ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

0

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

          ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว “ใบเฟิร์น อัญชสา” ซึ่งเป็นทั้งบล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์หญิงสายท่องเที่ยว เจ้าของช่อง BIVOYAGE และเจ้าของเพจ Bivoyage – ใบบันทึกเดินทาง ออกมาเล่าประสบการณ์ #ปากีไม่ตรงปก ซื้อ Private photo trip ท่องเที่ยวปากีสถาน แต่กลับไม่ส่วนตัว อีกทั้งช่างภาพไม่ทำตามหน้าที่ตัวเองแถมบางครั้งยังบังหรือขวางเฟรมภาพ ตลอดจนนำสินค้ามารีวิวแล้วรีวิวลงเพจตัวเองตามที่นักแสดงสาวได้ออกมาโพสต์ไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าวต่อ : เซ็กซี่ในแบบของเรา “ใบเฟิร์น อัญชสา” แจงดราม่าเรื่องหุ่น

         ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nelson Thaksakorn ในฐานะช่างภาพประ จำได้ ออกมายอมรับและกล่าวคำขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ใจความว่า... “สวัสดีครับทุกคน ผมเนลสันและนิวนะครับ ผมและนิวอยากแสดงความขอโทษในฐานะช่างภาพประจำ photo trip ปากีสถาน เมื่อวันที่ 5-15 เมษายนที่ผ่านมา และขอยอมรับความผิดพลาดทุกประการที่เกิดขึ้น ทั้งการปฏิบัติหน้าที่ช่างภาพได้ไม่ดี การดูแลจัดการทริปได้ไม่ดี ซึ่งทำให้ผู้ร่วมทริปเสียความรู้สึกอย่างไม่น่าให้อภัย...

        รวมไปถึงการที่ผมกล่าวว่า ผมมาทำหน้าที่ถ่ายภาพ landscape ซึ่งเป็นการปัดความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตนเอง ผมต้องขอโทษที่พูดออกไปโดยไม่ทันได้ไตร่ตรองให้ดี และไม่ได้ตระหนักว่าตนเองมาทริปในฐานะ หน้าที่อะไร

         อีกทั้งเราสองคนเองได้ทำสิ่งที่ไม่สมควรอย่างยิ่งในฐานะผู้ดูแลทริป ซึ่งก็คือการนำสินค้าไปรีวิวระหว่างทริป จนทำให้ปล่อยปละละ เลยหน้าที่สำคัญ คือการดูแลและถ่ายภาพให้กับผู้ร่วมทริป ซึ่งต้องขอ อภัยผู้ร่วมทริป และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ทำให้เกิดความเสียหาย...

         อีกสิ่งหนึ่งที่ผมและนิวต้องการขออภัยผู้ร่วมทริปนั่นก็คือ การบังมุมคนอื่นๆ ซึ่งหลายครั้ง ผมก็สนใจอยากถ่ายภาพที่อยู่ตรงหน้า จนทำให้ไปบังกล้อง และปรากฏอยู่ในกล้องของผู้ร่วมทริปท่านอื่นๆ รวมไปถึงการถ่ายภาพของตนเองก่อนผู้ร่วมทริป ซึ่งเป็นการประพฤติอย่างไม่มีความเป็นมืออาชีพในฐานะช่างภาพ ที่จำเป็นต้องแนะนำเทคนิคการถ่ายภาพ และถ่ายภาพให้ผู้ร่วมทริปก่อนตนเอง

         ผมและนิวรู้ตัวดีว่า ไม่สามารถชดเชยความรู้สึกเหล่านั้นกลับคืนมาให้กับผู้ร่วมทริปทุกท่านได้ สิ่งที่ผมและนิวได้รับในวันนี้ ถือว่าสม ควรแล้วกับการกระทำของเราสองคน ผมและนิวจะนำบทเรียนที่ได้รับในครั้งนี้ มาเป็นเครื่องเตือนใจ และปรับปรุงตนเองต่อไป ขอโทษทุกท่านจากใจจริงครับ Nelson & Kneilx...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments