“นิว” อวยพรวันเกิด “นาว” ไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นปีที่ 2 หยอดหวานความฝันใกล้ความจริง

“นิว” อวยพรวันเกิด “นาว” ไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นปีที่ 2 หยอดหวานความฝันใกล้ความจริง

0

“นิว” อวยพรวันเกิด “นาว” ไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นปีที่ 2 หยอดหวานความฝันใกล้ความจริง

         หลังจากนางเอกสาว “นาว ทิสานาฏ” บินไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย โดยมีหวานใจอย่าง “นิว วงศกร” ที่คอยบินไปหาอยู่เรื่อยๆ เมื่อมีโอกาส และยังมีภาพโมเมนต์ให้แฟนๆ ได้เห็นความหวานความสวีทของทั้งคู่ และในวันนี้ (5 พ.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาว “นาว” หนุ่ม “นิว” ก็ไม่พลาดวิดีโอคอลหารักทางไกลเพื่อที่จะแฮปปี้เบิร์ดเดย์เป็นคนแรกอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : “นาว ทิสานาฏ” ครบ 1 ปีใช้ชีวิตที่ต่างแดน รีวิวเรียนฉ่ำมาก

         โดยหนุ่ม “นิว” โพสต์ภาพคู่พร้อมกับคำอวยพรที่อ่านแล้วรู้สึกได้ถึงความรักและความอบอุ่นของทั้งคู่ ใจความว่า... Happy birth day to @now_tisanart วันเกิดปีนี้ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นปีที่สองแล้ว แต่เราก็ยังเดินอยู่บนเส้นทางเดิมของเรา และทางที่เราเลือกเดินมันไม่เคยง่ายเลย ต้องแลกกับอะไรหลายๆ อย่าง แต่มันก็คุ้มค่ากับประสบ การณ์ที่ได้มาและพี่เชื่อว่าหนูจะทำได้ดี เราอาจวิ่งไม่เร็วเท่าใครๆ แต่ค่อยๆ เราก็มีเส้นทางเดินที่ชัดเจนเป็นของตัวเองเดิน แค่นี้ก็เก่งมากแล้ว ปีนี้โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แล้วก็กินเก่งมากขึ้นเช่นเดียวกัน ขอให้หนูประสบความสำเร็จในทางที่หนูเลือกนะ ความฝันใกล้จะเป็นจริงแล้วนิวรอดีใจกับความสำเร็จของหนู แล้วก็ยังเดินอยู่ข้างๆ ในทางที่หนูเลือกนะ กลับมาทำขนมอร่อยๆ ให้คนที่บ้านเราได้กิน (อันนี้คอนเฟิร์มได้ว่าอร่อย เพราะผมบินไปชิมฝีมือน้องมาแล้ว) ดูแลสุขภาพดีดี พักผ่อนให้เพียงพอ มีเวลาก็ออกกำลังกายบ้าง หาของที่มีประโยชน์กิน ไม่ต้องกังวลกับการลดความอ้วน แบบนี้กอดแน่นๆ ดี มีความสุขมากๆนะ รักที่สุด” ในขณะที่สาว “นาว” เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ไอเวรี่เลิฟยู”

         จากนั้นมีเพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดสาว “นาว” กันมากมาย ทีมข่าวขอแฮปปี้เบิร์ดเดย์สาว “นาว” ด้วยนะคะ แอบคิดถึงละครของฝ่ายหญิงแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments