เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

0

เปิดหมดใจ โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

       เอ่ยชื่อนักแสดงมากฝีมือสำหรับ โอลิเวอร์ พูพาร์ตต้องยอมรับว่าเขามากฝีมือ เก่ง และอยู่ในวงการด้วยความสามารถทั้งงานแสดง และงานพิธีกร

อ่านข่าวต่อ: “เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

โอลิเวอร์ พูพาร์ต

โอลิเวอร์ พูพาร์ต

        ดาราเดลี่ได้เปิดใจ เล่าเรื่องชีวิตมาจนถึงในวันนี้ในวันที่เขาเป็นคุณพ่อลูกสอง แถมลูกคนเล็กอายุเพียง 3 ขวบ อย่างละเอียดว่า 30 ปีนี้ไม่ได้มาเล่นๆ

Q: ถ้ามีเด็กรุ่นใหม่มาถาม โอลิเวอร์ พูพาร์ต อั๋นจะแนะนำตัวเองยังไง

โอลิเวอร์ พูพาร์ต ยากนะ คือผมว่าเด็กรุ่นใหม่รู้จักผมนะ แม้จะเป็นรุ่นลาบูบู้ก็เถอะ คือเด็กรุ่นใหม่อะ เขาเก่งนะ แล้วผมมีงานต่อเนื่อง ผมคิดว่าเด็กแต่ละรุ่นจำหน้าผมได้นะ ผมทำงานมาตั้งแต่อายุ21 ตอนนี้ 51 แล้ว

Q: ทำงานแรกๆ เมื่อก่อนเป็นไง บรรยากาศวงการบันเทิงตอนนั้นเป็นอย่างไร

โอลิเวอร์ พูพาร์ต เข้ามา 30 ปีก่อนโน้นคือ เพราะพี่ชายเข้ามาวงการก่อน เรากลับมาจากเมืองนอกเพราะเรียนจบกันมาเสร็จก็มาเดินแบบ สักปีหนึ่งก็มาเดินแบบ ตอนนั้นก็มีแค่แม็กาซีน มีทีวีบ้าง แล้วก็มีคนมาชวนมาเล่นละครของพี่จิ๋ม มยุรฉัตร เป็นตัวร้ายนะ ไม่ได้พูดอะไร ผมจำไม่ได้ว่าเรื่องอะไร ไม่มีบทพูด แต่บทร้ายนะนั่งในบาร์ ผมเลยขอพูดเองว่ามานั่งด้วยกันไหม ก็ตลกดี แล้วก็มีละครต่อมาเรื่อยๆ

โอลิเวอร์ พูพาร์ต

ลูกของโอลิเวอร์ พูพาร์ต

        Q: เรื่องที่ดังมากๆ

โอลิเวอร์ พูพาร์ต เรื่อง มายาริษา จำไม่ได้ว่าปีไหน โอ้โห สมัยนั้นไม่มีโซเชียล ไม่มีเฟซบุ๊ค ไม่มีคนมาถ่ายรูปผมนะ ดังแบบสมัยก่อน ก็ดังก็คือดัง ดังรู้สึกได้จากมีคนรู้จัก ค่าตัวสูงขึ้น เป็นเรื่องปกติ

Q: ชีวิตส่วนตัว แต่งงานแล้ว

โอลิเวอร์ พูพาร์ต ใช่ ผมแต่งงานมีลูกสองคน 7 ขวบกับสามขวบ คนโตผู้หญิงชื่อจิน คนเล็กผู้ชาย เขาก็รับรู้ในความเป็นศิลปิน ก็รู้นะ แต่ไม่รู้ว่าเป็นนักแสดงคืออะไร สองวันที่แล้วไง ละครช่องวันผมเล่นโหดๆ ลูกบอกคนนี้พ่อนะ ทำไมโหดวิ่งมาบอกผม พ่อโหดจัง

Q: เห็นได้ยินว่าอยากมีลูกอีก

โอลิเวอร์ พูพาร์ต ใช่แต่หมดวัยแล้ว ใจจริงอยากมีอีก แล้วพอมีลูก คือมีความสุขมากๆนะ ครอบครัวอบอุ่นมากๆ ถ้าผมมีเร็วกว่านี้สัก10 ปีก็จะดี แต่ผ่านมาแล้วไม่เป็นไร ตอนนี้ก็พอแล้ว อยู่กัน 4 คน อยู่เมืองไทยมีที่เที่ยวเยอะก็สนุกดี

Q: ภรรยาเขาโอเคกับงานของเราตอนนี้ไหม

โอลิเวอร์ พูพาร์ต โอเค แล้วภรรยาเขาก็ทำงานนอกวงการ จริงๆ เขาชอบให้ผมทำงานแบบนี้ เพราะเขาทำงานที่บ้านด้วย ก็เลี้ยงลูกด้วยกัน อยู่ที่บ้านเจอกันบ่อยมาก เยอะมากๆ

โอลิเวอร์ พูพาร์ต

โอลิเวอร์ พูพาร์ต

        Q: พี่น้องตอนนี้เหลือ3คน

โอลิเวอร์ พูพาร์ต ก็มีพี่โอ๋ เสียไปสองปีแล้ว ถามว่าบ้านเราผ่านเรื่องเศร้ามาได้อย่างไร อาทิตย์แรกๆ ก็เป๋ไปเหมือนกัน ก็พยายามช่วยกัน ดึงตัวเราออกมา ผ่านมาซักพักก็ผ่านได้

Q: ทำงานมา 30 ปี อยากบอกอะไรดาราน้องๆรุ่นใหม่ไหม

โอลิเวอร์ พูพาร์ต สิ่งแรกคือตอนเด็กๆ เมื่อดัง พยายามเก็บเงินไว้ พยายามอย่าสุรุ่ย สุร่าย เก็บตังไว้ อะไรก็ไม่แน่ไม่นอน ก็มีช่วงขึ้นและลง ถ้าจะฝาก ชีวิตในวงการไม่แน่นอน เก็บเงินไว้หรือซื้อที่ดินเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments