“นก จริยา” ขอบคุณทุกกำลังใจ ด้านคนสนิทเผยมีความเครียดสะสม เตรียมลาบวช

“นก จริยา” ขอบคุณทุกกำลังใจ ด้านคนสนิทเผยมีความเครียดสะสม เตรียมลาบวช

0

“นก จริยา” ขอบคุณทุกกำลังใจ ด้านคนสนิทเผยมีความเครียดสะสม เตรียมลาบวช

          ทำเอาแฟนๆ ส่งกำลังใจให้ผู้จัดและนักแสดงดังอย่าง “นก จริยา แอนโฟเน่” หลังจู่ๆ เจ้าตัวได้โพสต์จอดำในอินสตาแกรมของตัวเองถึง 2 รูป พร้อมกับข้อความที่เขียนว่า “กลับมารักตัวเอง” และ “พอแล้ว” 

นก จริยา

นก จริยา

           ในขณะที่คนสนิทเผยว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องสามี ทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องงาน ทางด้านสามีก็คอยให้กำลังใจเคียงข้าง ทั้งนี้ความเครียดนี้ก็ทำให้ต้องถึงขั้นพบแพทย์ด้วย นอกจากนี้ คนสนิทได้เผยถึงเรื่องการวางแผนบวช พี่นกจะบวชที่เสถียรธรรม สถานวันที่ 6 เมษายนนี้ เข้าปฏิบัติธรรมตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน ซึ่งตั้งใจจะบวชเมื่อปลายปีตั้งแต่คุณพ่อเสีย แต่ติดงานมาเรื่อยๆ สำหรับกำหนดการบวชต้องรอการแจ้งอีกครั้ง

นก จริยา

นก จริยา

           ขณะที่ในอินสตาแกรมของ “นก จริยา” ยังได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ พร้อมเผยว่าเรื่องทั้งหมดที่โพสต์ไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนคิด โดยระบุว่า

นก จริยา

           “ขอบคุณทุกๆ คนนะคะ ยังยิ้มได้ และค่อยๆ มอง อย่างใจเย็นให้สติกับตัวเอง มันคงเป็นความอ่อนล้า กับพลังงานลบที่มีมากมายรอบตัว ยังยิ้มค่ะ ยังยิ้ม ยังเชื่อมั่นใน 2 แขน 2 ขา 1 สมอง 1 ใจ ของตัวเรา แต่ความน่ารักและน้ำใจดีงามที่ส่งมา ทำให้ตื่นรู้ ได้เร็ว นี่ใช่มั้ย พลังดีๆๆๆๆๆๆ (ไม่ใช่เรื่องครอบครัวนะคะ ขออนุญาต แจ้งไว้) ตรรกะของคนตอนนี้เรียกว่าป่วยได้มั้ย หรือเป็นเราที่ป่วย พิจารณาอยู่ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments