“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

0

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

        ก่อนหน้านี้ทั้ง “แจ๊ส ชวนชื่น” และ “แจง ปุณณาสา” ไปแจ้งความถูกโจรขึ้นบ้าน ขโมยรองเท้าสะสมราคากว่า 3 แสน ซึ่งมีการระบุว่าเป็นคนใกล้ตัว เหตุมีการไลฟ์ติ๊กต๊อกเย้ยว่าเป็นคนทำเอง อ้างนำรองเท้าไปแจกชาวบ้าน ต่อมามีการระบุว่า คนใกล้ตัวคือ “บู๊” ซึ่งเป็นญาติที่เคยมีประเด็นกันมาก่อนหน้านั้น

อ่านข่าวต่อ : “แจ๊ส - แจง“ พร้อมสู้กลับหลังถูก "บู๊" โพสต์ข่มขู่และขึ้นบ้านขโมยรองเท้า ประกาศตัดขาด!!

         โดยทั้งคู่ได้เผยว่า “จริงๆ พอทราบมาคร่าวๆ แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ยังไม่มีหลักฐาน ประกอบกับเขาไลฟ์สด แล้วเขาพูดว่าเขาเป็นคนเอาไป ตนเลยได้เอาหลักฐานไลฟ์ส่งให้ตำรวจ ตนได้ไปหน้าบ้านก็เจอประตูแตกไป 1 บาน เลยโทรแจ้งเหตุให้ตำรวจเข้ามาที่บ้าน ก็ได้เห็นประตูแตก แต่มีกุญแจล็อคด้านนอกไว้ เจอร่องรอยของคนอยู่ ก็ขึ้นไปห้องรองเท้าชั้น 3 ก่อนเลย ตนเคยถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ เลยมีรูปกับคลิปอยู่ว่ามีรองเท้ายังไงบ้าง ที่ไม่ได้ย้ายออกเพราะยังไม่ได้ทำห้องรองเท้า ซึ่งตอนเข้าไปในบ้านประตูห้องรองเท้ามันถูกงัดเลยเปิดได้เลย เจอว่ารองเท้าที่เป็นของหายากหายไปหมดเลย แล้วก็พบห้องที่มีร่องรอยอาศัย พบอุปกรณ์เสพยา ถุงยางอนามัย แล้วห้องนอนที่ตนกับแจ๊สเคยอยู่ ก็ล็อคเลยงัดเข้าไป พบว่าเหมือนแอร์พึ่งปิด ทิ้งของเอาไว้ เช่น โทรศัพท์ เราจึงคาดว่าเขาน่าจะหนีไปทางหลังบ้าน

         ตนไม่ได้เงียบ ตนแจ้งความเอาไว้ตั้งแต่ 26 ธันวาคม คือสิ่งที่ตนกับครอบครัวโดนกระทำมันสุดจริงๆ เรายังต้องทำงาน ถ้าเราทำอะไรมันมีผลกระทบกับงาน แต่มาถึงตอนนี้ก็เงียบไม่ไหว เราทำงานเหนื่อยแต่ต้องมาทำอะไรแบบนี้ ตนว่ามันไม่แฟร์เลย เขาทั้งว่าตน ว่าลูกของตน ขู่ฆ่าต่างๆ นานา แต่ตอนนี้รู้สึกทนไม่ได้แล้ว ให้ออกมาสู้กัน ตนเสียใจมาก พูดไม่ออก นับญาติไม่ได้ ตนไม่เคยมีปัญหากับใคร และถ้าครอบครัวตนเป็นอะไร ก็คือเพราะเขา

        ด้าน “แจ๊ส” บอก เรื่องรองเท้า ตนโกรธ ตนทำงานหาเงินมาเพื่อซื้อสิ่งที่เราชอบ คู่แรกของตน ตนอยากให้เขาแสดงตัวออกมาเลย อยากให้ทุกคนรู้ก็ออกมาเลย ตนไม่ทำอะไรเสื่อมเสียแน่นอน แต่ตนจะทำในสิ่งที่ต้องอยากจะทำ ใครจะเชื่อไม่เชื่อก็ได้ แต่ให้ดูว่าอะไรคือความเป็นจริง เรื่องรองเท้าตน ตอนนี้เขาหนีอยู่ ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน อยากให้ทุกคนช่วยกันแจ้งเบาะแส “แจง” บอก ตอนนี้รองเท้ามีน้องเอามาคืนแล้ว รู้แล้วว่าใครเป็นคนเอามาขาย

        ตนห่วงแจ๊สมากเลยไม่ได้ออกมาทำอะไรก่อนหน้านี้ เคยให้เขาไปหาหมอจิตแพทย์ หมอก็บอกว่า เขาปกติ ตนกล้าสาบานเลย เมียตนไม่ได้ผิดอะไรจากเขา ช่วยเขาตลอด เรื่องผลกระทบกับงาน ตนไม่อยากไปพูดคำหยาบอะไร ตอนนี้ยังไม่ได้โดนยกเลิกงานอะไร หมายจับมาแล้ว คุณจะสู้คดีอะไรก็ว่าไป ส่วนเจอหน้าสัมภาษณ์อะไรกัน ก็อีกเรื่องกัน ตนว่ามันอยู่ที่เขาว่ามาแนวไหน อยากให้เขาเข้าคุกนะ แต่เขาก็ไม่น่าจะกลัวคุกแล้ว ลามมาถึงครอบครัว ยอมรับก่อนหน้านี้หวาดระแวงในการใช้ชีวิต แต่ตอนนี้ไม่แล้ว ถ้าเขาดูอยู่ ก็มาคุยกัน ถ้าไม่ผิดก็มาแก้ต่าง ส่วนเจอกันแล้วคุมอารมณ์ได้ไหม ตนก็ตอบไม่ได้ คนมันสุดแล้ว ตนร้องไห้ด้วยความแค้น บ้านหลังนั้นก็ขาย

         ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาก็จะมีลักทรัพย์ในเคหะสถาน ข่มขู่ และ หมิ่นประ มาทในการโฆษณา และน่าจะมีทอดๆ ไปอีกสำหรับคนที่เอารองเท้าไปขายด้วย ตนก็ได้ถามถึงการทำยังไงที่สามารถเอาชื่อเขาออกไปจากทะเบียนบ้านด้วย น่าจะอีก 6 เดือนก็น่าจะโดนเด้งออก ส่วนรองเท้าที่คร่าวคือขโมยไป 5 คู่ ได้คืนมา 1 คู่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“แจ๊ส ชวนชื่น” อวดความหวานอวยพรวันเกิด “แจง” Hbd นะเมีย

 “แจ๊ส ชวนชื่น” เคลื่อนไหว! ตัดพ้อชีวิต หลัง “แจง” โดนดราม่า เนรคุณทิ้งแม่

“แจง” เคลื่อนไหว! หลังเคลียร์ดราม่าเรื่องทิ้งแม่

Comments