยู่มากมาย

ปันปัน แจ๊คกี้

ปันปัน แจ๊คกี้

ปันปัน แจ๊คกี้

             เมื่อคนหลายๆ คนมาเจอกัน พร้อมกับสิ่งที่บอกความจริงกันไม่ได้ แล้วเราจะสามารถหาความจริงใจในแจปหาคู่ได้จริงหรือสุดท้ายการเจอกันในโลกโซเชียล อย่างแอปหาคู่ เป็นแค่ “ความบังเอิญ” หรือจริงๆ แล้วเป็น “ความตั้งใจ” ที่คนบางคนใช้หาโอกาสในการเข้ามาเพื่อหาผลประโยชน์หรือแม้แต่ทำลายชีวิตครอบครัวของบางคน ติดตามได้ใน ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง “CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE” ตอน “ความลับในแอปหาคู่”  ทุกวัน ศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments