ศิลปินวัยรุ่นลื่นล้มตกบันไดระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ตแต่กัดฟันสู้

ศิลปินวัยรุ่นลื่นล้มตกบันไดระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ตแต่กัดฟันสู้

0

ศิลปินวัยรุ่นลื่นล้มตกบันไดระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ตแต่กัดฟันสู้

       เพจดูBNKทุกวันเผยเรื่องราวอัปเดตของศิลปินว่า ยาหยี BNK48ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มตกบันไดระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ต Paeyah's Graduation Ceremony แต่กัดฟันสู้เพื่อส่งน้องเป

อ่านข่าวต่อ:โอตะห้ามพลาด! ปักหมุดชม “ปาเอญ่า BNK48” โชว์จบการศึกษา

ยาหยี ฺBNK48

ยาหยี ฺBNK48

       “ยาหยีเล่าเหตุการณ์ที่ประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บว่า เป็นช่วงที่เปลี่ยนชุดเสร็จแล้ว และกำลังจะไปเปลี่ยนทรงผม ตอนนั้นใส่รองเท้า Sayonara Crawl พอก้าวเท้าแรกปุ๊บลื่นล้มตกบันไดเข่ากระแทก 4 ขั้น

       “ใจหล่นไปตาตุ่ม แต่ตอนนั้นยังมีสติ จึงใช้มือข้างขวาคว้าราวบันไดเกาะเอาไว้ จังหวะนั้นมีพี่ทีมงาน backstage ได้ยินเสียง ก็เลยวิ่งมาดู แต่ยาหยีไม่ได้กรี๊ดออกมา

       “น้องมีนก็วิ่งมาถามว่าเกิดอะไรขึ้นพี่หยี ซึ่งขณะนั้นยาหยีกำลังนอนกองอยู่ พี่เขาถามว่าเป็นอะไรไหมลูก ยาหยีตอบว่าเจ็บค่ะพี่ ไม่อยากปฏิเสธว่าไม่เจ็บ

       “จากนั้นยาหยีก็ลุกขึ้นแล้วลงไปนั่งข้างล่าง นั่งยองๆ อยู่ที่พื้น ข้าวฟ่างเดินผ่านมาคิดว่ายาหยีนั่งเซลฟี่อยู่ พี่ทีมงานถามว่าจะเอาปฐมพยาบาลไหม ตอนนั้นยาหยีบอกว่าไม่เป็นไร ชิลๆ แป๊บเดียวเดี๋ยวก็หาย จึงไม่เอาปฐมพยาบาล

ยาหยี ฺBNK48

ยาหยี ฺBNK48​​​​​​

ต่อมายาหยีขึ้นไปทำผม แต่รู้สึกเข่าตึงมาก ก็เลยเปลี่ยนใจขอปฐมพยาบาล จึงไปรอที่ห้องทำผม และมีพยาบาลเข้ามาใส่ผ้าพันขาให้ เพื่อเซฟเข่า จากนั้นยาหยีกำลังเดินกลับไปที่ห้องแต่งตัว และเจอพี่เฌอหน้าห้อง

พี่เฌอบอกยาหยีว่าเขานัดกันที่ห้องแต่งตัวไม่ใช่เหรอ ยาหยีถามว่าห้องไหนคะ พี่เฌอตอบว่าลองดูในกลุ่มสิ มันคือห้องแต่งตัวหลังเวที ยาหยีก็เลยเดินกลับลงไปข้างล่างทั้งๆ ที่ขาเป๋

       “สรุปเพื่อนอยู่ข้างบน แต่ยาหยีอยู่ข้างล่าง ฮูพก็เลยไลน์บอกเพื่อนๆ ว่า ให้ทุกคนลงมาข้างล่าง เพราะพี่หยีเดินไม่ไหวแล้ว พี่หยีพันขาน่ากลัวมาก ตอนนั้นพี่ๆ AR พี่ๆ ทีมงาน เมมเบอร์ คุณครู ทุกๆ คนเป็นห่วงหนูมากๆ ไม่อยากให้หนูขึ้นแสดงเลย

ยาหยี ฺBNK48

ยาหยี ฺBNK48​​​​​​

และให้ยาหยีตัดสินใจว่าจะขึ้นไหม จริงๆ ทุกคนไม่อยากให้ขึ้น เพราะเพิ่งตกบันไดมา แต่ยาหยีบอกว่าโอเค หนูไหว แต่ทุกคนบอกว่าหน้าไม่โอเค หน้าไม่ไหวแล้ว ตาลอยกับความเจ็บนี้

      “ครูนนท์บอกว่าถ้าไม่ไหวระหว่างที่เต้นให้เดินออกมาเลย อย่าฝืนร่างตัวเอง แต่ยาหยีก็อยู่จนเจ็บสเตจเลย พอก้อนเต้นที่ใส่ชุด BIII ตอนนั้นรู้สึกร่างกายหลั่งสารลืมเจ็บ มันเจ็บไหม มันเจ็บ

       แต่ยาหยีบอกกับทุกคนว่าอยากขึ้น อยากขึ้นจริงๆ อุตส่าห์ซ้อมกันมาขนาดนี้ มันเหนื่อยกันมาแล้ว อยากขึ้น ด้วยความที่มันก็เป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่จะได้ขึ้นครบ 16 คนแบบนี้ เป็นการมาส่งน้องเปด้วย

       “ซ้อมกันมาหนักแล้วอยากขึ้น ไม่อยากถอนตัว ถึงทุกคนจะไม่อยากให้หนูขึ้น แต่ว่าหนูอยากขึ้น ทุกคนก็ว่าหนูดื้อ แต่ขอดื้อหน่อยเหอะ ไม่เคยดื้อเลย ขอดื้อได้ไหมเรื่องนี้ แบบไม่ยอม จะขึ้น หนูยอมพลีชีพเพื่อทีม มันต้องครบ มันจะขาดไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments