ฟังกันหรือยัง? “ป๊ายปาย” เซอร์ไพรส์แฟนๆ ปล่อยเพลง “รักษาไม่ได้” ต้อนรับวันเกิด

ฟังกันหรือยัง? “ป๊ายปาย” เซอร์ไพรส์แฟนๆ ปล่อยเพลง “รักษาไม่ได้” ต้อนรับวันเกิด

0

ฟังกันหรือยัง? “ป๊ายปาย” เซอร์ไพรส์แฟนๆ ปล่อยเพลง “รักษาไม่ได้” ต้อนรับวันเกิด

            ถือเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่มอบให้แฟนๆ ในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 28 (9 พ.ค.) สำหรับนักร้องนักแสดงคนเก่ง “ป๊ายปาย โอริโอ” ที่ล่าสุดได้ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “รักษาไม่ได้” ออกมาให้ได้ฟังกัน โดย “ป๊ายปาย” ได้เปิดใจผ่านช่องยูทูป “ป๊ายปาย โอริโอ้ Channel” ถึงเพลงๆ นี้ว่า “วันนี้ก็เป็นวันปล่อยเพลงของปายนะครับ วันที่ 8 พฤษภาคม กับผลงานเพลงล่าสุดของปาย “รักษาไม่ได้” นะครับ ฝากกดไลค์กดแชร์เป็นกําลังใจให้กันด้วยนะครับ

ป๊ายปาย โอริโอ้

ป๊ายปาย โอริโอ้

            สําหรับผลงานเพลงรักษาไม่ได้นะครับ มากกว่าความรักที่ทําให้เราพบเจอกัน คือการที่เราจะรักษาใครคนนึงไว้ในชีวิตให้ได้นานมากที่สุด ผลงานเพลงนี้มันก็เลยเป็นตัวแทนว่า การที่เราจะรักษาใครสักคน แล้วพอการที่เราจะรักษาใครสักคน หรือการที่เราจะต้องตั้งใจรักใครสักคนน่ะ มันเป็นเรื่องที่ยากมาก ในตัวของปายด้วย เพราะว่าเราก็เคยมีความรักมา เราก็เคยทําคนดีๆ หล่นหายไปจากชีวิตเยอะแยะมากมายเหมือนกันครับ เราก็เลยชอบผลงานเพลงนี้มาก อย่างแรกก็คือมันมาจากชีวิตจริงของเรา จากการที่เราปล่อยคนดีๆ หลุดมือไป โดยการที่เราไม่เต็มที่ในพาร์ทของความรักในช่วงนั้น เราก็เกิดมาเป็นผลงานเพลงนี้ครับ

ป๊ายปาย โอริโอ้

           ความสนุกในการเบื้องหลังในการทํางานเพลงนี้ สําหรับการถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ ต้องขอบคุณทีมงานของน้องเขตเป็นกองการถ่ายทํามิวสิคเอ็มวีเพลงนี้ แต่เพลงนี้นี่เป็นปลายปากกาจากพี่ๆ วงเมอร์หรือพี่นาวด้วย ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการเขียนเพลง ทํานองแล้วก็การอัดร้องเสียงเพลงนี้ด้วยนะครับ ก็ถือว่าเป็นองค์ประกอบรวมทุกๆ อย่างมันราบรื่นไปได้ด้วยดี เพราะว่าพี่ๆ ทุกคนต้องยอมรับเลยว่าเขาเก่งมาก แล้วเขาก็ถือว่าผ่านประสบการณ์มาเยอะ ยิ่งตอนการถ่ายทํานะครับน่าจะเป็นแสง สีทุกอย่างภาพมันดูสมูทไปหมดเลย ก็อยากให้ทุกคนรอติดตามในเอ็มวีนี้

ป๊ายปาย โอริโอ้

           ถามว่าถ้าเกิดสมมุติว่าในช่วงเวลาที่รักษาไม่ได้เนี่ยเราจะย้อนเวลาปล่อยให้เหตุการณ์แบบนั้นมันเกิดหรือเราจะกลับไปแก้ไข เราเป็นคนที่เดินไปข้างหน้า เราเลยไม่เสียเสียดายเสียใจกับอดีตที่มันผ่านมามากเท่าไหร่ แต่แค่เราจะย้ำเตือนตัวเองว่าเราจะไม่กลับไปทําแบบเดิม แบบที่ทําให้เราปล่อยสิ่งสําคัญหลุดมือไป เราก็เลยบอกว่าอย่างเดียวที่ของเราก็คือเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้ แต่เรารอสักวันที่เขากลับมาได้ครับ

ป๊ายปาย โอริโอ้

           ก็ฝากพี่ๆ ทุกคนด้วยนะครับ สําหรับมิวสิควีดีโอเพลงรักษาไม่ได้ ส่วนหนึ่งออกมาจากชีวิตจากการที่เรารักษาใครสักคนไม่ได้ มันเลยเป็นเพลงที่ตอบโจทย์คนที่อกหัก หรือคนที่ละเลยกับความรักบ่อยๆ คนไม่อกหักก็ฟังได้”

ป๊ายปาย โอริโอ้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดเต็มถึงใจ “ป๊ายปาย โอริโอ้” ปาร์ตี้วันเกิดเจิดไม่มีเหงา เพราะเราใส่สุด!!

เพื่อคนสำคัญ! “นุ๊ก ธนดล” มอบ “พญาครุฑเลี่ยมทอง” ให้ “ป๊ายปาย โอริโอ้” เนื่องในวันเกิด

“แม่เบญ” อวยพรวันเกิด “ป๊ายปาย” ส่องของแทนใจที่แม่ให้ลูก

“นุ๊ก” สายซัพพอร์ต! ยินดีเพลงใหม่ “รักษาไม่ได้” ของ “ป๊ายปาย” เพื่อนรัก

“ป๊ายปาย” ทำบุญวันเกิดอายุ 28 ปี แฟนคลับส่งของขวัญด้วยความรัก!

ฟังกันหรือยัง? “ป๊ายปาย” เซอร์ไพรส์แฟนๆ ปล่อยเพลง “รักษาไม่ได้” ต้อนรับวันเกิด

เก็บกระเป๋ารอ! “ป๊ายปาย โอริโอ้” เปิดตัวแขกรับเชิญคนสำคัญงานวันเกิดเมืองของเจิด

Comments