“เบนซ์” เดือด! ทำชื่อเสียงเสียหาย ฝากคนทำมาเคลียร์ ถ้ารู้ว่าผิดขอโทษได้ไม่ต้องอาย

“เบนซ์” เดือด! ทำชื่อเสียงเสียหาย ฝากคนทำมาเคลียร์ ถ้ารู้ว่าผิดขอโทษได้ไม่ต้องอาย

0

เบนซ์” เดือดทำชื่อเสียงเสียหาย ฝากคนทำมาเคลียร์ ถ้ารู้ว่าผิดขอโทษได้ไม่ต้องอาย

          บอกเลยว่าเดือด สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาว “เบนซ์ พรชิตา” ที่ก่อนหน้านี้งานเข้าถูก “นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” เข้าแจ้งความว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมช่วยที่ “เบนซ์” เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาโอ้อวดสรรพคุณเกินจริง จนทำให้ชื่อเสียงและครอบครัวเธอเสื่อมเสีย ล่าสุดสาวเบนซ์ได้มาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “Cassette Fest. Mega Hits” มหากาพย์คอนเสิร์ต DANCE-ลืม-โลก โยก-ตัว-แตก และได้ชี้แจงว่า

เบนซ์ พรชิตา

เบนซ์ พรชิตา

          คือพอเวลามีข่าวออกไป คนที่เขาอ่านข่าวเขาก็อาจจะเชื่อไปแล้วก็ได้ในสิ่งที่พี่เขาไปแจ้งเอาไว้ แต่ว่าในความเป็นจริงแล้ว ควรต้องบอกให้ทุกคนเข้าใจว่าที่พูดไปมีอะไรถูกบ้าง มีอะไรผิดบ้าง เพราะพูดไปเฉยๆ คนก็ไม่รู้ว่าอะไรคือความจริง ตัวเบนซ์เองก็บริสุทธิ์ใจมากๆ เลย อย่างที่บอกไปว่าถ้ามีหลักฐานว่าเบนซ์ไปคลินิคอะไร ตรงไหน มีรูป มีวันที่ มีภาพก็เปิดเลย ทุกคลินิคต้องมีอยู่แล้วภาพวงจรปิดน่ะ อย่าพูดแล้วก็ทิ้งไป มันไม่โอเค เพราะเวลาเราพูดก็เหมือนเราแก้ตัวว่าเราไม่ได้ทำ แต่ถ้ามีอะไรที่สามารถยืนยันได้เลยจะดีใจมาก

เบนซ์ พรชิตา

          และถ้ามีจริงๆ จะยอมรับว่าทำด้วย แต่นี่ตั้งแต่ตุลาคม ตอนที่เริ่มคุยกับทางแบรนด์ เบนซ์ไม่ได้เข้าคลินิคเลย ไม่มีการไปทำอะไรที่คลินิคเลย ไม่ได้ฉีดยา ไม่ได้ดูดไขมัน ไม่ได้สลายไขมัน ไม่ได้ผ่าตัดกระเพาะ ไม่มีอะไรที่ทำเกี่ยวกับน้ำหนักเลย นอกจากการดูแลตัวเอง คือเราก็ทานอาหารอย่างที่ควรจะต้องทาน ยอมรับเครียด เพราะมันก็มีผลกับความเป็นเรา กว่าที่เราจะทำอะไรแต่ละอย่าง ความเชื่อถือมันไม่ได้สร้างมาง่ายๆ

เบนซ์ พรชิตา

         สำหรับเบนซ์คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่พูดไปเถอะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ลืม ไม่รู้คนอื่นลืมมั้ย แต่เบนซ์ไม่ลืมนะ รู้สึกว่ามันไม่โอเคสำหรับเรารู้สึกว่าถ้าจะทำอะไรคนอื่นขอให้คิดให้ดีก่อน ขอให้ดูก่อนว่าเขาเป็นคนยังไง ไม่ใช่ว่าอยากจะทำอะไรก็ได้ลั่นถ้าทำผิดต้องขอโทษนะ ไม่ต้องอายพูดตรงๆ เราโตแล้วเราทำผิดยังต้องขอโทษลูกเลย จริงๆ คุยกันได้ไม่ต้องออกหน้าแต่คิดว่าต้องขอโทษเพราะว่ามันไม่โอเค

เบนซ์ พรชิตา

          ถ้าถามว่าจะดำเนินคดีไหม ถ้าทำเบนซ์คงไม่บอก เบนซ์คงดำเนินการข้างหลัง แล้วถ้าเกิดสำเร็จแล้วจะมาบอกเพราะว่าไม่ชอบออกสื่อเยอะ คนรู้จักเยอะแล้ว ถ้าทำสำเร็จแล้วจะมาบอกนะว่าทำอะไรได้บ้าง

เบนซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์” เดือด! ทำชื่อเสียงเสียหาย ฝากคนทำมาเคลียร์ ถ้ารู้ว่าผิดขอโทษได้ไม่ต้องอาย

“เบนซ์ พรชิตา” หลั่งน้ำตาถูกร้องอาหารเสริมโฆษณาเกินจริง “มิค” รับญาติผู้ใหญ่เตือน อย่าให้เสียถึงนามสกุลพระราชทาน

“เบนซ์-มิค” ชี้แจงปมอาหารเสริมโฆษณาเกินจริง ลั่นตกเป็นเหยื่อจากสังคมเพราะคนๆ เดียว

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

“เบนซ์ พรชิตา” ยอมรับเคยมีปัญหากับสามีเรื่องเซ็กซ์ แต่ครอบครัวอบอุ่นจนไม่พร้อมแตกแยก

ขยี้ตาแป๊บ! “เบนซ์ พรชิตา” เมียน้อยในตำนาน กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ

ภูมิใจมาก! “น้องปราง” อินเนอร์และลีลาแรงได้ใจ “เบนซ์-มิค” เห็นลูกสาวเต้นยังตกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments