“แม่มอร์ฟีน”  PD กรุงเทพและสระบุรีไลฟ์สดทั้งน้ำตาจะไปต่อหรือพอแค่นี้

“แม่มอร์ฟีน” PD กรุงเทพและสระบุรีไลฟ์สดทั้งน้ำตาจะไปต่อหรือพอแค่นี้

0

แม่มอร์ฟีน” PD กรุงเทพและสระบุรีไลฟ์สดทั้งน้ำตาจะไปต่อหรือพอแค่นี้

      เรียกว่าออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตาสำหรับ แม่มอร์ฟีนPD กรุงเทพ และสระบุรี ซึ่งปีนี้เธอส่ง ยุวเฟิร์น มิสแกรนด์กรุงเทพ และ มะปราง สุนทรี มิสแกรนด์สระบุรี เข้าชิงมงของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลน์2024

อ่านข่าวต่อ:ไม่พลิกโผ! “ยุวเฟิร์น” คว้ามงกุฎมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024

แม่มอร์ฟีน

แม่มอร์ฟีน

       ซึ่งผลก็คงปรากฏแล้วว่า ยุวเฟิร์นมิสแกรนด์กรุงเทพได้รองอันดับ 5 ส่วนมะปราง สุนทรีมิสแกรนด์สระบุรี ตกรอบ

      เธอไลฟ์แจงทั้งน้ำตาว่า เวทีมันเปลี่ยนไป ตอนนี้ ตั้งคำถามกับตัวเอง เวทีนี้มันเหมาะกับเราไหม เราชอบดูนางงามมากจริง ๆ ยังไม่หลุดจากความเป็นนางงามมากจริงๆ ก็จะยังเลือกคนแบบมะปราง ที่มีความเป็นบิวตี้ควีนสูง ถามตัวเอง ฉันเหมาะกับตรงนี้ไหม

     “เราให้ความสำคัญอะไร ฉันจะเอาอะไรดี ทำต่อดีไหม ไปต่อหรือพอแค่นี้ ถ้าเราเลือกที่เราชอบ เขาก็ไม่ชอบ เพราะเวทีมันเปลี่ยน มิสแกรนด์เข้าตลาดหลักทรัพย์ เขาทำธุรกิจนะ

แม่มอร์ฟีน

แม่มอร์ฟีน

      เธอบอกอีอกว่าเรื่องเงินไม่ได้ปัจจัยหลัก แต่ก็ไม่ได้ร่ำรวยมาก ใช้ใจนำในการเลือกคบใคร อะไรที่ไม่ใช่ตัวตนของเรา เราเคารพความรู้สึกตัวเอง เราทำอะไรที่ไม่จริงไม่ได้ ก็ถามว่าจะทำอะไรต่อไป สามีก็มาถาม ฉันจะทำยังไงต่อไป ตรงนี้ยังเป็นที่ของเราต่อไป เราเป็นแม่ค้าคนหนึ่ง มันต่อยอด ปีนี้แบบว่าต่อยอดลดความเป็นนางงามลงไป เขาทำธุรกิจก็คิดว่า เกิดคำถาม ต้องยอมรับ ฉันควรทำยังดี

      “สำหรับลิขสิทธิ์ต้องต่อในไม่กี่วัน สิ่งที่ได้คือตัวตน สังคมPD ที่น่ารัก แฟนนางงามที่เห็นความตั้งใจของเรา เราใช้ใจเกินไป พยายามปรับ ตอนนี้เสียเงินแต่เสียความรู้สึกที่ว่าความทุ่มเทที่ยาวนาน เราทำมานาน ทุกรอบคือเป็นครึ่งปี ทีหลังเราเลือกคนที่แมสๆ แล้วก็อัดสองอาทิตย์สุดท้ายก็มงได้ แบบนี้เหรอ

แม่มอร์ฟีน

แม่มอร์ฟีน

      สุดท้ายเธอบอกมีทางเลือกสองทางคือ

1. เลิกทำ ไปทำเอนเตอร์เทนเม้นต์อื่นๆ 2.ทำนางงามต่อแต่ลดสเกลลงมา ลดมาตรฐานตัวเอง มันยาก เราทำเล็กๆไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments