นักแสดง “บ้านนี้มีรัก” ไว้อาลัย “แม่แอ๊ด โฉมฉาย” กลั้นน้ำตาพวกเราจะไม่ร้องไห้

นักแสดง “บ้านนี้มีรัก” ไว้อาลัย “แม่แอ๊ด โฉมฉาย” กลั้นน้ำตาพวกเราจะไม่ร้องไห้

0

นักแสดง บ้านนี้มีรักไว้อาลัย แม่แอ๊ด โฉมฉายกลั้นน้ำตาพวกเราจะไม่ร้องไห้

         ที่ คริสตจักรอภิสุทธิสถาน มูลนิธิปันรักเปี่ยมสุข จังหวัดสมุทรปราการ เหล่านักแสดงที่เคยร่วมงานซิตคอมบ้านนี้มีรักกับ แม่แอ๊ด โฉมฉาย” เดินทางมาร่วมไว้อาลัยโดยให้สัมภาษณ์และกล่าวอาลัยว่าจะไม่ร้องไห้อีก

อ่านข่าวต่อ: “เกลือ กิตติ” ทำพินัยกรรมบริจาคร่างกายตายแล้วจะได้เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น

แม่แอ๊ด

เกลือ กิตติ

       “เกลือ กิตติ เผยว่าผมจะมาช่วยงานแม่แอ๊ดทุกวัน เราเชื่อว่าเราอยากมีความทรงจำที่ดี แม่ไม่อยากให้เศร้า ผมเชื่อแบบนั้น ผมอยู่ด้วยกันมาตลอด เจอก็บอกรักแม่นะครับ วันนี้เหมือนมีภาพแม่เต็มไปด้วย บอกเราอย่าร้องไห้นะลูก แม่เข้มแข็งมาก ๆไม่เคยบอกเราเลยว่าไม่สบาย

      ผมเป็นผู้กำกับวันแรกก็มีแม่แอ๊ดมาเป็นนักแสดง แม่เดินมากอดบอกว่าเกลือจะเป็นผู้กำกับที่ดี บอกมาแม่จะทำให้ทุกอย่าง วันนั้นเราถ่ายทั้งคืน แล้วเราอยู่ในบ้านนี้มีรักอีกหลายปี แม่สอนแบบให้ดูจริงๆ อยู่ง่ายๆ ตายเงียบๆ แม่สอนแบบนี้ อย่าไปหลงวงการให้มาก อยู่ให้ยาวนาน

พวกเราจะไม่ร้องไห้ เราจะคิดถึงแม่ ทุกคำสอนจะจำไว้ ทุกคนรักแม่

เกลือ กิตติ

เกลือ กิตติ

        “ฟรอยด์ณัฏฐพงษ์เล่าว่าแม่แอ๊ดคือแม่คนแรกในวงการของผม อายุเท่ากับแม่จริงๆของผมมาก เล่นด้วยกันในบ้านนี้มีรัก เป็นครึ่งหนึ่งของชีวิตของผม ตอนที่ผมบวช ผมได้ภาวนาจิตแก่คนที่ร่วมงานทุกคน ผมไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว ผมทำเต็มที่ให้แม่แอ๊ดเสมอ แม่ทำให้เราเห็นเรื่องการตรงเวลา บ้านนี้มีรักสอนผมให้มีวินัย ความรับผิดชอบ แม่ไม่เคยสาย บทเป๊ะมากๆ

       “หนูเล็ก ภัทรวดีกล่าวเสียงสะอื้นว่าเหมือนในตอนจบในละคร น้ำตาไหล เหมือนหนูมาอยู่ในบ้านนี้มีรักเพียง 5ปี แต่เรายังรู้สึกว่ามีความรักจริงๆ แม่แอ๊ดบอกว่าหนูเหมือนแม่ คือเป็นคนพูดตรงๆ รู้สึกเสียใจที่แม่จากไป ล่าสุดแม่เจอกัน พยายามนัดเจอกันไปหาบ้านหนู เขาก็มีความสุขมากๆ แม่ไม่ยอมให้หนูเลี้ยง ดีใจที่แม่มาที่บ้าน เลี้ยงช้าวแม่ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายที่ทุกคนได้เจอ

​​​​​​

เกลือ กิตติ

เกลือ กิตติ

เกลือ กิตติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments