“ไมค์ พิรัชต์” ถอดใจเลิกเป็นเมนเทอร์ หลุดปากสปอยล์โปรเจ็คท์

“ไมค์ พิรัชต์” ถอดใจเลิกเป็นเมนเทอร์ หลุดปากสปอยล์โปรเจ็คท์

0

“ไมค์ พิรัชต์” ถอดใจเลิกเป็นเมนเทอร์ หลุดปากสปอยล์โปรเจ็คท์

         ตกปากรับคำเป็นเมนเทอร์ให้กับรายการดังอย่างCHUANG ASIA”  ค้นหาผู้มีฝันและมุ่งมั่นสู่การเดบิวต์เป็นศิลปินอินเตอร์ นักร้อง นักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวเปิดใจว่า...

อ่านข่าวต่อ : "ไมค์ พิรัชต์" แขวนนวมเมนเทอร์ ขอเป็นนักแสดงเหมือนเดิม ขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ทำซีรีส์

         “เป็นทั้ง 3 อย่าง ทั้งพิธีกร ล่าม เมนเทอร์ จริงๆ ผมเป็นเครื่องแปลภาษา ก็รับหลายจ๊อบ ถามว่าแยกสติยังไง จริงๆ แยกไม่ได้ ไม่มีสติแต่แรกแล้ว คนดูจอย ก็มีส่วนที่ซีเรียส และส่วนที่จอย ก็อยู่ที่เขาตัดไปใช้มากกว่า แต่ที่คัดมาคือ จอยทั้งนั้น ไม่มีซีเรียสเลย ก็มีแหละ แต่ส่วนใหญ่คือพาร์ตที่ตลก คนอาจจะชอบมากกว่า ติดใจการเป็นเมนเทอร์ไหมขอกลับไปเป็นนักแสดงเหมือนเดิมดีกว่า แขวนนวมเลย เป็นเมนเทอร์จริงๆ เหนื่อยนะ เราไม่ใช่แค่มานั่งคอมเมนต์เขาอย่างเดียว เราต้องดูแลเรื่องสภาพจิตใจของเขาด้วย ต้องประเมินทีละคนด้วยว่าสภาพจิตใจเขารับได้แค่ไหน ถ้าเราคอมเมนต์แรงเกินไป อาจจะส่งผลกระทบต่อจิตใจเขาในการเพอร์ฟอร์แมนซ์ ไปทำให้ความพยายามของเขาหรือไม่เก่งแบบนี้

        เราก็เป็นคนอ่อนไหวด้วยความที่เราก็เซนซิทีฟ ก็จะค่อนข้างเข้า ใจน้องๆ ส่วนใหญ่ผมจะเป็นเมนเทอร์เน้นเรื่องของการดูแลสภาพจิต ใจของเด็กๆ มากกว่า คิดว่าน้องๆ คงทำใจมาประมาณหนึ่งแล้ว ทุกคนก็คงคิดว่าไม่เป็นไรถ้าไม่ได้เดบิวต์ แต่อย่างน้อยเพื่อนของเขาก็ได้เดบิวต์เขาแฮปปี้กันแล้ว

        น้องๆ มองเราเป็นไอดอล เขาชอบเราตั้งแต่เด็กๆ อย่างเจฟเขาดูละครแต่เขาบอกว่าเขาดูเต้ย จรินทร์พร เขาก็บอกผมอยู่ว่าเป็นไอดอล แต่ตอนนี้เจฟเขาก็เป็นไอดอลผมแล้วนะ (เตนล์เขาบอกว่าชอบตั้งแต่ bounce?) น้องทันเหรอ ก็ดีใจมากนะ แต่พอเข้ารายการมา น้องๆ เขากลายเป็นไอดอลผมแล้ว อยู่ๆ ผมอยากร้องเพลงให้เก่งเหมือนเจฟ อยากเต้นเก่งเหมือนเตนล์”

         ปีนี้จะได้เห็นผลงานเป็นความลับทั้งนั้นเลย พูดไม่ได้ แต่กำลังจะเป็นโปรดิวเซอร์ทำซีรีส์ และมีโปรเจ็กต์อีก 2-3 โปรเจ็กต์ ใครอยากร่วมโปรเจ็กต์กับพวกเราก็สามารถติดต่อมาได้ ผมหลุดอีกแล้วเนี่ย ใกล้ๆ นี่แหละ ไม่กี่เดือน ที่เมืองไทย ฝากเนื้อฝากตัวด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments